พลอย ยอมพูดแล้วกลางโหนกระแส ปมกุเรื่องลวงโลกพ่อตายทิพย์ มากกว่าแค่แค้นพ่อ

"น้องพลอย" ยอมเปิดปากสารภาพเพิ่มแล้วกลางรายการโหนกระแส ต่อหน้า หนุ่ม กรรชัย ปมจัดงานศพพ่อตายทิพย์ สุดลวงโลก

    กรณีพ่อตายทิพย์  โดย พลอย สาววัย22ปี ซึ่งได้แยกกันอยู่กับพ่อมาตั้งแต่เกิด แต่จู่ๆครอบครัวฝั่งพ่อชื่อว่าบอล ได้โทรมาบอกว่าพ่อพลอยรถชนเสียชีวิต ก่อนจะกลายเป็นเรื่องวุ่นวาย สุดท้ายความแตกเนื่องจากพ่อยังไม่ตาย ซึ่งพลอย อ้างว่าฝ่ายพ่อกุเรื่อง จนต้องมาจัดงานศพทิพย์  จนทั้งสองฝ่ายต้องไปออกรายการโหนกระแส เพื่อหาข้อเท็จจริงว่าใครเป็นคนสร้างเรื่องลวงโลกกันแน่ กับประเด็นดราม่าพ่อตายทิพย์ ลูกแจ้งความใครโกหก ใครต้องรับผิดชอบค่างานศพ

    จากนั้นก็เกิดกระแสจับโป๊ะแตกน้องพลอย อย่างหนัก และความจริงก็เริ่มปรากฎออกมาเรื่อยๆ จนกระทั่งเมื่อวันที่ 9 มี.ค.66  "น้องพลอย"ยอมสารภาพแล้ว ปมพ่อตายทิพย์

  พลอย ยอมพูดแล้วกลางโหนกระแส ปมกุเรื่องลวงโลกพ่อตายทิพย์ มากกว่าแค่แค้นพ่อ

  โดยเจ้าตัวได้เปิดปากยอมรับว่า ตนกุเรื่องขึ้นมาทั้งหมด นายบอลที่เป็นเหลนของพ่อไม่ได้เกี่ยวข้องใดๆ ทั้งสิ้น พร้อมอ้างเหตุผลว่าสาเหตุที่ทำลงไป เพราะความคับแค้นใจ  พ่อไม่เคยมาดูแล ไม่ใส่ใจไม่รักหนูเลย ต้องไม่มีพ่อ อยู่กับแม่ต้องปากกัดตีนถีบมากกว่า 20 ปี 

พลอย ยอมพูดแล้วกลางโหนกระแส ปมกุเรื่องลวงโลกพ่อตายทิพย์ มากกว่าแค่แค้นพ่อ
 

   คืบหน้าล่าสุดวันที่ 10 มี.ค.66  น้องพลอย มาออกรายการโหนกระแสอีกครั้ง หลังเพิ่งรับสารภารว่ากุเรื่องพ่อตายทิพย์ขึ้นมา จัดฉากต่างๆให้เป็นลวงโลก   โดย น้องพลอย รับสารภาพเพิ่มเติมเปิดปากกลางรายการโหนกระแส ต่อหน้า หนุ่ม กรรชัย ว่า  ที่กุเรื่องพ่อตาย ส่วนหนึ่งเพราะอยากได้เงินจากการจัดงานศพ เงินใส่ซองงานศพ

cr.โหนกระแส