โอละพ่อ "น้องพลอย" สารภาพแล้ว จัดงานศพพ่อตายทิพย์

โอละพ่อ "น้องพลอย" สารภาพแล้ว ปมพ่อตายทิพย์ โป๊ะแตกทุกเรื่อง พร้อมเปิดปากเล่าความจริงทำไมถึงจัดงานศพให้พ่อตายทิพย์


   กรณีพ่อตายทิพย์  โดย พลอย สาววัย22ปี ซึ่งได้แยกกันอยู่กับพ่อมาตั้งแต่เกิด แต่จู่ๆครอบครัวฝั่งพ่อชื่อว่าบอล ได้โทรมาบอกว่าพ่อพลอยรถชนเสียชีวิต ก่อนจะกลายเป็นเรื่องวุ่นวาย สุดท้ายความแตกเนื่องจากพ่อยังไม่ตาย ซึ่งพลอย อ้างว่าฝ่ายพ่อกุเรื่อง จนต้องมาจัดงานศพทิพย์  จนทั้งสองฝ่ายต้องไปออกรายการโหนกระแส เมื่อวันที่ 8มี.ค.66 ว่าใครเป็นคนสร้างเรื่องลวงโลกกันแน่ กับประเด็นดราม่าพ่อตายทิพย์ ลูกแจ้งความใครโกหก ใครต้องรับผิดชอบค่างานศพ
 


โดยในรายการโหนกระแส ได้พูดคุยกรณี พลอย ลูกสาวที่จัดงานศพให้พ่อ แต่สุดท้ายความแตก ว่าพ่อยังไม่เสียชีวิต โดยลูกสาวอ้างว่าญาติฝ่ายพ่อกุเรื่อง มีคนโทรมาแจ้งว่าพ่อเสียชีวิตจากอุบัติเหตุ จึงต้องจัดงานศพ แต่สุดท้ายยังไม่ได้จ่ายเงินให้ร้านดอกไม้ที่จ้างมาจัดงานศพ เพราะขอให้ความจริงกระจ่าง ว่าใครเป็นคนสร้างเรื่องโกหกขึ้นมา

โอละพ่อ "น้องพลอย" สารภาพแล้ว จัดงานศพพ่อตายทิพย์


 ซึ่ง  พลอย ยืนยันในรายการโหนกระแสว่า คนที่นำเส้นผมกับเล็บมาให้ที่บ้าน คือ บอล เหลนของนายตั้ม พ่อของพลอย แต่ตัวนายบอลก็ยืนยันว่า ในวันเวลาดังกล่าวตัวเองอยู่ที่สนามไก่ชน ในจังหวัดสระบุรี  ก่อนจะมีการจับโป๊ะ ว่า “พลอย” จัดงานศพให้พ่อตายทิพย์ พร้อมโดนขุดประวัติโกงยาวเป็นหางว่าว แถมเบอร์โทรปริศนาที่อ้าง ก็เป็นเบอร์ของพลอยเอง แม้แต่รูปหน้าศพ ยังไม่ใช่รูปพ่อ

  คืบหน้าล่าสุด 9 มี.ค.66  "น้องพลอย"สารภาพแล้ว พ่อตายทิพย์ โดยได้เปิดปากรับสารภาพกับ "อมรินทร์ทีวี" ยอมรับว่า ตนกุเรื่องขึ้นมาทั้งหมด นายบอลที่เป็นเหลนของพ่อไม่ได้เกี่ยวข้องใดๆ ทั้งสิ้น

โอละพ่อ "น้องพลอย" สารภาพแล้ว จัดงานศพพ่อตายทิพย์

  ด้านเหตุผลที่น้องพลอยกุเรื่องเป็นเพราะความคับแค้นใจ  พ่อไม่เคยมาดูแล ไม่ใส่ใจไม่รักหนูเลย หนูเสียใจและน้อยใจมากที่เมื่อวานพ่อพูดเหมือนไม่รักหนูเลย ดูเหมือนหนูไม่ใช่ลูกเขาด้วยซ้ำ หนูต้องไม่มีพ่อ อยู่กับแม่ต้องปากกัดตีนถีบมากกว่า 20 ปี