หลังจากที่ "นอท กองสลากพลัส" เดินทางพบศาลเนื่องจากโดนสั่งฟ้องในข้อหา ขายสลากกินแบ่งรัฐบาลให้แก่เยาวชนที่มีอายุไม่ถึง 20 ปี และขายสลากเกินราคา ล่าสุด เจ้าตัวรับสารภาพข้อหาขายสลากเกินราคาแล้ว

สืบเนื่องจากเมื่อวันที่ 7 มีนาคม 2566 ตำรวจ ปคบ.ได้สรุปสำนวนคดีพร้อมความเห็นสมควรฟ้อง นายพันธ์ธวัช  นาควิสุทธิ์ หรือ "นอท กองสลากพลัส กับพวกรวม 3 ราย ใน 2 ข้อหาคือ ขายสลากกินแบ่งรัฐบาลเกินราคา และขายสลากกินแบ่งรัฐบาลให้แก่เยาวชนที่มีอายุไม่ถึง 20 ปี จำนวน 510 กรรม ตามพยานที่มีการสอบปากคำพยานมากกว่า 300 กว่าคน

ล่าสุด วันที่ 10 มีนาคม 2566 ที่สำนักงานอัยการฝ่ายคดีศาลแขวง 1 สำนักงานอัยการสูงสุด ศูนย์ราชการ ถ.แจ้งวัฒนะ นายพันธ์ธวัช นาควิสุทธิ์ หรือ "นอท กองสลากพลัส" ผู้บริหารบริษัทลอตเตอรี่ ออนไลน์ จำกัด และทนายความ เดินทางมาพบอัยการคดีพิเศษฝ่ายคดีศาลแขวง 1 เพื่อฟังคำสั่งคดีร่วมกันเสนอขายและจำหน่ายสลากกินแบ่งรัฐบาลที่ยังไม่ออกรางวัลเกินราคาที่กฎหมายกำหนด และข้อหาจำหน่ายสลากกินแบ่งรัฐบาลให้แก่ผู้ที่มีอายุต่ำกว่า 20 ปี โดยในชั้นสอบสวนนายพันธ์ธวัช ให้การปฏิเสธสู้คดีทุกข้อกล่าวหา

 

"นอท กองสลากพลัส" รับสารภาพขายสลากเกินราคา โดนปรับ 2.6 ล้าน

 

นายศุภชัย เศวตกิตติกุล อัยการผู้เชี่ยวชาญสำนักงานอัยการพิเศษฝ่ายคดีศาลแขวง 1 กล่าวว่า วันนี้อัยการได้ส่งฟ้องผู้ต้องหา 3 คนคือ นอท กองสลากพลัส นิติบุคคล และกรรมการบริษัทลอตเตอรี่ออนไลน์จำกัด ใน 2 ข้อหาคือ ขายสลากกินแบ่งรัฐบาลเกินราคา และขายสลากกินแย่งรัฐบาลให้แก่เยาวชนที่มีอายุไม่ถึง 20 ปี จำนวน 510 กรรม ตามพยานที่มีการสอบปากคำพยานมากกว่า 300 กว่าคน

ขั้นตอนหลังจากนี้จะสอบคำให้การจำเลยหากจำเลยให้การรับสารภาพศาลจะสั่งปรับและสามารถจบคดีได้เร็วแต่หากจำเลยให้การปฏิเสธก็จะเข้าสู่กระบวนการพิจารณาในชั้นศาลโดยจะมีการนัดสอบคำให้การและสืบพยานในชั้นศาลต่อไปแต่ว่าคดีนี้มีพยานบุคคลจำนวนมาก อาจจะต้องใช้ระยะเวลาในการสืบพยานนานพอสมควร

 

"นอท กองสลากพลัส" รับสารภาพขายสลากเกินราคา โดนปรับ 2.6 ล้าน

 

ล่าสุดเมื่อเวลาประมาณ 14.00น. นอท กองสลากพลัส ให้สัมภาษณ์หลังเข้าพบศาล โดย นอท กองสลากพลัส รับสารภาพขายสลากเกินราคา ศาลสั่งปรับ 2,672,000 บาท ซึ่งเจ้าตัวได้จ่ายค่าปรับให้กับศาลไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว

 

"นอท กองสลากพลัส" รับสารภาพขายสลากเกินราคา โดนปรับ 2.6 ล้าน