ผลชันสูตร สาเหตุ หลวงปู่คำหม่วน มรณภาพกะทันหันในรถ ลูกศิษย์อาลัยเศร้า

เปิดผลชันสูตร สาเหตุ หลวงปู่คำหม่วน มรณภาพกะทันหัน ลูกศิษย์อาลัยเศร้า สิ้นแล้วร่มโพธิ์ร่มไทรใหญ่ชาวตำบลอีปาด

ผลชันสูตร สาเหตุ หลวงปู่คำหม่วน มรณภาพกะทันหันในรถ ลูกศิษย์อาลัยเศร้า : ชาวบ้านที่ได้ทราบข่าวยิ่งอาลัยเศร้า หลังจากที่มีรายงานจาก ร.ต.อ.เอก แซงเพชร พงส.สภ.เมืองศรีสะเกษ ที่ได้รับแจ้งมีเหตุพระภิกษุ นั่งมรณภาพอยู่ภายในรถ ที่ลานจอดรถห้างสรรพสินค้าแห่งหนุ่ง สาขาศรีสะเกษ พื้นที่ ต.โพธิ์ อ.เมือง จ.ศรีสะเกษ จึงรีบเดินทางไปตรวจสอบ 

พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่กู้ภัยมูลนิธิสว่างจิตต์ศรีสะเกษธรรมสถาน ที่เกิดเหตุพบรถกระบะโตโยต้า สีน้ำเงิน ทะเบียน บค 6655 ศรีสะเกษ จอดอยู่ภายในรถบริเวณเบาะนั่งข้างคนขับ พบ พระครูโกวิทวงศานุวัตร หรือ หลวงพ่อคำหม่วน เอกศิริ อายุ 75 ปี เจ้าคณะตำบลอีปาด เจ้าอาวาสวัดบ้านอีปาด และเป็นพระอุปัชฌาย์ ต.อีปาด อ.กันทรารมย์ จ.ศรีสะเกษ นั่งมรณภาพด้วยอาการอันสงบ 

 


โดยมี นายวิเชียร ศรีสุธรรม อายุ 52 ปี ลูกศิษย์วัด เป็นคนขับ ยืนรอเจ้าหน้าที่เพื่อให้ข้อมูลอยู่ข้างรถ ได้ให้การเบื้องต้นว่า เมื่อช่วงเย็นวันเกิดเหตุ หลวงพ่อคำหม่วน ได้เรียกให้ตนพาขับรถไปธนาคารที่อยู่ภายในห้างสรรพสินค้า 

 

หลวงปู่คำหม่วน

เมื่อมาถึงห้างสรรพสินค้าดังกล่าว ขณะกำลังจอดรถอยู่บริเวณลานจอดรถข้างห้างดังกล่าว หลวงพ่อได้พูดว่าเหนื่อยเพลีย แล้วก็หลับไปเลย ตนรู้สึกตกใจมาก จึงเรียกให้คนแถวนั้นช่วยโทรศัพท์เรียกรถพยาบาลให้ จากนั้นรถพยาบาลมาถึงก็พบว่าหลวงพ่อมรณภาพแล้ว จึงได้โทรศัพท์แจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจมาตรวจสอบดังกล่าว 


ทั้งนี้ เบื้องต้นตำรวจสันษฐานว่า สาเหตุการมรณภาพอาจเกิดจากโรคชรา หรือโรคประจำตัว ความดัน ซึ่งเจ้าหน้าที่จะได้เร่งนำร่างไปตรวจชันสูตรเพื่อหาสาเหตุของการเสียชีวิตอย่างแท้จริง


อย่างไรก็ตาม ทางเพจ วัดบ้านหนองไฮ ตำบลอีปาด อำเภอกันทรารมย์ จังหวัดศรีสะเกษ ได้โพสต์อาลัยการมรณภาพของหลวงพ่อ พร้อมยังได้ระบุข้อมูลเพิ่มเติมอีกด้วยว่า คณะสงฆ์ตำบลอีปาด
ขอน้อมถวายความอาลัย หลวงปู่พระครูโกวิทวงศานุวัตร ( คำหม่วน โกวิโท ) เจ้าคณะตำบลอีปาด
เจ้าอาวาสวัดบ้านอีปาด สิริอายุ 75 ปี 53 พรรษา


"หลวงปู่มรณะภาพด้วยอาการหัวใจล้มเหลวเฉียบพลัน
#สิ้นแล้วหนอร่มโพธิ์ร่มไทรใหญ่ชาวตำบลอีปาด
#คณะศิษยานุศิษย์และพี่น้องชาวตำบลอีปาด
#ขอน้อมถวายความอาลัยเสียใจอย่างสุดซึ้ง"

 

เปิดผลชันสูตร สาเหตุ หลวงปู่คำหม่วน มรณภาพกะทันหัน ลูกศิษย์อาลัยเศร้า สิ้นแล้วร่มโพธิ์ร่มไทรใหญ่ชาวตำบลอีปาด