เภสัชกร-ผู้บริหารบริษัทดัง ถอนแจ้งความแล้ว ปมภาพวาดของ อ.เฉลิมชัย โฆษิตพิพัฒน์ หายไปจากบ้าน พร้อมขอโทษสังคม


   จากกรณี เมื่อวันที่ 10 มี.ค.  ดร.ภาคภูมิ เต็งอำนวย นักสะสมภาพวาดและศิลปะแนวพุทธศิลป์ เดินทางเข้าแจ้งความให้ช่วยติดตามจับกุมตัวคนร้าย หลังพบว่า ภาพวาด อ.เฉลิมชัย โฆษิตพิพัฒน์ หายออกไปจากบ้านพักย่านตลิ่งชัน ล่าสุดภาพวาด อ.เฉลิมชัย หายกลายเป็นเรื่องโอละพ่อซะแล้ว

     ดร. ภาคภูมิ  เปิดเผยว่า ภาพเขียนดังกล่าว าดโดย ดร.เฉลิมชัย โฆษิตพิพัฒน์ ตนได้ซื้อมา เมื่อประมาณ 2- 3 ปีก่อน และได้นำไปฝากไว้กับคนรู้จัก ต่อมาช่วงเดือน ม.ค. ที่ผ่านมา ตนได้นำภาพวาดดังกล่าวมาเก็บไว้ในห้องนอน ที่บ้านพักย่านตลิ่งชัน เนื่องจากมีผู้ชื่นชอบงานศิลปะติดต่อผู้ติดต่อขอดูภาพดังกล่าว เพื่อตัดสินใจซื้อ ตนจึงค้นหารูปดังกล่าว แต่กลับหาไม่พบ จึงตัดสินใจเข้าแจ้งความในเวลาต่อมา 

โอละพ่อ ภาพวาด อ.เฉลิมชัย หาย ผู้บริหาร บ.ดัง ถอนแจ้งความ กลายเป็นเรื่องใหญ่
ดร.ภาคภูมิ กล่าวต่ออีกว่า มีคนจำนวนไม่มากที่สามารถเข้าออกบ้านพักของตนได้ จึงมีผู้ต้องสงสัยไม่มาก แต่ตอนนี้ยังไม่อยากปรักปรำใคร สำหรับมูลค่าของภาพดังกล่าว สูงถึงหลักแสนบาท ทั้งนี้หากใครทราบเบาะแสของภาพดังกล่าวจะมีรางวัลให้ 30,000 บาท

 

   โดยเมื่อวันที่ 11 มี.ค. ที่ สน.ตลิ่งชัน รศ.ภก.ดร.ภาคภูมิ เต็งอำนวย เภสัชกรและเป็นผู้บริหารบริษัทเกร๊ทเตอร์ฟาร์ม่า จำกัด ผู้ผลิตยาระดับแนวหน้าของประเทศไทย ได้เดินทางเข้าพบ ร.ต.อ.บัญญัติ ชนะสิทธิ์ รอง สว.(สอบสวน) สน.ตลิ่งชัน

โอละพ่อ ภาพวาด อ.เฉลิมชัย หาย ผู้บริหาร บ.ดัง ถอนแจ้งความ กลายเป็นเรื่องใหญ่

  เพื่อถอนแจ้งความกรณีภาพวาดสะสมสูญหาย ไปจากบ้านพักย่านสวนผัก โดยเจ้าตัวกล่าวกับผู้สื่อข่าวสั้นๆ ว่า ต้องขอโทษสังคมที่ทำให้เกิดความเข้าใจผิด และกลายเป็นเรื่องใหญ่ ขณะนี้ทราบแล้วว่า ผู้ที่นำภาพวาดสะสมของตนไป เป็นบุคคลที่เข้านอกออกในบ้านพักได้จริงๆ แต่ขอสงวนไม่เอ่ยว่ามีความสัมพันธ์เกี่ยวกับตนอย่างไร

โอละพ่อ ภาพวาด อ.เฉลิมชัย หาย ผู้บริหาร บ.ดัง ถอนแจ้งความ กลายเป็นเรื่องใหญ่

เบื้องต้นมีแนวโน้มว่าจะได้ภาพดังกล่าวกลับคืนมา ที่สำคัญตนได้ปรึกษากับมารดาแล้วท่านไม่ต้องการให้เป็นเรื่องใหญ่และขอเจรจากันเองภายในครอบครัว จึงเดินทางมาขอถอนแจ้งความในที่สุด