หนุ่มกัมพูชา ที่เคยเคลม "บัวขาว" สำนึกผิดขอโทษ หลังท้าคนไทยไล่แรงงานเขมร

หนุ่มกัมพูชา ที่เคยเคลม "บัวขาว" เป็นคนเขมร สำนึกผิดขอโทษคนไทย หลังท้าทายนายจ้างไทยให้ไล่แรงงานเขมร ลั่นทำไปเพราะอัดอั้น

จากกระแสดราม่าข้ามประเทศระหว่าง "มวยไทย" กับ "กุน แขมร์" โดยก่อนหน้านี้ได้หนุ่มกัมพูชารายหนึ่งออกมาอ้างว่า บัวขาว บัญชาเมฆ นักมวยขวัญใจชาวไทย แท้จริงแล้วเป็นคนเขมรที่ปลอมตัวเข้ามาอยู่ในไทยแต่ไม่ยอมรับ โดยหนุ่มกัมพูชารายนี้ ได้เคยพูดว่า "จริงๆ แล้วบัวขาว เป็นคนกัมพูชา แต่เขาไม่ยอมรับ ตั้งแต่ไหนจนถึงปัจจุบันบัวขาวเคยต่อยกับคนกัมพูชาไหม บัวขาวไม่เคยต่อยเพราะเป็นคนชาติเดียวกัน เขาสู้เพื่อคนไทย เขาก็ทำเพื่อคนไทย เขาก็อยู่แต่ในร่มเย็นเพื่อคนไทย ก็ไม่ยอมรับอยู่แล้ว เคยได้ยินไหม ใบไม้ร่วงจากต้นไหนก็มาจากต้นนั้นแหละ"

 

หนุ่มกัมพูชา ที่เคยเคลม บัวขาว สำนึกผิดขอโทษ หลังท้าคนไทยไล่แรงงานเขมร

นอกจากนี้ หนุ่มกัมพูชาคนดังกล่าว ยังอัดคลิปท้าทายนายจ้างไทย ไล่แรงงานต่างด้าวออกไปให้หมด รวมถึงมีการเคลมว่าบรรดา ถนน ตึกต่างๆ ของประเทศไทย มาจากแรงงานของคนต่างด้าวทั้งนั้น


ล่าสุด หนุ่มกัมพูชารายนี้ ได้ออกมาอัดคลิปขอโทษพี่น้องชาวไทย ที่ทำไปเพราะระบายความโกรธออกมาเท่านั้น โดยมีใจความสำคัญ ดังนี้ 

 

หนุ่มกัมพูชา ที่เคยเคลม บัวขาว สำนึกผิดขอโทษ หลังท้าคนไทยไล่แรงงานเขมร

"สวัสดีครับ ก่อนอื่นก็ต้องกราบขอโทษทุกคนด้วยนะครับ ที่ผมพูดไปเมื่อตอนนั้น เป็นด้วยความโมโห เขาทักมาส่วนตัว ด่าผม ไล่ผมด้วย ผมเลยต้องพูดไปแบบไม่มีสมองคิด ไม่มีอะไรคิดครับ ส่วนนี้ผมผิดจริงๆ ครับ มีคนไทยจำนวนมาก ที่เขาทำแต่สิ่งดีๆ ทำเพื่อประเทศชาติ ไม่เหมือนกับคนบางกลุ่ม บางส่วน ชอบหาเรื่องชาวบ้าน แซวชาวบ้าน ชอบสร้างให้ชาวบ้านเดือดร้อนไปหมด ด้วยตัวผมเอง ผมมาอยู่ในประเทศของพี่ มีจำนวนน้อยมากที่ไม่ซื่อสัตย์กับผม โกงค่าแรงผม ไม่จ่ายก็มี บางทียืมเงินสดของผมไปเติมน้ำมัน"

 

หนุ่มกัมพูชา ที่เคยเคลม บัวขาว สำนึกผิดขอโทษ หลังท้าคนไทยไล่แรงงานเขมร