แม่ "นารา" ร่ำไห้ขอโอกาสให้ลูก ยันไม่มีเจตนาโกง ไม่คิดหนี โอดเป็นเพราะจน

แม่ "นารา เครปกะเทย" ร่ำไห้ขอโอกาสให้ลูก ยืนยันลูกไม่มีเจตนาโกง ไม่เคยคิดที่จะหนี โอดเป็นเพราะจน เตรียมหากู้เงินประกันตัว

จากกรณีที่เน็ตไอดอลชื่อดัง นารา เครปกะเทย หรือ นายอนิวัต ประทุมถิ่น ถูกจับกุมตัวและนำตัวมาสอบสวนที่ บก.ปคบ เนื่องจากถูกแจ้งความจับ เพราะไลฟ์ขายกล่องสุ่มอ้างว่าจะได้ผลตอบแทนสูง แต่กลับไม่ส่งของ ทำให้มีผู้เสียหายจำนวนมาก ซึ่งตำรวจได้ 4 ข้อหา คือ โฆษณาหรือสนับสนุนให้มีการกระทำผิดกฎหมาย, ฉ้อโกงประชาชน, ทุจริตหรือหลอกลวงโดยการนำเข้าสู่ระบบคอมพิวเตอร์ซึ่งข้อมูลอันเป็นเท็จ, กู้ยืมเงินที่เป็นการฉ้อโกงประชาชน เบื้องต้นผู้ต้องหาให้การปฏิเสธทุกข้อกล่าวหา

 

แม่นารา ร่ำไห้ขอโอกาสให้ลูก ยันไม่มีเจตนาโกง ไม่คิดหนี โอดเป็นเพราะจน

ล่าสุดทางด้าน แม่ของ นารา เครปกะเทย ได้ร่ำไห้เปิดใจว่า อยากขอเวลาให้ลูกหน่อย ตอนนี้นารากำลังหาเงินใช้หนี้ ไม่เคยคิดที่จะหนีเลย  โดยลูกได้มาพูดกับตนว่า "หนูรู้ว่าหนูผิดพลาด แต่หนูไม่หนีแน่นอน" ที่ผ่านมาเรามีกันอยู่แค่สองคนแม่ลูก เมื่อเกิดเรื่องนี้ขึ้น นาราก็ทำงานหนักมาก ไลฟ์สดแทบไม่ได้หลับไม่ได้นอน เพื่อหาเงินมาใช้หนี้ทุกคน แต่ขอเวลาให้เขาหน่อย เพราะหากเขาถูกจับ ทุกคนก็ไม่ได้เงิน ตนก็ช่วยลูกหาเงินอีกทาง ไปหาของมาให้ขาย


เข้าใจว่าทุกคนอยากได้เงินคืน แต่อยากให้ทุกคนให้โอกาสน้อง หลังจากที่เกิดเรื่องน้องก็ทำทุกวิถีทางเพื่อหาเงินมาคืนให้กับทุกคน ทรัพย์สินที่มีทั้งของแบรนด์เนมและรถก็ขายไปหมดแล้ว ไม่ได้มีเจตนาที่จะหลอกลวงทุกคนเลย ลูกไม่ได้โกงเงินคนอื่นมา เพื่อที่จะเอามาใช้ชีวิตสุขสบาย ลูกก็ทำงานหาเงินปกติ

 

แม่นารา ร่ำไห้ขอโอกาสให้ลูก ยันไม่มีเจตนาโกง ไม่คิดหนี โอดเป็นเพราะจน

ส่วนหลักทรัพย์ที่จะประกันตัวลูก บอกตรงๆว่าตอนนี้แม่ไม่มีเลย เพราะมีเงินแบบวันต่อวัน หากจำเป็นจริงๆก็ต้องไปหยิบยืมหรือกู้เงินเพื่อมาประกันตัวลูก เพราะนาราขายรถไปแล้ว บ้านก็เอาไปทำเรื่องกู้ เพื่อเอาเงินมาใช้ทุกคน ทรัพย์สินที่มีก็ขายหมด เพราะทนไม่ได้ที่จะเอาเงินไปอยู่สุขสบาย


ยอดเงินที่นาราค้างอยู่ แม่ก็ไม่รู้เรื่อง แต่แม่เชื่อว่านาราจะคืนเงินครบ แม่เลี้ยงลูกมา เชื่อว่าลูกมีสัจจะ ตั้งแต่เกิดเรื่องนารามักจะถามตนตลอดว่า "แม่อายไหม" ตนตอบลูกได้เลยว่า ไม่อาย เพราะเราเกิดจากความจน ลูกมีความตั้งใจที่จะทำงานหาเงินเพื่อเอามาคืนผู้เสียหาย จึงอยากให้ผู้เสียหายเข้าใจและขอเวลาหน่อย มั่นใจว่ายังไงลูกก็ต้องหาเงินมาคืนได้แน่นอน

 

แม่นารา ร่ำไห้ขอโอกาสให้ลูก ยันไม่มีเจตนาโกง ไม่คิดหนี โอดเป็นเพราะจน