ดาว Tiktok เขมร ตัวตึงด่าคนไทยเบอร์ต้นๆของประเทศล่าสุดออกมาอัดคลิปตอบโต้คอมเมนต์ที่ถามว่าทำไมต้องพูดไทย โดยเจ้าตัวยังปากแจ๋ว บอกที่ต้องพูดไทยเพราะคนไทย Stupid

ยังคงออกมาตอบโต้ชาวเน็ตไทยไม่หยุด สำหรับดาว Tiktok เขมร เจ้าเก่าเจ้าเดิมที่เคยออกมาอัดคลิปด่าคนไทย ไม่เต็มใจก็ไม่ต้องส่งนักกีฬาเข้ามาแข่งขันซีเกมส์ 2023 ที่เขมร ล่าสุดเจ้าตัวอัดคลิปตอกกลับเหตุผลที่มาด่าเป็นภาษาไทย หลังมีคนถามว่าเกลียดคนไทยแต่ทำไมด่าเป็นภาษาไทย

โดยเมื่อวันที่ 13 มีนาคม 2566 เจ้าตัวไอ้อัดคลิปพูดไทยตอกกลับว่า "อย่าตัดคำพูด เอาไปโพสต์ให้หมด ถ้าไม่เต็มใจ ไม่ต้องส่งนักกีฬาเข้ามาแข่งขัน นักกีฬาอีกหลายๆ ประเภท เขาเตรียมตัวเพื่อจะมาได้เหรียญทอง เอาเหรียญทองกลับไปให้ประเทศ ให้มีเกียรติในประเทศ มีชื่อเสียงในประเทศ จะมีเงินเดือนของรัฐบาลเลี้ยงตลอดชีวิต แต่ที่แน่ๆ เขาอยากได้เหรียญทอง เป็นเกียรติยศของคนที่ตั้งใจฝึกซ้อม"

 

ปากแจ๋วไม่หยุด ดาวTiktok เขมร เย้ย ที่ต้องพูดไทยเพราะคนไทยมันโง่

 

และยังออกมาด่ากราดคนไทยไม่หยุด จนต่อมาเพจดัง ASEAN “มอง” ไทย ได้ออกมาแฉดาว Tiktok เขมร คนนี้ บอกว่ามีวีรกรรมเยอะ ชนิดที่ขอยกให้เป็นคนที่ด่าไทยเก่งที่สุดในประเทศกัมพูชา และเป็นคนเดียวกับที่ออกมาเคลมว่า ลิซ่า Blackpink ว่าเป็นคนกัมพูชานั่นเอง

 

ปากแจ๋วไม่หยุด "ดาวTiktok เขมร" เย้ย ที่ต้องพูดไทยเพราะคนไทยมันโง่

 

จากนั้นดาว Tiktok คนนี้ก็ถูกทัวร์ไทยลงจนต้องปิดช่อง Tiktok เป็นส่วนตัวไม่เปิดสาธารณะเหมือนเดิม ทว่ามีคนแคปเอาส่วนหนึ่งของไลฟ์ Tiktok ล่าสุดของเขามาได้ เป็นการตอบโต้คอมเมนต์ว่าทำไมต้องพูดภาษาไทย 

 

ปากแจ๋วไม่หยุด "ดาวTiktok เขมร" เย้ย ที่ต้องพูดไทยเพราะคนไทยมันโง่

 

เจ้าตัวบอกว่าเหตุผลที่ต้องพูดภาษาไทย เพราะรู้ว่าคนไทยที่เข้ามาด่านั้น Stupid หรือ โง่ นั่นเอง โดยเขาพูดว่า "ทำไมต้องพูดภาษาไทย เพราะวันๆนึงมีพวกเธอเข้ามาในไลฟ์ฉันเป็นพันพันคน และฉันรู้ว่าเธอและคนอื่นๆที่เข้ามาฟังที่ฉันพูดภาษาอื่นไม่รู้เรื่อง ฉันเลยพูดไทย เพราะฉันรู้ว่าคนไทย Stupid" และหัวเราะใส่กล้องด้วย

 

ปากแจ๋วไม่หยุด "ดาวTiktok เขมร" เย้ย ที่ต้องพูดไทยเพราะคนไทยมันโง่

 

ชมคลิป คลิก