เจอตัวแล้ว หนุ่มลูกครึ่งหายตัวปริศนา หลังไปเที่ยวฮ่องกงกับเพื่อน

หนุ่มลูกครึ่งที่ไปเที่ยวฮ่องกง ก่อนหายตัวปริศนา จนแม่ต้องวอนขอให้ตำรวจไทยประสานช่วยตามหา ล่าสุดเจอตัวแล้ว

จากกรณีที่ นางสาวโชติกา อายุ 41 ปี เข้าพบพนักงานสอบสวน ที่ สภ.รัตนาธิเบศร์ เพื่อติดตามความคืบหน้าของคดีที่ขอให้ตำรวจตามหาลูกชายคือ นายดานิโล วัย 22 ปี หนุ่มลูกครึ่งไทย-อิตาลี ที่เดินทางไปเที่ยวฮ่องกง กับเพื่อนอีก 2 คน แล้วหายตัวกันไปอย่างไร้ร่องรอย ไม่สามารถติดต่อได้เลยนานกว่า 1 เดือน

 

เจอตัวแล้ว หนุ่มลูกครึ่งหายตัวปริศนาที่ฮ่องกง ที่แท้โดนตำรวจจับ

โดย ผู้เป็นแม่เล่าว่า ลูกชายกำลังรอรับปริญญาอีกไม่กี่เดือนข้างหน้า จึงขออนุญาตเดินทางไปท่องเที่ยวกับเพื่อนๆหลังจากเรียนจบ โดยลูกชายเดินทางไปเที่ยวฮ่องกงตั้งแต่วันที่ 8 มีนาคม 2566 กำหนดกลับวันที่ 13 มีนาคม 2566 ซึ่งตอนเดินทางไปถึงลูกก็ส่งไลน์มาแจ้งตลอดว่ากำลังทำอะไร แม้กระทั่งกินข้าว หรือเข้าห้องน้ำ แต่จู่ๆลูกชายก็ขาดการติดต่อไป ตนไม่สามารถติดต่อได้อีกจนเกิดความเครียด ต้องกินยานอนหลับทุกคืน

 

เจอตัวแล้ว หนุ่มลูกครึ่งหายตัวปริศนาที่ฮ่องกง ที่แท้โดนตำรวจจับ

ล่าสุด พลตำรวจเอก สุรเชษฐ์ หักพาล รองผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ เปิดเผยว่าประสานกับทางกรมการกงศุล ทราบว่า กลุ่มคนไทยที่หายตัวไป ถูกตำรวจฮ่องกง ควบคุมตัวไว้ หลังจากพบว่า เข้าไปทำงานผิดประเภท เนื่องจากยื่นเอกสารขอเข้าไปท่องเที่ยวแต่กลับไปทำงาน โดยมีการจับกุมคนไทยไว้ทั้งสิ้น 5 คน ซึ่งทั้งหมด จะถูกส่งตัวกลับมายังประเทศไทยประมาณวันที่ 3 พฤษภาคม 2566 นี้