หนุ่มเล่าเกิดมา 20 ปีไม่เคยโดนประแป้งในวันสงกรานต์ ถามหน้าตามีผลมั้ย ก่อนขอพิสูจน์ให้รู้ ผลที่ได้ทำชาวเน็ตคอมเมนต์สนั่น

หนุ่มเล่าเกิดมา 20 ปีไม่เคยโดนประแป้ง ถามหน้าตามีผลมั้ย ก่อนพิสูจน์ให้รู้ : คนไทยมักจะทราบความสนุกดีอยู่แล้วกับเทศกาลสงกรานต์ ที่ชาวไทยและชาวต่างชาติต่างนับวันรอคอย ซึ่งไม่ว่าจะปีไหนๆ ประชาชนทั่วประเทศไทยและต่างชาติพากันเล่นน้ำสนุกสนานและคนหนาแน่นทุกพื้นที่อีกด้วย

 

 

หนุ่มเล่าเกิดมา 20 ปีไม่เคยโดนประแป้ง ถามหน้าตามีผลมั้ย ก่อนพิสูจน์ให้รู้

และอีกหนึ่งกิจกรรมที่หลายคนมักจะทำในวันสงกรานต์นอกจากสาดน้ำ หรือยิงปืนฉีดน้ำใส่กันแล้วก็คือ การประแป้ง ที่บรรดาหนุ่มสาวชื่นชอบเป็นพิเศษ ทว่ากับชายคนนี้ได้แต่นั่งมองพร้อมมีคำถามในหัว ทำเอาในโลกออนไลน์กำลังถล่มคอมเมนต์ส่งกำลังใจให้

 


โดยผู้ใช้บัญชี TikTok @mft_chinchin_officialได้ออกมารีวิวชีวิตแสนเศร้าหลังเผยว่าตนเกิดมา 20 ปี ไม่เคยถูกปะแป้งหรือสาดน้ำใส่ ก่อนทำคลิปให้ดูชัด ๆ เพื่อพิสูจน์ความจริง โดยเขียนข้อความระบุว่า "ผมที่เล่นสงกรานต์มา 20 ปี ไม่เคยโดนปะแป้งเลย #อาสวันวุ่นๆ"

 

หนุ่มเล่าเกิดมา 20 ปีไม่เคยโดนประแป้ง ถามหน้าตามีผลมั้ย ก่อนพิสูจน์ให้รู้
 

โดยภายในคลิปหนุ่มเจ้าของเรื่องราวได้สวมเสื้อสีน้ำเลือดหมู พร้อมด้วยสวมกางเกงยีนส์ขายาว และตัดผมเกรียน ได้ขอให้เพื่อนถ่ายวิดีโอตนเอง พร้อมบอกว่าให้หันกล้องดูว่าตนเองกำลังนั่งอยู่ข้างถนนที่มีการจัดงานสงกรานต์ 


พร้อมกับพูดว่า "xงว่าหน้าตามีผลต่อการโดนประแป้งมั้ย เชื่อมั้ย เดี๋ยวจะลองเดินไปที่ธนาคารตรงนู้นนะ ไกลๆ อ่ะ แล้วจะลองเดินกลับมารอดูเลยนะว่าจะโดนประแป้งมั้ย" ซึ่งเมื่อเขาเดินกลับมาพบว่าไม่โดนประแป้งหรือแม้แต่สาดน้ำ และเสื้อผ้า หน้า ผม ไม่มีการเปียกน้ำสักหยด

 


อย่างไรก็ตาม เมื่อคลิปดังกล่าวลงบนโลกออนไลน์ทำชาวเน็ตเข้ามาแสดงความคิดเห็นสนั่น โดยชาวเน็ตบางกลุ่มก็มองว่าหน้าตามีพบต่อการประแป้งจริง ๆ นอกจากนี้หลายคนก็แนะนำว่าให้ลองเปลี่ยนสไตล์การแต่งตัวเพราะในคลิป ชาวเน็ตหลายคนก็แซวว่าเหมือนตำรวจนอกเครื่องแบบ อาจจะไม่มีใครกล้าประแป้ง ทั้งนี้บางกลุ่มก็ส่งกำลังใจพร้อมพากันปลอบว่าให้รอใหม่ปีหน้าอีกด้วย
หนุ่มเล่าเกิดมา 20 ปีไม่เคยโดนประแป้ง ถามหน้าตามีผลมั้ย ก่อนพิสูจน์ให้รู้

 

คลิปจาก mft_chinchin_official