พ่อของ "จีจี้ สุพิชชา" เผยผลชันสูตรลูกสาว อยากสานฝันของลูกให้เป็นจริง

พ่อของ "จีจี้ สุพิชชา" เผยผลชันสูตรลูกสาว ไม่คิดไม่ฝันว่าลูกจะมาโดนแบบนี้ อยากสานต่อความฝันของลูกให้เป็นจริง

เมื่อวันที่ 20 เม.ย. 2566 ที่ผ่านมา ครอบครัวของ "จีจี้ สุพิชชา" เน็ตไอดอลสาว ที่เสียชีวิตจากเหตุถูก "อิคคิว" แฟนหนุ่มยิง ได้นำร่างของจีจี้ไปประกอบพิธีกรรมทางศาสนาที่บ้านเกิด จ.นครปฐม วัดพระปฐมเจดีย์ อ.เมืองนครปฐม บรรยากาศเต็มไปด้วยความโศกเศร้า มีครอบครัว ญาติๆ และะเพื่อนของจีจี้ เดินทางมาร่วมแสดงความไว้อาลัย

พ่อของ จีจี้ สุพิชชา เผยผลชันสูตรลูกสาว อยากสานฝันของลูกให้เป็นจริง

ทางด้านพ่อของจีจี้ ได้ให้สัมภาษณ์กับสื่อเผยว่า ลูกสาวบอกว่าก่อนหน้านี้จีจี้บอกน้องว่าเลิกกันไปแล้วเพราะมีเรื่องทะเลาะกัน เมื่อ 2 เดือนก่อน บอกด้วยว่าถูกทำร้ายจึงหนีมาเช่าคอนโดอยู่ ครั้งสุดท้ายที่คุยกับจีจี้คือวันที่ 17 เม.ย. 2566 เพื่อนัดไปจ่ายค่าห้องให้กับจีจี้แต่ดันมาเกิดเรื่องก่อน ก่อนหน้านี้ไม่เคยรู้ว่าจีจี้มีแฟน เพราะคิดว่าจีจี้ยังเด็กยังไม่ควรมีแฟน จีจี้เองจึงไม่ได้บอกเพราะกลัวพ่อจะเสียใจ

พ่อของ จีจี้ สุพิชชา เผยผลชันสูตรลูกสาว อยากสานฝันของลูกให้เป็นจริง

ทางด้านพ่อของจีจี้ ได้เผยถึงผลชันสูตรของแพทย์ เผยว่า อาวุธปืนนั้นถูกยิงเข้าขมับขวาทะลุซ้าย 1 นัด ตนคิดว่าในขณะที่ลูกถูกกระสุนปืนเข้าไปนั้น น่าจะเกิดอาการช็อกทันที เพราะคิดว่าไม่รู้สึกตัว เนื่องจากลักษณะมือยังบีบกันอยุ่ ไม่คิดไม่ฝันว่าลูกจะมาโดนแบบนี้ เพราะลูกไม่ชอบความรุนแรง คิดว่าลูกกระสุนเข้าไปอาจจะยังไม่ได้รู้ตัวเลยก็ได้

พ่อของ จีจี้ สุพิชชา เผยผลชันสูตรลูกสาว อยากสานฝันของลูกให้เป็นจริง

นอกจากนี้ยังได้พูดถึงความฝันของลูกสาว ว่าอยากสานต่อความฝันของลูกสาว ก่อนหน้านี้จีจี้บอกว่าจะทำผลิตภัณฑ์ครีมหมักผม โดยนำตัวอย่างมาจากเกาหลี แต่ตนไม่ทราบว่าให้บริษัทไหนแกะสูตรให้ หากรู้ช่วยให้ข้อมูลตนด้วย ตนอยากสานต่อความฝันของลูกให้เป็นจริง