"อะตอม" เคลื่อนไหวเผยเคยเข้าคอร์ส "ครูอ้อย" และเสียเงินหลักแสน

"อะตอม สัมพันธภาพ" เคลื่อนไหวเผยเคยเข้าคอร์ส "ครูอ้อย เข็มทิศชีวิต" และเสียเงินหลักแสน สร้างภาพชีวิตสมถะ แต่คบดารา ลูกศิษย์มีแต่ไฮโซ

กลายเป็นที่ฮือฮาจากกรณีที่ก่อนหน้านี้ "ตุ๊ยตุ่ย พุทธชาด" ได้ออกมาแชร์ประสบการณ์ ถูกลัทธิหนึ่งของไลฟ์โค้ชชื่อดังครอบงำ เสียเงินไปกว่า 100 ล้านบาท เป็นหนี้อีก 50 ล้านบาท มีดาราคนดังเข้าร่วมลัทธิหลายคน แต่ตอนนี้ก็พากันเฟดตัวออกมาหมด จนกระทั่งมีคนเฉลยว่า ไลฟ์โค้ชชื่อดังคนนั้นคือ "ครูอ้อย เข็มทิศชีวิต" จนต่อมาทางด้าน ครูอ้อย เคลื่อนไหวตอบโต้กลับ ตุ๊ยตุ่ย ระบุว่า เรื่องที่เสียเงิน 100 ล้าน เป็นหนี้เพิ่ม 50 ล้าน ไม่ใช่ความจริงแต่เป็นตุ๊ยตุ่ยมีมาอยู่ฟรีกินฟรี ครูอ้อยไม่เคยรับเงินจากตุ๊ยตุ่ยเลย และถ้าตุ๊ยตุ่ยมีเงินร้อยล้าน ก็ขอดูสเตตเมนต์ด้วย

อะตอม เคลื่อนไหวเผยเคยเข้าคอร์ส ครูอ้อย และเสียเงินหลักแสน

ล่าสุด วันนี้ (11 พ.ค. 66) "อะตอม สัมพันธภาพ" ได้เคลื่อนไหวผ่านทางเฟซบุ๊ก Atom Sapphanthaphap โดยแชร์โพสต์ข่าว รวมคนดังที่เคยร่วมคอร์สหลักสูตรเข็มทิศชีวิต ของ ครูอ้อย พร้อมระบุแคปชั่นว่า "ผมก็คือหนึ่งในคนที่เคยหลงเชื่อและเสียเงินให้บุคคลคนคนนี้ครับ"

อะตอม เคลื่อนไหวเผยเคยเข้าคอร์ส ครูอ้อย และเสียเงินหลักแสน

จากโพสต์ดังกล่าว ก็มีชาวเน็ตเข้ามาคอมเมนต์จำนวนมากรวมถึง แต๊งค์ พงศกร ด้วย ซึ่งทางด้าน หนุ่มะอะตอม ก็ไล่ตอบกลับคอมเมนต์ของทุกคน โดยสรุปได้ว่า อะตอมไปรู้จักครูอ้อยจากการที่มีคนชวน และลูกศิษย์ของครูอ้อยแต่ละคนก็เป็นดาราและไฮโซทั้งนั้น ตอนนั้นอะตอมเสียเงินไปหลักแสนบาท ทั้งที่ไม่ค่อยจะมีเงิน และไม่ใช่แค่เพียงเท่านั้น อะตอมยังซื้อหนังสือทุกเล่มของครูอ้อยมาอ่าน จนเมื่อลงไปดูจริง ๆ กลับพบว่าครูอ้อยก๊อบปี้ชาวบ้านเขามา

 

เท่านั้นยังไม่พอ อะตอมยังไปชวนคนอื่นมาร่วมฟังครูอ้อย โดยมีคนที่ชื่อโม ที่อะตอมชวนมาเรียนด้วยกัน แต่โมปฏิเสธ ตอนนั้นอะตอมก็งงว่าจะปฏิเสธทำไม จนผ่านมาถึงเข้าใจและบอกว่า เพื่อนชื่อโมคนนี้น่าจะฉลาดกว่าอะตอมตั้งนานแล้ว

อะตอม เคลื่อนไหวเผยเคยเข้าคอร์ส ครูอ้อย และเสียเงินหลักแสน

ทั้งนี้ หนุ่มอะตอม ยังได้พูดถึง ครูเงาะ อดีตลูกศิษย์ของครูอ้อย ระบุว่า ตอนแรก ๆ ที่ครูเงาะเป็นลูกศิษย์ครูอ้อย ครูเงาะก็ไปดึงคนสนิทมาเหมือนกัน แต่พอครูเงาะถอนตัวออกมา กลับโดนด่าย้อนหลัง รวมทั้งอะตอมยังบอกว่าสงสารตุ๊ยตุ่ยเหมือนกันที่โดนไปหนักมาก อีกทั้งยังมีคนบอกว่า ตอนแรกก็สงสัยว่าทำไมไปหล่อพระแล้วหล่อทองร้อยกว่าบาท อะตอมก็มาตอบว่า "ต้องทำให้ดูดี ดูแพงเสมอ ไม่เคยมีเรื่องสมถะกับเรื่องทำบุญกับคนคนนี้เลย"  นอกจากนี้ ยังมีคนหนึ่งที่คอมเมนต์ว่า เห็นคนนี้ตอนที่ทีวีเชิญมาสัมภาษณ์ ดูเขาปลอมมาก ๆ คนอะไรจะบวกเกินเบอร์ได้ขนาดนี้ ซึ่งทางอะตอมก็ตอบว่า "แสดงเก่งครับตั้งแต่เรื่องลูกชายแล้ว"

อะตอม เคลื่อนไหวเผยเคยเข้าคอร์ส ครูอ้อย และเสียเงินหลักแสน