"พ่อ ปารีณา" ชนอีกแล้ว เบนซ์คู่กรณีเล่าเหตุการณ์ เจ้าตัวบอกไม่รู้ชนตอนไหน

ทวี ไกรคุปต์ พ่อ ปารีณา ไกรคุปต์ อดีต ส.ส.ราชบุรี ชนอีกแล้ว คู่กรณีเผยเหตุการณ์ ตร.เชิญเจรจาชดใช้ เจ้าตัวบอกไม่รู้ชนตอนไหน

ทวี ไกรคุปต์ พ่อ ปารีณา ไกรคุปต์ อดีต ส.ส.ราชบุรี ชนอีกแล้ว จากกรณีเย็นวานนี้ สภ.เมืองราชบุรี ได้รับแจ้งเหตุรถเก๋งเฉี่ยวชนกัน บริเวณ ถ.ศรีสุริยวงศ์ เขตเทศบาลเมืองราชบุรี จึงเดินทางไปตรวจสอบ พบรถเก๋งสีขาว ที่ด้านหน้ารถข้างขวามีร่องรอยถูกเฉี่ยว นอกจากนี้ยังมีรถคู่กรณี เป็นรถยี่ห้อเบนซ์ สีเทา สภาพรถด้านหลังข้างซ้ายมีร่องรอยถูกเฉี่ยวชนจนบุบ

พ่อ ปารีณา ชนอีกแล้ว เบนซ์คู่กรณีเล่าเหตุการณ์ เจ้าตัวบอกไม่รู้ชนตอนไหน

 ตรวจสอบพบว่า ผู้ขับขี่รถเก๋งสีขาว คือ นายทวี ไกรคุปต์ พ่อของนางสาวปารีณา ไกรคุปต์ อดีต ส.ส.ราชบุรี โดยนายทวีแจ้งว่า กำลังจะนำรถมาทำแอร์ที่ร้านแอร์ใกล้กับจุดเกิดเหตุแต่ไม่ทราบว่าไปเฉี่ยวชนกับรถเบนซ์ตอนไหน

พ่อ ปารีณา ชนอีกแล้ว เบนซ์คู่กรณีเล่าเหตุการณ์ เจ้าตัวบอกไม่รู้ชนตอนไหน

ส่วนคู่กรณีบอกว่า ถนนสายนี้มี 3 เลน ตนมาเลนกลางและเห็นรถยนต์เก๋งคันขาวกลับรถตรงจุดกลับรถและชิดซ้ายไปแล้ว แต่พอตนขับเลยมา จู่ๆ รถเก๋งคันนั้นก็ขับหักขวาขึ้นมาจนหน้ารถเก๋งนั้นไปเฉี่ยวชนที่ด้านซ้ายท้ายรถของตนเองอย่างจัง ตอนแรกก็ไม่ทราบว่าเป็นใคร เพราะคนขับไม่ได้ลงจากรถ

เบื้องต้นได้รับการเปิดเผยจากเจ้าหน้าที่ตำรวจว่า ได้เชิญตัวนายทวี มาพูดคุยตกลงกับทางประกันรถของคู่กรณีที่ สภ.เมืองราชบุรี เรื่องการชดใช้ค่าเสียหาย