ประกาศตามหา "น้องอุ้ม" หายตัวปริศนา ใครพบแจ้งกลับด่วน ครอบครัวเป็นห่วงมาก

ประกาศตามหา "น้องอุ้ม" อายุ 15 ปี หายตัวปริศนาจากบ้านกลางดึก ใครพบแจ้งด่วน ครอบครัวเป็นห่วงมากเพราะเพิ่งย้ายมาอยู่แถวนี้ได้ไม่นาน

เฟซบุ๊กเพจ มูลนิธิเพชรเกษมชุมพรเขตละแม ลงประกาศตามหาคนหาย หลังได้รับแจ้งจากครอบครัวของน้องอุ้ม ระบุว่า มูลนิธิเพชรเกษมชุมพรเขตละแมได้รับแจ้งจากทางญาติ ให้ช่วยลงเพจตามหาน้อง น้องชื่อ น.ส.สุภาพร อ่ำพุทธา (อุ้ม) อายุ 15 ปี น้องเรียนอยู่โรงเรียนละแมวิทยา ม.4

ประกาศตามหา น้องอุ้ม หายตัวปริศนา ใครพบแจ้งกลับด่วน ครอบครัวเป็นห่วงมาก

หายออกจากบ้าน 108 ม.16 ต.นาพญา อ.หลังสวน จ.ชุมพร เวลาประมาณ 22.00 น ใครพบเห็นน้องติดต่อญาติได้ที่เบอร์ 081-893-2397 ลุงของน้อง หรือติดต่อมาทางเพจโดยตรงได้เลย หรือ089-6878960 ดาบนุ ตอนนี้ญาติเป็นห่วงน้องมากเพราะน้องเพิ่งย้ายมาอยู่แถวบ้านบางมั่นได้ไม่นาน

ประกาศตามหา น้องอุ้ม หายตัวปริศนา ใครพบแจ้งกลับด่วน ครอบครัวเป็นห่วงมาก

ต่อมาทางด้านเฟซบุ๊ก อีจัน รายงานว่า เบื้องต้นทางครอบครัวน้องอุ้มบอกว่า น้องมีปัญหาที่โรงเรียน จึงโดนไล่ออกกลับมาบ้านก็เลยโดนป้าด่า น้องอุ้มน้อยใจ ราว 4 ทุ่มน้องออกจากบ้าน เพื่อนบ้านให้ข้อมูล เห็นผู้หญิงขับจยย.มารับไป  ทางครอบครัวพยายามติดต่อ โทรหาแต่น้องอุ้มไม่รับ เป็นห่วงจึงพากันไปแจ้งความ ไม่นานจากนั้น น้องอุ้มส่งไลน์หาพี่สาว บอกให้ทางครอบครัวไปถอนแจ้งความ เธอสบายดี ไม่ต้องเป็นห่วง แต่ก็ไม่ยอมบอกว่าตอนนี้อยู่ที่ไหน ทางครอบครัวสงสัย โทรหาไม่รับแต่ส่งไลน์มาบอกให้ถอนแจ้งความ ยืนยันไม่ถอนแจ้งความ เกรงว่าคนที่ส่งไลน์มาจะไม่ใช่น้อง จะไม่ถอนจนกว่าจะเจอ

ประกาศตามหา น้องอุ้ม หายตัวปริศนา ใครพบแจ้งกลับด่วน ครอบครัวเป็นห่วงมาก

 

ขอบคุณ มูลนิธิเพชรเกษมชุมพร เขต.ละแม , อีจัน