รุ่นใหญ่มาเอง เรวดี ศรีท้าว จบหลักสูตร กอส. เมื่อ30ปีก่อน  งงใจ ทำไมโจมตีตำรวจ

เรวดี ศรีท้าว อดีตนักวิ่งทีมชาติไทย เคลื่อนไหวล่าสุด โพสต์จบหลักสูตร กอส. เมื่อ 30 ปีก่อน เรื่องนี้ขำมาก ไม่ได้มีอะไรประหลาด


   จากประเด็นร้อนเกี่ยวกับการเลื่อนยศ ร.ต.อ.หญิงอย่างก้าวกระโดด และหลักสูตร กอส.  เพื่อเข้ารับราชการตำรวจ ล่าสุด เรวดี ศรีท้าว อดีตนักวิ่งทีมชาติไทย ออกมาเคลื่อนไหวโพสต์แสดงความคิดเห็น เผยจบหลักสูตร กอส. เมื่อ 30 ปีกว่าก่อน งงและสงสัย ทำไมถึงโจมตีตำรวจ  นักกีฬาทีมชาติหลายคนอบรมหลักสูตรนี้เพื่อติดยศสัญญาบัตร 


ดิฉันอบรมกอส11ค่ะ
ถ้าใครเคยทราบพี่เคยเป็นตำรวจ ตอนพี่เรียนจบป.ตรี พี่ได้สมัครเข้าเป็นตำรวจร่วมกับนักกรีฑาทีมชาติหลายคน พี่เป็นรุ่นแรกของนักกรีฑาทีมชาติที่เข้าตำรวจครั้งแรกยศ พลตำรวจ จากนั้นเข้าอบรมในหลักสูตร กอส.แล้วแต่ว่าปีไหนจัดอบรม3เดือนหรือ6เดือน รุ่นพี่มีนักกีฬายิงปืน นักฟุตบอล ทีมชาติ หลายคน หลักสูตรนี้มีมานานแล้วค่ะ

รุ่นใหญ่มาเอง เรวดี ศรีท้าว จบหลักสูตร กอส. เมื่อ30ปีก่อน  งงใจ ทำไมโจมตีตำรวจ

เอาง่ายๆสมัยพี่อบรมปี 2534 สามีพี่2535 อบรมเสร็จก็ติดยศ ร้อยตำรวจตรี ประมาณ6เดือนก็เลื่อนยศเป็นร้อยตำรวจโท และเลื่อนขึ้นเป็นร้อยตำรวจเอก ตามลำดับถ้าได้อยู่ในที่ๆมีตำแหน่ง จึงไม่แปลกอะไรสำหรับพี่ๆ แค่ งง ว่าทำไมมาโจมตีตำรวจเรื่องนี้คือพี่ขำค่ะ เพราะเลื่อนจากร้อยตำรวจตรีเป็นร้อยตำรวจเอก  ถ้ามีตำแหน่งมันไม่ต้องรอนานถึง10ปี 20ปีอย่างที่ออกมาพูดมาบอกกันเลยค่ะ และหลักสูตร กอส.ก็มีไว้สำหรับอบรมตำรวจที่จบปริญญาตรีจากชั้นประทวนขึ้นเป็นสัญญาบัตร คนทั่วไปที่ไม่ได้จบโรงเรียนนายร้อยตำรวจค่ะ พี่จึงขำมาก กับน้องนักร้องคนหนึ่งติดยศจากร้อยตำรวจตรี -ร้อยตำรวจโท-ร้อยตำรวจเอก  กลายเป็นประเด็นร้อนเพราะมีเงื่อนงำในหลักสูตร กอส.

รุ่นใหญ่มาเอง เรวดี ศรีท้าว จบหลักสูตร กอส. เมื่อ30ปีก่อน  งงใจ ทำไมโจมตีตำรวจ

  • ดิฉันจบหลักสูตรกอส11
  • ไม่ได้มีอะไรประหลาดเลยค่ะ
  • นักกีฬาทีมชาติหลายคนอบรมหลักสูตรนี้เพื่อติดยศสัญญาบัตรค่ะ
     

 

  นอกจากนี้ เรวดี ศรีท้าว ยังพูดถึง ร.ต.อ.หญิงที่กำลังเป็นข่าวดัง พร้อมเผยสงสารน้องผู้หญิงที่ติดยศผู้กองแล้วดีใจให้พ่อแม่ติดดาว

รุ่นใหญ่มาเอง เรวดี ศรีท้าว จบหลักสูตร กอส. เมื่อ30ปีก่อน  งงใจ ทำไมโจมตีตำรวจ


สติเป็นตัวตั้ง


ช่วงนี้ข่าวอะไรดังสุด ข่าวไม่รอดหุ้น ข่าวหนี้สูญมาเติมไฟอีก พลพรรคอยู่ไม่ได้ ดันมีเหยื่อโพสต์ติดยศร้อยตำรวจเอก เอามาเล่นดีกว่าเติมคำว่า ตั๋วช้างเข้าไปหน่อย แจกข่าวสื่อในสังกัดประโคมทุกช่องทาง เรื่องปกติจึงกลายเป็นเรื่องไม่ปกติ แค่นี้ก็หลอกได้แล้ว ส่วนใหญ่ถ้าตีวัวกระทบคราดเมื่อไหร่ได้เรื่อง ที่แน่ๆใส่คำว่า ตั๋วช้าง ได้ผลเกิน100จริงๆ 
ใครคือเหยื่อ?

  • สงสารน้องผู้หญิงที่ติดยศผู้กองแล้วดีใจให้พ่อแม่ติดดาวให้จริงๆ
  • คนที่เคยได้รางวัลนักกีฬาตำรวจดีเด่น