ชูวิทย์ แฉอีก ตร.หญิงสายแฟชั่น ร่อนตามผับ-เที่ยวตปท. ลั่น รุ่นนี้ ยศขึ้นเร็ว

ชูวิทย์ กมลวิศิษฎ์ แฉลากไส้ ตำรวจหญิงสายแฟชั่น อักษรย่อ ณ. ผ่านอบรม กอส. รุ่นเดียวกับ ร.ต.อ. นักร้องนางงาม งานการไม่ทำ ร่อนตามผับ-ไปต่างประเทศ ลั่น รุ่นนี้ ยศขึ้นเร็ว

 เรียกได้ว่าตอนนี้ หลักสูตร กอส. คอร์สฮิตตำรวจ กลายเป็นประเด็นร้อนอย่างต่อเนื่อง หลังจากที่ก่อนหน้านี้เกิดกระแสดราม่าการเลื่อนยศ ร.ต.อ.หญิง โดยหลักสูตร กอส. ถือเป็น 1 ใน 4 หลักสูตรฝึกอบรมพื้นฐานสำหรับข้าราชการตำรวจชั้นสัญญาบัตร ล่าสุด ชูวิทย์ กมลวิศิษฎ์ แฉต่อ ตำรวจหญิงอักษรย่อ "ณ." ผ่านอบรม กอส. รุ่นเดียวกับ ร.ต.อ. นักร้องนางงาม งานการไม่ทำ ร่อนตามผับ-ไปต่างประเทศทุกเดือน

ชูวิทย์ แฉอีก ตร.หญิงสายแฟชั่น ร่อนตามผับ-เที่ยวตปท. ลั่น รุ่นนี้ ยศขึ้นเร็ว

บางคนอยู่ยันแก่ ยังไม่ได้ผู้กองเลยนี่ก็อีกคน ตำรวจสายแฟชั่น กอส. ชื่อย่อ “ณ” รุ่นเดียวกับร้อยตำรวจเอกนักร้องนางงาม รุ่นนี้ ยศขึ้นเร็ว เพิ่งปิดไอจีหนี วันๆ ขับแลมโบโฉบไปมา งานการไม่มีทำ ร่อนตามผับ ไปต่างประเทศทุกเดือน หิ้วกระเป๋าแบรนด์เนมหรู แต่งตัวเหมือนหลุดออกมาจากแคทวอล์ค

 

ชูวิทย์ แฉอีก ตร.หญิงสายแฟชั่น ร่อนตามผับ-เที่ยวตปท. ลั่น รุ่นนี้ ยศขึ้นเร็ว

ไม่ทราบว่าอยู่กองไหน?หรืออยู่ “กองแฟชั่น สตช.”?แนะนำให้ไปเที่ยว “ผับจีน” ชื่อ Madrix แถว รัชดา ซ.18 เปิดกันยันเช้า รับรองว่าจีนเทาให้เข้า เพราะไม่รู้ว่าเป็นตำรวจแน่นอนหน่วยใหม่ตั้งชื่อว่า “กองแฟชั่น” ของ สตช. เพื่อไว้รับแขกบ้านแขกเมือง ให้ฮือฮาว่า “นี่คือตำรวจไทยเมืองท่องเที่ยว

หรือเอาไว้เป็น “สายลับ” จารกรรมข้อมูลจีนเทาที่บุกยึดกรุงเทพฯ ไม่ต้องปลอมตัวทำประโยชน์ให้สังคมอย่างนี้ดีกว่า ไม่ใช่มียศ ถึง ร.ต.อ. ประดับ 3 ดาว แต่ไม่ได้ทำงานอะไร ตำรวจอื่นๆ เขาทำงานยันแก่ยังไม่ได้ยศ “ผู้กอง” เด็กเส้น เด็กนาย เด็กฝาก สารพัดตั๋ว พอกันทีให้ความเป็นธรรมกับตำรวจทำงานด้วยเถอะ เจ้าประคุณ