เปิดชนวนเหตุ ที่แท้จริง ลุงวัย 67 ปืนดุสังเวย 3 ศพ ที่แท้ โดนกลั่นแกล้งสารพัด

ภรรยา ขรก.เกษตร ยิง 2 ศพก่อนจ่อขมับตัวเองตาม เปิดเผย กับผู้สื่อข่าว ถึงชนวนเหตุ ที่สามีของตนได้ก่อเหตุลงไป โดนกลั่นแกล้งอย่างหนัก

จากกรณีเหตุการณ์ มรดกเลือดอดีต ขรก.เกษตร ยิง 2 ศพก่อนจ่อขมับตัวเองตาม วันนี้เวลา 12.30 น. วันที่ 14 มิถุนายน 2566 นางเล็ก (แหล่งข่าวให้ใช้ชื่อเล่น) อายุ 65 ปี ภรรยาของคนก่อเหตุ มาพร้อมกับนายบอย (นามสมมติ) อายุ 30 ปี  ลูกชายคนก่อเหตุ เดินทางมาที่สถาบันนิติเวช รพ.ศิริราช  เพื่อรับศพ 3 ศพ  ประกอบพิธีทางศาสนา 

 

 

เปิดชนวนเหตุ ที่แท้จริง ลุงวัย 67 ปืนดุสังเวย 3 ศพ ที่แท้ โดนกลั่นแกล้งสารพัด

ทีมข่าวได้พูดคุยกับนางเล็ก อายุ 65 ปี ภรรยาของคนก่อเหตุ เปิดใจว่า สาเหตุที่สามีก่อเหตุสลด ตนเชื่อว่าจากอาการป่วยของสามีที่เป็นโรคมะเร็งตับระยะสุดท้าย จะสามารถอยู่ต่อได้ไม่เกิน 1 เดือน ประกอบกับทนพฤติกรรมหลานชายและหลานสาวที่กันแกล้งมาตลอด 5 ปี เชื่อว่าเรื่องส่วนตัวที่สามีถูกกลั่นแกล้ง ไม่ได้เกี่ยวข้องกับเรื่องปมแย้งมรดก

ที่ผ่านมาตนและพี่แดงก็เป็นคนอุปการะและดูแลทั้งนายกัลป์และนางสาวกนกวรรณ หลังพ่อแม่นายกัลป์และนางสาวกนกวรรณเสียชีวิต ต่อมามีการฟ้องร้องกันเรื่องความเป็นเจ้าของมรดก จนเรื่องยังอยู่ในชั้นศาล เพราะทางหลานชายหลานสาวก็อยากชิงสิทธิ์เป็นเจ้าของ 

เปิดชนวนเหตุ ที่แท้จริง ลุงวัย 67 ปืนดุสังเวย 3 ศพ ที่แท้ โดนกลั่นแกล้งสารพัด

สุดท้ายหลานชายหลานสาวเสนอให้ขายบ้านที่เกิดเหตุที่ตนและพี่แดงเป็นเจ้าของ พร้อมที่ดินรอบนอกบ้านที่ปล่อยคนเช่าบ้าน รวม 393 ตารางวา เพื่อเอามาแบ่งทรัพย์สินอย่างเท่าเทียมกัน 

ปรากฎว่าตนและพี่แดงขอร้องหลาน ไม่อยากขายบ้านที่ตนเคยอยู่กับพ่อแม่ ซึ่งในส่วนนี้ตนกับพี่แดงเป็นเจ้าของมรดก แต่หลานทั้งสองไม่ยอม แล้วเริ่มก่อกวนแกล้งสามีตนที่ป่วยตลอด เอาน้ำมาสาดตอนนอน บีบแตรรถหน้าบ้านดังลั่น อีกทั้งกลั่นแกล้งตนและพี่แดง 

ขณะที่ประเด็นเรื่องปืนของสามี ยอมรับก่อนหน้านี้สามีมีปืนไว้ครอบครอง เพราะเป็นข้าราชการเก่า  

โดยศพทั้ง 3 ศพ บรรจุภายในโลง ก่อนนำขึ้นรถ 3 คัน มุ่งหน้าไปที่ วัดประยูวงศ์วาส โดย ของมือยิง ส่วน ของคนตายอีก 2 ศพ มุ่งหน้าวัดอนงค์คาราม