ช่างเหลืออด รถกู้ภัยเฮี้ยนผีป่วนหนักซ่อมไม่เสร็จ งัดไม้เด็ดขู่ได้ผลชะงัด

ช่างซ่อมรถโพสต์เล่าประสบการณ์ซ่อมรถกู้ภัย โดนป่วนไม่เป็นอันทำงาน สุดท้ายเหลืออดเสนอดีล จากเรื่องหลอนกลายเป็นเรื่องฮาซะงั้น

ตำนานบทใหม่ ช่างซ่อมรถหัวร้อนซ่อมรถกู้ภัยไม่เสร็จสักทีเพราะโดนผีแกล้งป่วน ทั้งกระซิบข้างหู แกล้งเปิดประตู และสารพัด งานนี้ไม่ทนแล้วงัดไม้เด็ดขู่พร้อมเสนอดีลน่าสนใจ ไม่น่าเชื่อได้ผลซะอย่างนั้น คนแห่แชร์โพสต์ออกไปจนกลายเป็นไวรัล

ช่างซ่อมรถชื่อคุณต้น Ton Ja โพสต์ประสบการณ์หลอน ผีป่วนจนซ่อมรถกู้ภัยไม่เสร็จสักที โมโหสุดขีดลั่นคำขู่เข้าให้ บอกเลยงานนี้ผีก็ผี เจอคนจริงเข้าให้แล้ว

 

ช่างเหลืออด ซ่อมรถกู้ภัยโดนผีป่วนหนัก งัดไม้เด็ดขู่ได้ผลชะงัดทันที

 

คุณต้น โพสต์รูปคู่กับรถพร้อมข้อความระบายความอัดอั้น ระบุ

"เรียน ผู้โดยสารที่มากับรถมูลนิธิทุกท่าน

เวลามากับรถแล้วต้องจอดซ่อม ขอความร่วมมือทำตัวดีๆ อย่าป่วนงาน เพราะการถอดเข้าถอดออก สตาร์ทไม่ติดบ้าง หาสาเหตุไม่เจอบ้าง มันปวดกบาลช่างทั้งสิ้น แทนที่ทำเสร็จจะได้จบๆไป ดันทะลึ่งมาบังตาบ้าง แกล้งกันบ้าง ไม่รู้จะทำกันไปทำไม รู้มั๊ยมันเสียเวลา"

ช่างเหลืออด ซ่อมรถกู้ภัยโดนผีป่วนหนัก งัดไม้เด็ดขู่ได้ผลชะงัดทันที

 

"ผมไม่รู้หรอก ว่าผมกับมึ..ใครเกิดก่อนกัน แต่ที่รู้คือมึ..ไปแล้วไง เป็นรุ่นพี่ไปแล้ว ทำตัวให้มันเป็นรุ่นพี่หน่อยดิ ไม่ใช่ว่าให้รุ่นน้องในอนาคตมาด่าปาวๆๆว่าโดนแกล้งแบบนี้ ถ้าขืนยังกวนตี..แบบนี้ จอดแม่..ไว้นี่แหละ อยู่เล่นกันลุงเจ้าที่กับไอ่จุกไปพลางๆละกัน ขังแม่..ไว้ในรถไม่ให้ออกเอาป่าว ดังนั้นอย่ามาแกล้ง ปวดหลังแล้ว

 

ช่างเหลืออด ซ่อมรถกู้ภัยโดนผีป่วนหนัก งัดไม้เด็ดขู่ได้ผลชะงัดทันที

 

เรามาดีลกันดีกว่า ถ้ารถซ่อมเสร็จ ผมได้งาน ส่วนมึ..ก็นั่งไปกับรถนิ่งๆ เวลาพี่ๆเค้าออกเหตุ ก็ช่วยโบกรถบ้าง ยกของบ้าง หรืออะไรที่มึ..ทำได้ เผื่อแต้มบุญจะได้มากขึ้น ถ้ายังคิดจะแกล้งกัน งั้นก็จอดไว้นี่แหละ หัวหมูเหล้าขาวอย่าได้หวัง มึ..จะถูกขังไว้ในรถจนเบื่อเลย เอาไง ดีลนี้โอเคนะ

ทำรถมูลนิธิทุกคัน โดนทุกคัน บางคันเปิดประตูเอง บางคันนั่งเล่นท้ายรถ เห้อ มาให้เห็นก็ช่วยอะไรไม่ได้โว้ย รีบเสร็จรีบกลับเห๊อะ!! ถอดเข้าถอดออกหลายรอบละ เซ็ง!!!"

 

ช่างเหลืออด ซ่อมรถกู้ภัยโดนผีป่วนหนัก งัดไม้เด็ดขู่ได้ผลชะงัดทันที

 

และได้โพสต์ต่อในคอมเมนต์ว่า "พอกันกับรถมือสองเลย ทำงานกลางคืน เราก็ว่าใครแม่..นั่งคอแข็งตาเขม็งในรถวะ เปิดดูไม่มีใคร พอเช้าส่องใต้เบาะ คราบเลือดเป็นกองเลย รีบๆซ่อมให้เสร็จๆไป" และ "รีบๆติดเหอะ เดี๋ยวกรวดน้ำมันเครื่องไปให้"

ไม่น่าเชื่อว่าจะได้ผล และโพสต์นี้ของเขากลายเป็นไวรัล ออกข่าวหลายช่องเลยทีเดียว

 

ขอบคุณ Ton Ja