คณบดีแพทยศาสตร์ศิริราช เปิดเผยเรื่องราวประทับใจ ตลอดช่วงระยะเวลาการรักษา ผู้ว่าฯณรงค์ศักดิ์ เผยกำหนดสวดพระอภิธรรมพระราชทานพิธีน้ำหลวงอาบศพ และพิธีพระราชทานเพลิงศพ

   22 มิ.ย.66  ลูกสาว2คน ของผู้ว่าฯหมูป่า นายณรงค์ศักดิ์ โอสถธนากร  ได้เดินทางไปรับร่างบิดา ก่อนเคลื่อนร่างไปยังศาลาพ่วงจินดา วัดพระศรีมหาธาตุ บางเขน   ด้าน คณบดีคณะแพทยศาสตร์ศิริราช เปิดเผยเรื่องราวประทับใจ ตลอดช่วงระยะเวลาการรักษา ผู้ว่าณรงค์ศักดิ์


  ศาสตราจารย์นายแพทย์อภิชาติ อัศวมงคลกุล คณบดีคณะแพทยศาสตร์ ศิริราชพยาบาล เปิดเผยว่า ตลอดเวลาการรักษา ผู้ว่าฯณรงค์ศักดิ์ มีกำลังใจเข้มแข็งจากครอบครัว มีใจสู้ตลอด และเจ้าตัวก็มีความตื้นตันใจที่ได้ไปร่วมงานแต่งงานของลูกสาว โดยคณะแพทย์ได้ให้ข้อแนะนำการรักษาที่เหมาะสมที่สุด พร้อมให้พักผ่อนอย่างเพียงพอ แต่ระยะหลังไม่ค่อยได้พูดคุยกัน 

คณบดีแพทย์ศิริราช เผยเรื่องราวประทับใจ ผู้ว่าณรงค์ศักดิ์ ตลอดช่วงการรักษา

ทั้งนี้ผู้ว่าฯ ยังเคยเป็นวิทยากรผู้ทรงคุณวุฒิให้กับ รพ.ศิริราช โดยสอนให้เรียนรู้วิธีการเป็นผู้นำในการแก้ไขปัญหาที่สามารถขอความช่วยเหลือได้จากทุกภาคส่วน สร้างความมุ่นมั่นตั้งใจในการช่วยชีวิต เป็นประโยชน์ต่อประชาชนและสังคมส่วนใหญ่ ถือเป็นตัวอย่างของข้าราชการไทยที่ทำงานทุกอย่างเพื่อช่วยเหลือประชาชน

คณบดีแพทย์ศิริราช เผยเรื่องราวประทับใจ ผู้ว่าณรงค์ศักดิ์ ตลอดช่วงการรักษา


   ต่อมาเวลา 12.50น.เจ้าหน้าที่ได้ทำพิธีเชิญดวงวิญญาณ ก่อนเคลื่อนศพออกไปยังศาลาพ่วงจินดา วัดพระศรีมหาธาตุ บางเขน เพื่อรอรับพระราชทานพิธีน้ำหลวงอาบศพต่อไป จะพิธีพระราชทานน้ำหลวงอาบศพในเวลา 17.45 น. โดย พลเอก อนุพงษ์ เผ่าจินดา รัฐมนตรีว่าการกระทรวงมหาดไทย เป็นประธาน

คณบดีแพทย์ศิริราช เผยเรื่องราวประทับใจ ผู้ว่าณรงค์ศักดิ์ ตลอดช่วงการรักษา


   ด้านจังหวัดปทุมธานี แจ้งกำหนดการสวดพระพิธีธรรม สวดพระอภิธรรม นายณรงค์ศักดิ์ โอสถธนากร ผู้ว่าราชการจังหวัดปทุมธานี วันที่ 22 มิถุนายน 2566 ณ ศาลาพ่วงจินดา วัดพระศรีมหาธาตุวรมหาวิหาร กรุงเทพมหานคร

 

22 มิถุนายน 2566 นายอดิเทพ กมลเวชช์ รองผู้ว่าราชการจังหวัดปทุมธานี เปิดเผยว่า จังหวัดปทุมธานีจะร่วมจัดพิธีพระราชทานน้ำหลวงอาบศพในพระบรมราชานุเคราะห์ ณ ศาลาพ่วงจินดา วัดพระศรีมหาธาตุวรมหาวิหาร เขตบางเขน กรุงเทพมหานคร โดยพิธีรดน้ำศพจะเริ่มตั้งแต่เวลา 15.00 น. เป็นต้นไป สำหรับการเคลื่อนย้ายศพมาที่วัด ทางจังหวัดปทุมธานี นิมนต์ พระครูปลัดสุวัฒน์ วิสุทธิสารคุณ (พระอาจารย์เทียนชัย ชัยทีโป) เจ้าอาวาสวัดเทพสรธรรมาราม อำเภอเมืองปทุมธานี จังหวัดปทุมธานี รับศพท่านผู้ว่าราชการจังหวัดปทุมธานี ณ โรงพยาบาลศิริราช 

คณบดีแพทย์ศิริราช เผยเรื่องราวประทับใจ ผู้ว่าณรงค์ศักดิ์ ตลอดช่วงการรักษา

กำหนดการเพิ่มเติม สวดพระอภิธรรม ผู้ว่าฯณรงค์ศักดิ์ โอสถธนากร ผู้ว่าราชการจังหวัดปทุมธานี และพิธีพระราชทานเพลิงศพ

 

22-28 มิถุนายน 2566 เวลา 18.30 น. สวดพระอภิธรรม 

29 มิถุนายน 2566 เวลา 16.00 น. พระราชทานเพลิงศพ