เศร้า "หมอมีน" คุณหมออินเทิร์น เสียชีวิตหลังออกเวร เพิ่งทำงานไม่ถึงเดือน

วงการแพทย์สูญเสียอีก คุณหมอมีน หมออินเทิร์นประสบอุบัติเหตุเสียชีวิตหลังออกเวร เศร้าเพิ่งเริ่มงานเมื่อวันที่ 1 มิถุนายน 2566 ที่ผ่านมา

วงการแพทย์สูญเสีย หมอมีน แพทย์จบใหม่ 2566 เพิ่งเริ่มงานได้ 23 วัน ประสบอุบัติเหตุเสียชีวิตหลังออกเวร แจ้งข่าวโดย พล.อ.ท. นพ. อิทธพร คณะเจริญ เลขาธิการแพทยสภา ได้โพสต์แจ้งข่าวพร้อมไว้อาลัยหมออินเทิร์นป้ายแดง จากไปอย่างกะทันกัน

เศร้า หมอมีน คุณหมออินเทิร์น เสียชีวิตหลังออกเวร เพิ่งทำงานไม่ถึงเดือน

 

"อาลัยน้องหมอมีน อินเทิร์น1..23วัน"

ขอแสดงความเสียใจ กับครอบครัวของคุณหมอ  Yanisa Mean ในการจากไปของน้องหมอมีน แพทย์จบใหม่ 2566 เพิ่งเริ่มปฏิบัติงานในตำแหน่ง แพทย์เพิ่มพูนทักษะ รพ.พหลฯ กาญจนบุรี เมื่อวันที่ 1 มิถุนายน 2566 ด้วยอุบัติเหตุทางรถยนต์ หลังจากออกเวร ขอบคุณทีมพี่ๆ โรงพยาบาลพหลพลพยุหะเสนาที่ พยายามช่วยเหลือน้องอย่างสุดความสามารถ หลังได้รับการส่งตัวเข้าโรงพยาบาล

แพทยสภาจะขอประสานข้อมูลว่าเกี่ยวข้องกับการปฏิบัติงานอย่างไรหรือไม่ เพื่อเป็นแนวทางที่อาจช่วยป้องกันได้ในอนาคต แต่เบื้องต้นทราบว่าเกิดเหตุที่แยกที่เกิดอุบัติเหตุบ่อยๆ มอตาเขียว และเกิดในช่วงเย็น อยากให้ผู้เกี่ยวข้องช่วยสำรวจพื้นที่ถนนและการจราจรด้วยครับ

เศร้า หมอมีน คุณหมออินเทิร์น เสียชีวิตหลังออกเวร เพิ่งทำงานไม่ถึงเดือน

 

คุณหมอมีนอยู่ในโครงการผลิตแพทย์เพิ่มเพื่อชาวชนบทของจังหวัดราชบุรี กว่าจะเป็นหมอ 1 คน ต้องทุ่มเทเรียน เป็นเวลา 6 ปี นับเป็นการสูญเสียบุคลากรที่มีคุณค่าของประเทศอย่างยิ่ง ขอแสดงความเสียใจกับครอบครัวอีกครั้งครับ ขออนุญาตลงกำหนดการ งานศพพระอภิธรรมของน้องครับ

หมออิทธพร เลขาธิการแพทยสภา

กำหนดการอภิธรรมศพ พญ.ญาณิศา สืบเชียง (หมอมีน)

สวดอภิธรรมศพ ณ.วัดไชยชุมพลชนะสงคราม (วัดใต้ ศาลา 1)

วันที่ 24 มิถุนายน 2566  รดน้ำศพ เวลา 16.00 น.

วันที่ 24-28 มิถุนายน 2566 สวดอภิธรรมศพ เวลา 19.30 น.

ฌาปนกิจศพ วันพฤหัสบดี ที่ 29 มิถุนายน 2566 เวลา 16.00น.

เจ้าภาพขออภัยหากไม่ได้เรียนเชิญด้วยตนเอง 

 

ขอบคุณ Ittaporn Kanacharoen