ตามหาด่วน 5 คนหายปริศนาหลังแฟนน้องสาวมารับ หวั่นเกิดเรื่องร้าย

ญาติขอความช่วยเหลือ ตามหาด่วน 5 คนหายปริศนาหลังแฟนน้องสาวมารับ ล่าสุดติดต่อใครไม่ได้ ผู้หญิงและเด็กทั้งนั้นหวั่นเกิดเรื่องอันตราย

ญาติขอความช่วยเหลือด่วนไปยังเพจโหนกระแสให้ช่วยตามหา 5 คนหาย ที่จ.นครศรีธรรมราช โดยหายตัวไปกว่า 3 เดือนแล้วหลังแฟนน้องสาวมารับออกจากบ้าน มีแต่ผู้หญิงกับเด็กหวั่นเกี่ยวข้องขบวนการค้ามนุษย์หรือเกิดเรื่องร้าย ทุกวันนี้ยังติดต่อไม่ได้ ปิดกั้นไลน์และเฟซบุ๊กของทุกคน ร้อนใจจนทนไม่ไหว

ทางเพจโหนกระแสเผยแพร่ข่าวเรื่องนี้เมื่อวันที่ 28 มิ.ย. 2566 ว่า "วอนช่วยตามหาน้าและน้อง ๆ ขาดการติดต่อ หลังแฟนน้องสาวมารับออกจากบ้าน หญิงคนหนึ่งได้ติดต่อมายังเพจโหนกระแสว่า น้าสาวกับน้อง ๆ รวม 5 คน ขาดการติดต่อไปนานนับเดือน หากใครพบเห็นวอนช่วยติดต่อ"

 

ตามหาด่วน 5 คนหายปริศนาหลังแฟนน้องสาวมารับ หวั่นเกิดเรื่องร้าย

 

โดยในวันเกิดเหตุ แฟนของน้องสาวนำรถตู้สีขาว ป้ายทะเบียน นข 8797 อุดรธานี มารับน้าสาวและน้อง ๆ จากนั้นก็พากันกลับมาเอารถยนต์ที่บ้านอีกรอบ เป็นโตโยต้า REVO สมาร์ทแคป สีดำ ป้ายทะเบียน ผจ 9822 นครศรีธรรมราช แล้วก็ไม่สามารถติดต่อทุกคนได้อีกเลย ทั้งเบอร์โทร, เฟซบุ๊ก และไลน์
 

ทางครอบครัวได้ไปแจ้งความที่ สภ.ท่าศาลา จ.นครศรีธรรมราช แต่ยังไม่ความคืบหน้าใดๆ จึงอยากวอนพี่ ๆ น้อง ๆ ในโลกออนไลน์เป็นสื่อในการตามหา หากใครมีข้อมูลหรือพบเจอคนในรูป ให้แจ้งเบาะแสที่เบอร์ 063-676-9467, 093-108-1097 หรือเฟซบุ๊กชื่อ นู๋ฝน จันทรมาศ”

 

ตามหาด่วน 5 คนหายปริศนาหลังแฟนน้องสาวมารับ หวั่นเกิดเรื่องร้าย

 

ซึ่งนายแบวค์ คนที่มารับทั้ง 5 คน เป็นแฟนของ น.ส.ชนนิกานต์ อายุ 22 ปี เป็นคนมารับทั้ง 5 คนออกไป ทั้งนี้ตำรวจแกะรอยไปพบว่า รถตู้เป็นของ นายนพดล คุมตัวจากพะเยามาสอบปากคำ ที่สภ.ท่าศาลา นายนพดล ให้การว่า นายแบงค์ มาเช่ารถตู้ ให้ไปรับทั้ง 5 คนไปส่งจังหวัดทางภาคเหนือ ยิ่งหวั่นเป็นขบวนการค้ามนุษย์