เจอแล้วเหตุผล 5 ชีวิตหายปริศนา ญาติจับโป๊ะได้จังๆ เรื่องราวพีคขึ้นเรื่อยๆ

ล่าสุดพลิกแล้วพลิกอีก ญาติจับโป๊ะได้แล้ว 5 ชีวิตหายปริศนาที่แท้อาจไม่ได้โดนบังคับมาแต่เป็นการจงใจหลบหนีมาเอง

ล่าสุดคดี 5 คนหายปริศนาส่อเค้าอลเวง เมื่อมีภาพจากกล้องวงจรปิดจับภาพโผล่อยู่แถวลาดพร้าว ก่อนที่นางอุษา หนึ่งในคนหายได้โทรติดต่อหาพี่สาวว่าให้ถอนแจ้งความ วันที่ 30 มิถุนายน 2566 ในรายการโหนกระแส หนุ่ม กรรชัย จึงได้เชิญนางเพ็ญศรี พี่สาวของนางอุษามานั่งพูดคุยในรายการหลังเกิดเรื่องคดีพลิกหนัก ล่าสุดพี่สาวและสามีจับโป๊ะได้แล้ว เหตุผลที่หายไปอาจไม่ใช่การลักพาตัวมาตามที่เข้าใจในตอนแรกแต่พวกเขาอาจจะตั้งใจหลบหนีมาเอง

โดยนางเพ็ญศรี เล่าว่าที่สงสัยเรื่องนี้ว่าเป็นการลักพาตัวเนื่องจาก "นายแบงค์" ที่ถูกออกหมายจับและเป็นคนเอารถตู้มารับทั้ง 5 คนนั้นตอนแรก นายแบงค์เข้ามารู้จักกับครอบครัว ในฐานะแฟนของบีม ลูกสาวของอุษา เป็นคนพูดจากร่าง วางท่าใหญ่โตอวดร่ำอวดรวยบอกว่ารู้จักกับผู้มีอิทธิพลมากมาย เข้ามาอยู่ในบ้านบอกจะแต่งงานกับบีม

 

เจอแล้วเหตุผล 5 ชีวิตหายปริศนา ญาติจับโป๊ะได้จังๆ เรื่องราวพีคขึ้นเรื่อยๆ

 

ตนได้เตือนน้องสาวคือนางอุษา ว่าเขาจะมาเป็นลูกเขยนั้นรู้จักเขาดีแล้วหรือ เขาจะมาแต่งงานก็ต้องเอาพ่อแม่เขามาขอเป็นกิจลักษณะ ไม่อย่างนั้นเราก็ไม่รู้เลยว่าหัวนอนปลายเท้า พื้นฐานเขาเป็นอย่างไร แต่อุษาบอกว่าเขาจะมาเป็นเขยเรา เขาจะมาหลอกเราได้อย่างไร เรามีอะไรให้หลอก

ที่ผ่านมานางแบงค์จะเอารถมารับคนในบ้านออกไปเที่ยว ไปไหนมาไหน โดยมีคนขับรถชื่อนพดลเป็นคนขับ เวลาไปไหนด้วยกัน นายแบงค์จะเก็บมือถือของทุกคนในบ้านไปรวมไว้กับตัวเองหมด 6 เครื่อง มีแค่ของคุณเพ็ญศรีคนเดียวที่ไม่ยอมให้นายแบงค์เอาไปถือ แต่เขาจะบอกตลอดเวลาว่า อย่าโพสต์โซเชียล ว่าเราไปไหนมาไหน แล้วเวลาอยู่บนรถ เขาจะบอกว่ากระเป๋าของเขา อย่าให้ใครมาจับ อย่าให้เด็กๆ มาเล่น เพราะมีปืนอยู่ 2 กระบอก

ด้านแขกรับเชิญอีกคนคือป้าเกสร ป้าของน้องรุ้งเพื่อนของบีม 1 ใน 5 คนที่หายไปเล่าว่าตอนแรกรุ้งบอกว่าจะไปทำงานกับแฟนของบีม แต่ทำงานอะไรป้าไม่รู้ หลานบอกว่า ป้ารู้แค่เท่าที่เขาอยากให้รู้ก็พอ

 

เจอแล้วเหตุผล 5 ชีวิตหายปริศนา ญาติจับโป๊ะได้จังๆ เรื่องราวพีคขึ้นเรื่อยๆ

 

กระทั่งต่อมามีภาพจากกล้องวงจรปิดออกมาว่า  5 ชีวิต ไปอยู่อาศัยที่แมนชั่นแห่งหนึ่ง ในซอยลาดพร้าว 130 ซึ่งพ่อค้าแม่ค้าบอกว่า เด็กๆ ในภาพ ใช้ชีวิตกันปกติ พูดคุย วิ่งเล่นกัน ตามปกติ ไม่ได้เหมือนถูกบังคับมา แต่พอมีภาพ มีข่าวเผยแพร่ออกไป นายแบงค์ก็ขับรถกระบะสีดำ มารับทุกคนย้ายออกจากห้องพักดังกล่าวไปเลย

ด้านสามีของนางอุษาตั้งข้อสังเกตว่า " ตนมองว่าเขาอาจจะไม่ได้ถูกบังคับไป เขาน่าจะมีปัญหาเรื่องหนี้สินที่หยิบยืมชาวบ้านเอาไปให้นายแบงค์ แล้วต้องหนีหนี้ แต่ไม่รู้ว่าจะเอาเด็กๆ ไปด้วยทำไม" ได้คุยกับนางอุษาล่าสุดวันที่ 8 พ.ค. นางอุษา โทรมาขอเงินแต่ตนไม่ได้ให้เงินไปเขาก็วางสายแล้วไม่ติดต่อมาอีก

ส่วนนางเพ็ญศรีเล่าว่านายแบงค์เหมือนมีปัญหาด้านการเงินบอกว่าหมุนเงินไม่ทัน โทรศัพท์ของทุกคนนางแบงค์ำเอาไปจำนำหมดแล้วโดยเจ้าของโทรศัพท์ทุกเครื่องยินยอม ส่วนบรรยากาศที่เขาอยู่ด้วยกันก็ดูปกติดี ไม่เคยเห็นเขาทะเลาะกัน

เมื่อเช้าตี 5 ษาเพิ่งจะโทรมาหาตน บอกว่าอย่าไปแจ้งความ ให้ไปถอนแจ้งความซะ เขาโตแล้ว เขาจะไปไหนก็ได้ เขาไม่ได้ทำอะไรผิด แล้วเขาก็ตัดสายไปเลย

ทั้งนี้ญาติลงความเห็นว่า เชื่อว่า อุษา น่าจะมีปัญหาเรื่องเงิน ที่ไปกู้หนี้ยืมสินมาให้นายแบงค์ ที่อ้างว่าจะเอาไปลงทุนทำปั๊มน้ำมันด้วยกัน สุดท้ายต้องหอบลูกจูงหลานติดไปด้วยทั้ง 5 ชีวิต พร้อมขอว่าให้พาเด็กๆกลับมา