เจอแล้ว5คนหายปริศนา ที่ท่าน้ำวัดช่องลม

เจอตัวแล้ว5คนหายปริศนา จากท่าศาลา นครศรีธรรมราช ล่าสุดพบทั้งหมดที่ท่าน้ำวัดช่องลม รอ พล.ต.อ.สุรเชษฐ์ หักพาล เข้าสอบสวน

  กรณี 5ชีวิตหายตัวปริศนา ทั้งหมดเป็นเครือญาติกัน ประกอบด้วย นางอุษา ปานรอด อายุ 43 ปี, นางสาวชนนิกานต์ หรือน้องบีม โตชะนก อายุ 22 ปี, นางสาวญาสุมินร์ หรือน้องรุ้ง โจมฤทธิ์ อายุ 22 ปี (เพื่อน น.ส.ชนนิกานต์), เด็กชายพรพิพัฒน์ ปานรอด อายุ 13 ปี หรือน้องฟอร์ด และเด็กหญิงศิรประภา หรือน้องฟ้าใส รุจิตร อายุ 13 ปี  เมื่อวันที่ 22 เมษายน 2566ที่ผ่านมา จนเกิดเป็นกระแสข่าวใหญ่
 

เจอแล้ว5คนหายปริศนา ที่ท่าน้ำวัดช่องลม

  โดย มีสาวคนหนึ่งร้องเรียนผ่านสื่อให้ช่วยตามหาญาติของตัวเอง  อ้างว่าถูกลักพาตัวหายไป นานกว่า 2 เดือน จากพื้นที่ สภ.ท่าศาลา จ.นครศรีธรรมราช   ซึ่งมีนายลมกรด หรือ แบงค์ แฟนหนุ่มของ 1 ในผู้ที่หายตัวไปเป็นคนก่อเหตุ และไม่สามารถติดต่อใครได้ 

 


ความคืบหน้าล่าสุด ทาง ดาวแปดแฉก มีรายงานว่า วันที่  30 มิ.ย.2566 ชุดสืบสวน บก.สส.ภ.8 และชุดสืบสวน บก.สส.ภ.1 พบตัวบุคคลทั้ง 5 คน ที่ท่าน้ำวัดช่องลม อ.ปากเกร็ด จ.นนทบุรี ซึ่ง พล.ต.ท.พนัญชัย ชื่นใจธรรม ผู้ทรงคุณวุฒิพิเศษสำนักงานตำรวจแห่งชาติ สอบถามบุคคลทั้ง 5 คน ในเบื้องต้นเพื่อรอ พล.ต.อ.สุรเชษฐ์ หักพาล รอง ผบ.ตร. มาสอบถามถึงเรื่องราวที่เกิดขึ้น 

เจอแล้ว5คนหายปริศนา ที่ท่าน้ำวัดช่องลม


รายงานข่าวแจ้งว่าในเบื้องต้น 1 ใน 5 บุคคลอ้างว่า ลืมโทรศัพท์มือถือไว้บนรถตู้ เพิ่งมีโทรศัพท์มือถือ 1 เครื่องและเพิ่งซ่อมเสร็จนำซิมการ์ดมาใส่โทรศัพท์มือถือ