หลอนทั้งโรงพัก เจอวิญญาณ เด็ก 12 นั่งบนถังน้ำแข็งของกลาง

ล่าสุดหลอนกันทั้งโรงพัก ทั้งนักข่าว ตำรวจ และชาวบ้าน เจอวิญญาณ เด็ก 12 นั่งบนถังน้ำแข็งของกลาง เชื่อยังไม่ไปไหน

ล่าสุดวันที่ 7 กรกฎาคม 2566 มีรายงานว่า ผู้สื่อข่าวสำนักข่าวแห่งหนึ่ง เจอวิญญาณของเด็กหญิง อายุ 12 ปี ในคดีฆาตรกรรมโบกปูนใส่ถังน้ำแข็ง เมื่อกลางดึกที่ผ่านมา รวมถึงมีเรื่องแปลกๆหลังเจ้าหน้าที่ตำรวจนำถังน้ำแข็งของกลางในคดีที่ส่งไปตรวจกลับมาเก็บรักษาที่ห้องเก็บของกลาง สน.บางเขน

โดยนายต่อ รถยกเอกชนที่จอดประจำสน.บางเขน เพื่อนของผู้สื่อข่าวที่ประสบเหตุ ได้เล่าว่า ช่วงเวลาประมาณ ตี 3 ของวันที่ 7 กรกฎาคม ตนเองและเพื่อนกำลังเข้าเวร และมาจอดพักรอเหตุที่บริเวณ สน.บางเขน จังหวะที่น้องคนที่เจอเหตุการณ์ เดินไปที่รถ ตัวเองสังเกตุเห็นน้องลักษณะตกใจอะไรบางอย่าง จากนั้นเขาก็มาเล่าให้ฟังว่า เมื่อกี้เห็นเงาคล้ายคนนั่งอยู่บนถังน้ำแข็ง ที่อยู่ตรงช่องทางเดินขึ้นบันไดด้านข้างสน.ที่ปิดประตูเหล็กไว้ ซึ่งตอนนั้นไม่มีใครรู้ว่าเป็นถังของกลางในคดีน้องใหม่ จากนั้นชวนกันไปดูจึงรู้ว่าเป็นถังที่เป็นข่าว พอออกเวรช่วงเช้าน้องก็ยังบอกว่าจะไปใส่บาตรเพื่ออุทิศส่วนกุศลให้น้องที่เสียชีวิต

 

หลอนทั้งโรงพัก เจอวิญญาณ เด็ก 12 นั่งบนถังน้ำแข็งของกลาง

และยังมีชาวบ้านที่พาลูกมาเข้าห้องน้ำที่อยู่ใกล้จุดที่วางถัง เล่าให้ฟังว่าขณะพาลูกชายอายุประมาณ 2-3 ขวบมาเข้าห้องน้ำ พอทำธุระเสร็จแม่เห็นน้องหันหลังไปโบกมือ แม่ก็ถามว่าโบกมือให้ใครเด็กบอกว่าพี่สาวนั่งอยู่ตรงนั้น พอหันไปดูก็ไม่เห็นใครทำเอาแม่ตกใจรีบพาน้องออกมา และมารู้ภายหลังว่ามีถังน้ำแข็งวางตรงนั้น

 

หลอนทั้งโรงพัก เจอวิญญาณ เด็ก 12 นั่งบนถังน้ำแข็งของกลาง

 

ส่วนตัวมีความเชื่ออยู่บ้างแต่ก็เป็นความเชื่อแต่ละบุคคล การที่น้องมาให้เห็นก็อาจจะมาสื่อสารให้รู้ว่ายังอยู่ตรงนี้

 

หลอนทั้งโรงพัก เจอวิญญาณ เด็ก 12 นั่งบนถังน้ำแข็งของกลาง

 

สำหรับถังน้ำแข็งของกลางดังกล่าวพนักงานสอบสวน สน.บางเขน นำส่งให้เจ้าหน้าที่กองพิสูจน์หลักฐาน(พฐ.) ตรวจสอบเมื่อวันพุธที่ผ่านมา แล้วเมื่อตรวจสอบเสร็จก็นำกลับมาเก็บไว้ที่ สน.ตั้งแต่เมื่อวานนี้เพื่อรอการนำเข้าไปเก็บในห้องของกลาง ขณะที่มีรายงานข่าวว่า เมื่อช่วงค่ำ วานนี้ มิ้นท์ ผู้ต้องหาในคดี ได้เข้ามาพบพนักงานสอบสวน เพื่อสอบปากคำเพิ่มเติมและพิมพ์ลายนิ้วมือ เตรียมส่งตัวผู้ต้องหาไปฝากขังในวันรุ่งขึ้น โดยมีรายงานข่าวว่าระหว่างที่มิ้นท์ เดินทางมาถึง สน.บางเขน จู่ๆไฟของ สน. ก็ดับพรึบทีนที ซึ่งหลายคนก็สงสัยว่าอาจเป็นเพราะไฟฟ้าขัดข้อง หรือ เพราะอาถรรพ์กันแน่