"เหรียญทอง" ลั่น ถึงจะเป็น ผอ.รพ. ต้องโทษจำคุก แต่ผมกลับภูมิใจ

เหรียญทอง แน่นหนา ผอ.โรงพยาบาลมงกุฎวัฒนะ ได้ออกมาโพสต์ข้อความ หลังต้องโทษ จำคุก 2 ปี ปรับ 2 แสนบาท ชดใช้ค่าเสียหาย 2 แสนบาท

จากกรณีข่าว จำคุก "หมอเหรียญทอง" ผอ.โรงพยาบาลมงกุฎวัฒนะ 2 ปี ปรับ 2 แสนบาท ชดใช้ค่าเสียหาย 2 แสนบาท คดีโพสต์เฟซบุ๊กหมิ่นประมาท สิระ เจนจาคะ ตามที่ได้รายงานข่าวไปแล้วนั้น 

(สั่งจำคุก "เหรียญทอง" 2 ปี คดีหมิ่นประมาท สิระ เจนจาคะ)

เหรียญทอง ลั่น ถึงจะเป็น ผอ.รพ. ต้องโทษจำคุก แต่ผมกลับภูมิใจ

ล่าสุด เหรียญทอง แน่นหนา ได้ออกมาโพสต์ข้อความระบุว่า

ถึงแม้ผมจะเป็น ผอ.รพ.ที่ต้องโทษจำคุก 2 คดีรวมมากถึง 5 ปี ปรับ 5 แสนบาท จ่ายค่าเสียหาย 2 แสนบาท โทษจำคุกให้รอลงอาญา แต่ผมกลับภูมิใจที่ รพ.มงกุฎวัฒนะที่ผมก่อตั้งและบริหารจน รพ.มงกุฎวัฒนะมีผู้ใช้บริการประจำมากกว่า 3 ล้านคน ทุกวันนี้ รพ.มงกุฎวัฒนะมีผู้ใช้บริการเพิ่มมากขึ้นอย่างต่อเนื่องโดยเฉพาะผู้ใช้บริการที่มาจากการบอกต่อกัน

ไม่มีผู้ใช้บริการท่านใดรังเกียจ ผอ.รพ.อย่างผมที่ต้องโทษจำคุกที่อยู่ในระหว่างการรอลงอาญาแต่อย่างใด มีแต่อุดหนุน สนับสนุน รพ.มงกุฎวัฒนะเพิ่มขึ้นไปอีก

ไม่ว่า ผอ.รพ.อย่างผมจะต้องโทษอาญาแผ่นดิน แต่ รพ.มงกุฎวัฒนะก็จะเป็น รพ.เพื่อพสกนิกรใต้ร่มพระบารมีตลอดกาล

พลตรี เหรียญทอง แน่นหนา

20 ก.ค.66 เวลา 9.49 น.

หมายเหตุ ขอความกรุณาท่านผู้ใช้บริการ รพ.มงกุฎวัฒนะ และประชาชนผู้สัญจรทางเท้าซอยแจ้งวัฒนะ 14 อย่าอุดหนุนร้านค้ารุกล้ำทางเท้าซอยแจ้งวัฒนะ 14 ด้วยนะครับ ผมเสี่ยงติดคุกจากการขับไล่ร้านค้ารุกล้ำเหล่านี้ หวังว่าท่านจะช่วยกันรักษาทางเท้าของท่านให้ท่านทั้งหลานมีทางเท้าเดินอย่างปลอดภัย สะอาด เรียบร้อย

เหรียญทอง ลั่น ถึงจะเป็น ผอ.รพ. ต้องโทษจำคุก แต่ผมกลับภูมิใจ