เจอร่างแล้ว เด็ก 9 ขวบคลื่นซัดจมหาดแม่รำพึง พ่อใจจะขาด รู้งี้จะไม่พามา

ล่าสุดวันที่ 31 กรกฎาคม 2566 มีรายงานว่าเจ้าหน้าที่พบร่างเด็ก 9 ขวบ จมหาดแม่รำพึงหายไปตั้งแต่วันที่ 30 กรกฎาคม 2566 ที่ผ่านมาแล้ว พ่อแม่รอรับร่างด้วยใจที่แทบสลาย

จากกรณีเหตุสลด พ่อพาลูก 9 ขวบไปเล่นน้ำทะเลที่หาดแม่รำพึง จ.ระยอง ในช่วงวันหยุดยาววันที่ 30 กรกฎาคม 2566 ที่ผ่านมา จากนั้นเด็กถูกคลื่นซัดจมน้ำหายไป พ่อจึงแจ้งขอความช่วยเหลือโดยด่วน กระทั่งล่าสุดวันที่ 31 กรกฎาคม 2566 เจ้าหน้าที่พบร่างเด็กที่หายไปแล้ว พ่อแม่ร้องไห้หนักโผกอดร่างลูก

 

เจอร่างแล้ว เด็ก 9 ขวบคลื่นซัดจมหาดแม่รำพึง พ่อใจจะขาด รู้งี้จะไม่พามา

เจอร่างแล้ว เด็ก 9 ขวบคลื่นซัดจมหาดแม่รำพึง พ่อใจจะขาด รู้งี้จะไม่พามา

 

โดยพ่อเล่าเหตุการณ์ว่า ตนพร้อมญาติรวม 7 คน มาจาก จ.ปราจีนบุรี มาเที่ยว ได้เช่าห่วงยางลงทะเลทั้งเด็กและผู้ใหญ่ ส่วนตนนั่งรับประทานอาหาร ระหว่างนั้นมีคนตะโกน มีเด็กจมน้ำ จึงวิ่งไปดู เห็นคนช่วยหลานวัย 10 ขวบ มาได้ แต่ลูกตนหายไป จึงรีบแจ้งเจ้าหน้าที่เพื่อให้การช่วยเหลือค้นหาโดยเร็ว พร้อมจุดธูปขอสิ่งศักดิ์สิทธิ์ ช่วยค้นหาลูกให้เจอ ตอนนั้นได้กล่าวทั้งน้ำตาว่าเสียใจมาก ถ้ารู้ว่าจะเป็นแบบนี้จะไม่ชวนลูกมา

ด้านพยานที่เห็นเหตุการณ์เล่าว่า ตอนเล่นน้ำอยู่มีคลื่นสูงซัดเข้ามาทำให้เด็กชายวัย 9 ขวบลอยหายไปกับห่วงยาง ตนจับไว้ไม่ทัน น้องหลุดจากห่วงยางหายไปทันที

ล่าสุดหลังการค้นหา ในวันที่ 31 กรกฏาคม 2566 เจ้าหน้าที่พบร่างเด็ก 9 ขวบที่จมน้ำหายไปแล้ว

เวลา 09.00น.  พ.ต.ต.สุนันต์ มณีเทพ สว.สอบสวน สภ.เมือง ระยอง ได้รับแจ้งว่าพบศพ ด.ช.9 ขวบ แล้ว โดยพบลอยอยู่ห่างฝั่งประมาณ 15 เมตร  ห่างจากจุดที่เด็กจมหายไป ประมาณ 400 เมตร จึงประสานแพทย์เวร รพ.ระยอง และ พร้อมด้วนหน่วยกู้ภัยสว่างพรกุศลเดินทางไปตรวจสอบ

จากนั้นได้ขี่เจ็ตสกี นำร่าง ด.ช.9 ปี เข้ามาริมชายฝั่ง ด้านพ่อแม่เด็กและญาติๆที่รออยู่ริมฝั่งเมื่อเห็นร่างลูกก็โผเข้ากอดร่างและร้องไห้อย่างหนักท่ามกลางความสลดใจของผู้ที่พบเห็น