การไฟฟ้าแจงแล้ว ค่าไฟ 11 ล้านทำสาวลมจับ รู้สาเหตุกระจ่างเลย

จากกรณีสาวโพสต์ขอคำปรึกษาหลังบิลค่าไฟเดือนล่าสุดยอดต้องชำระสูงกว่า 11 ล้านบาท ซึ่งที่ผ่านมาค่าไฟของเธออยูที่ 4 หมื่นกว่าๆเท่านั้น ล่าสุดการไฟฟ้าติดต่อชี้แจงแล้ว

จากกรณีสาวโพสต์ขอคำปรึกษาด่วนในกลุ่ม พวกเราคือผู้บริโภค หลังบิลค่าไฟเดือนล่าสุดต้องจ่ายเงินค่าไฟ 11 ล้านสุดช็อกขอชาวเน็ตช่วยดูว่าผิดพลาดตรงไหน โทรหา call center ก็ไม่ได้คำตอบ 

วันนี้ 31 ก.ค. 2566 ได้รับการชี้แจงกระจ่างแล้ว โดยการไฟฟ้าติดต่อเข้ามาชี้แจงจุดผิดพลาด

 

การไฟฟ้าแจงแล้ว ค่าไฟ 11 ล้านทำสาวลมจับ รู้สาเหตุกระจ่างเลย

 

 

การไฟฟ้าแจงแล้ว ค่าไฟ 11 ล้านทำสาวลมจับ รู้สาเหตุกระจ่างเลย

 

ก่อนหน้านี้เธอโพสต์บิลค่าไฟ 11 ล้านบาทลงในกลุ่มพวกเราคือผู้บริโภค พร้อมโพสต์ว่า "ร้อนใจมากค่ะ ขอแอดมินอนุมัติด้วย ค่าไฟ11ล้าน ถาม call center ก็ไม่รู้ต้องรอวันที่3 แต่บิลเรียกเก็บส่งมาทางเมลวันนี้ ค่า off peak เดือนล่าสุด 5 ล้านกว่า เดือนก่อน 29 ใครทราบบ้างเกิดจากอะไร ไม่รู้นอนไม่หลับแน่ค่ะ ตอนนี้กินข้าวไม่ลงแล้ว"

การไฟฟ้าแจงแล้ว ค่าไฟ 11 ล้านทำสาวลมจับ รู้สาเหตุกระจ่างเลย

 

หลังชาวเน็ตช่วยกันตามหาคำตอบ ล่าสุดเธอได้อัพเดตความคืบหน้าหลังการไฟฟ้าติดต่อกลับมาหา ระบุ

# อัพเดตนะคะ

ทางไฟฟ้าได้เข้ามาชี้แจ้งและแก้ไขบิลให้แล้วค่ะ เกิดจากการที่พนักงานคีย์สลับตำแหน่งกัน ตรงตำแหน่งค่าพลงงานไฟฟ้าสูงสุด เอาบรรทัดที่1 สลับกับบรรทัดที่ 2 เลยทำให้ยอดออกมาเป็น 10กว่าล้าน ตอนนี้ได้บิลที่แก้ไขอย่างไม่เป็นทางการมาแล้ว ยอดเหลือ 46878.20 ค่ะ (มีรูปบิลแก้ไขให้ดูค่ะ)

ตอนนี้เริ่มหัวเราะได้แล้วค่ะ หึหึ

 

การไฟฟ้าแจงแล้ว ค่าไฟ 11 ล้านทำสาวลมจับ รู้สาเหตุกระจ่างเลย

 

การไฟฟ้าแจงแล้ว ค่าไฟ 11 ล้านทำสาวลมจับ รู้สาเหตุกระจ่างเลย