ลูกจ้างพม่าสุดแสบ เพิ่งทำงานได้ 6 วันหนีหาย เปิดกล้องวงจรปิดดูถึงบ้างอ้อ

ลูกจ้างพม่าแสบ เพิ่งทำงานร้านอาหารได้ 6 วันหนีหาย เปิดกล้องวงจรปิดกู พบยกเค้ากวาดทรัพย์สินหลบหนี หลายแสนบาท

เมื่อวันที่ 4 ส.ค.2566 ผู้สื่อข่าวรับแจ้ง จาก น.ส.ไอยรินทร์ (ขอสงวนนามสกุล) อายุ 44 ปี ว่าถูกชาวพม่า ที่รับเข้ามาทำงานด้วยที่ร้านอาหารไทย ต.บางรักพัฒนา อ.บางบัวทอง จ.นนทบุรี ลงพื้นที่ พบ น.ส.ไอยรินทร์ ซึ่งเป็นเจ้าของร้านเล่าว่าตนได้รับ นาย ตู่ ชาวพม่า อายุ 27 ปี เข้ามาทำงานในร้านในวันที่ 28 ก.ค 2566 ที่ผ่านมาและให้นายตู่นอนพักอาศัยอยู่ที่ร้าน

ลูกจ้างพม่าสุดแสบ เพิ่งทำงานได้ 6 วันหนีหาย เปิดกล้องวงจรปิดดูถึงบ้างอ้อ

ซึ่งตนและสามีได้ไปพักที่คอนโด ต่อมา เมื่อวันที่ 3 ส.ค ที่ผ่านมา ช่วงบ่ายตนได้เดินทางมาที่ร้านเพื่อที่จะเปิดร้านขายของเพราะร้านของเปิดขายช่วงเย็น ปิดร้าน 23.00 น. ซึ่งในขณะที่ตนมาที่ร้านก็ยังไม่เห็นนายตู่ เปิดร้านตนได้เปิดร้านเข้าไปและได้ไปดูและเรียกหานายตู่ก็ไม่พบ โทรติดต่อกับนายตู่ก็ไม่ได้ตนจึงได้ดูกล้องวงจรปิดที่หน้าร้าน

จึงพบว่า ก่อนหน้าที่ตนจะเข้ามาในร้าน นายตู่ได้เปิดประตูร้านและได้นำกระละมังสีชมพูในผ้าเซ็ดโต๊ะออกไปที่หน้าร้าน และได้หยิบถุงที่วางอยู่ในกระละมังแล้วเดินหลบหนีไป ซึ่งตนก็ได้ขึ้นไปดูบนชั้นสองที่ห้องของนายตู่ พบว่านายตู่ไม่ได้เอาสื้อผ้าของนายตู้ไปเลย แต่นายตู่หยิบเอาพระเลี่ยมทองและพระต่างๆ ที่วางเอาไว้ที่หิ้งพระออกไป และตนได้เข้าไปดูในห้องนอนของลูกสาวตน พบว่ากระปุกออมสินที่ลูกสาวของตนเก็บเงินเอาไว้เงินหายไปหมด และนายตู่ได้หยิบเอาดินสอใส่กระปุกออมสินเอาไว้

ลูกจ้างพม่าสุดแสบ เพิ่งทำงานได้ 6 วันหนีหาย เปิดกล้องวงจรปิดดูถึงบ้างอ้อ

และตนได้ไปดูในห้องนอนแม่ของตนก็โดนลื้อค้นเหมือนกัน แต่ตนยังไม่รู้ว่าอะไรหายไปบ้างเพราะช่วงนี้แม่และลูกสาวของตนเดินทางไปถือศีลที่ต่างจังหวัด ซึ่งตนปิดร้านในช่วงเวลาประมาณ 23.00 น. ก็จะเดินทางเข้าแจ้งความที่ สภ.บางบัวทอง เพื่อติดตามนายตู่มาดำเนินคดีตามกฎหมาย และตนอยากฝากบอกคนที่คิดกำลังจะรับลูกน้องซึ่งเป็นชาวพม่าว่าให้ดูดีๆ ก่อน หากเป็นนายตู่อย่าไปรับเข้าทำงานเพราะเขาเป็นขโมยก่อเหตุลักทรัพท์ที่ร้านของตนไป ซึ่งตนก็นึกไม่ถึงเหมือนกันว่านายตู่จะทำแบบนี้กับตน เพราะตนพึ่งจะรับนายตู่เข้ามาทำงานในร้านได้เพี่ยงแค่ 6 วันซึ่งวันที่ 7 นายตู่ก็ขโมยของแล้วหลบหนีไปแบบนี้

 

ขอบคุณ POLICETV สถานีโทรทัศน์สำนักงานตำรวจแห่งชาติ