อายุแท้จริง สาวจีนเจ้าของโรลส์รอยซ์ ไม่ใช่ 21 ปี

เข้าใจผิดไปหมด เปิดอายุแท้จริง สาวจีนเจ้าของโรลส์รอยซ์ อันที่จริงไม่ใช่ 21 ปี ทนายยันลูกความทำธุรกิจถูกต้องตามกฎหมาย

อายุแท้จริง สาวจีนเจ้าของโรลส์รอยซ์ ไม่ใช่ 21 ปี : ยังเป็นประเด็นเดือดอย่างหนักสำหรับกรณี กระบะแต่งซิ่งชนท้ายรถโรลส์รอยซ์ มูลค่า 32 ล้านบาท ต่อมาทราบว่าคนขับโรลส์รอยซ์นั้เป็นสาวชาวจีน ซึ่งหลังเกิดเหตุได้มีการลงมาพูดคุยกับคนขับกระบะ และเจ้าของโรลส์รอยซ์ แต่คุยกันไม่เข้าใจ เพราะสาวจีนพูดไทยไม่ได้ กระทั่งเธอได้ส่งทนายร้องค่าซ่อมในราคา 7 หลักโดยระบุว่าให้เป็นไปตามขั้นตอนของตำรวจและประกัน 

 

อายุแท้จริง สาวจีนเจ้าของโรลส์รอยซ์ ไม่ใช่ 21 ปี

ก่อนหน้านี้ ทนายความเจ้าของโรลส์รอยซ์ เล่าว่า เจ้าของรถชาวจีนรายนี้ ทำธุรกิจร้านอาหารในไทยมีสาขาทั้งในกทม. และ พัทยา วันเกิดเหตุ กำลังจะนำรถเข้าเช็คที่ศูนย์บริการ ระหว่างที่ขับรถมาปกติเพียงลำพัง อยู่ๆ รถกระบะคู่กรณีขับมาพุ่งชนท้ายอย่างแรง ตัวเธอจึงลงไปเจรจากับคู่กรณี แต่ด้วยความที่พูดไทยไม่ได้ จึงใช้ภาษามือ บอกว่าให้ไปเจอที่อู่รถ เพราะกำลังเอารถไปตรวจเช็ค ยืนยันไม่ได้บอกว่าจะไม่เอาความ

 


ขณะเดียวกันมีรายงานด้วยว่า รถกระบะแต่งซิ่งคันดังกล่าวก็ได้นำไปจอดไว้ในอู่ซ่อมรถ อั๋นช็อปคาร์บอน ต.แสนสุข อ.เมือง จ.ชลบุรี ประเมินเบื้องต้นไป 1 แสนบาทเพราะต้องเปลี่ยนเยอะ และไฟหน้าอีก 1 คู่ ที่มีราคาเกือบ 4 หมื่นบาท เบื้องต้นรถกระบะของลูกค้าติดต่อซ่อมโดยใช้เงินสด เนื่องจากประกันรถขาดพอดี 

 


อ่านข่าว - เจ้าของอู่แอบหวั่น เจ้าของกระบะแต่งซิ่งติดต่อไม่ได้ ต้องซ่อมอย่างต่ำ 1 แสน

อายุแท้จริง สาวจีนเจ้าของโรลส์รอยซ์ ไม่ใช่ 21 ปี


ล่าสุด นายอนิรุจน์ คงทรัพย์ ทนายความของหญิงสาวชาวจีน อธิบายเกี่ยวกับลูกความของตนเพิ่มเติมในรายการโหนกระอีกว่า ชาวจีนเจ้าของรถ rolls-royce ghost คนนี้เป็นคนจีนที่ทำธุรกิจในไทยถูกต้องตามกฎหมาย ไม่ใช่จีนเทา ส่วนใบขับขี่ ใช้ใบขับขี่สากล และสื่อลงข้อมูลเธอผิดว่าอายุ 21 จริงๆแล้วอายุ 38 ปี 

 


อย่างไรก็ตาม ทีมข่าวไทยนิวส์รายงานเพิ่มเติมว่า หลังจากนี้ทาง เจ้าของโรลส์รอยซ์ จะนัดคู่กรณีซึ่งก็คือเจ้าของกระบะแต่งซิ่งมาไกล่เกลี่ยกันในวันพรุ่งนี้ (18 ส.ค.2566) 
 

อายุแท้จริง สาวจีนเจ้าของโรลส์รอยซ์ ไม่ใช่ 21 ปี