ต่อเคสโรลส์รอยซ์หมาดๆ "กระบะชนท้ายเฟอร์รารี่" ชาวเน็ตเห็นรุ่นแล้วเสียวสันหลังแทน ตัวนี้ไม่ต่ำกว่า 20 ล้าน

กระบะชนท้ายเฟอร์รารี่ ชาวเน็ตเห็นแล้วร้องลั่น รุ่นนี้ไม่ต่ำกว่า 20 ล้าน : กำลังเป็นที่สนใจกันอย่างมากทีเดียว จากที่ก่อนหน้านี้เกิดเหตุการณ์ กระบะแต่งซิ่งชนท้ายโรลส์รอยซ์ โกสท์ (Rolls-Royce Ghost) มูลค่าประมาณ 32 ล้านบาท ซึ่งตอนนี้ทางเจ้าของโรลส์รอยซ์ ยืนยันว่าจะให้ทางกระบะจ่ายค่าเสียหาย ขณะที่เจ้าของกระบะระบุว่า ตนไม่มีเงินพอที่จะชดใช้ วอนให้เจ้าของรถหรูเห็นใจ 

 

กระบะชนท้ายเฟอร์รารี่ ชาวเน็ตเห็นแล้วร้องลั่น รุ่นนี้ไม่ต่ำกว่า 20 ล้าน

ทว่าเรื่องราวดังกล่าวยังไม่ทันสร่างซา เรื่องใหม่ก็มาให้ได้ฮือฮากันอีกแล้ว เมื่อเกิดเหตุการณ์ รถกระบะชนท้ายรถเฟอร์รารี่ บริเวณถนนแห่งหนึ่ง ซึ่งผู้ใช้เฟซบุ๊กรายหนึ่งได้ถ่ายคลิปอุบัติเหตุดังกล่าวแล้วโพสต์ลงโซเชียล พร้อมทั้งระบุข้อความว่า "โรลส์รอยซ์ยังเคลียร์กันไม่จบ วันนี้กดเฟอร์รารี่อีกแล้ว #กระบะสายโหดหวดทุกระดับ" 

 


พร้อมกันนี้ยังมีเสียงจากผู้ที่ถ่ายคลิปยังบอกด้วยว่า "เฟอร์รารี่ไปต่อเลยครับ" 

 

กระบะชนท้ายเฟอร์รารี่ ชาวเน็ตเห็นแล้วร้องลั่น รุ่นนี้ไม่ต่ำกว่า 20 ล้าน

คลิปดังกล่าวทำให้ชาวเน็ตสนใจเป็นอย่างมาก ต่างเข้ามาคอมเมนต์กันอย่างหลากหลายความคิดเห็น ซึ่งมีหลายคอมเมนต์ระบุว่า เฟอร์รารีเป็นตัวที่มีราคาค่อนข้างสูงอีกหนึ่งรุ่น เฟอร์รารี่ พอร์โตฟิโน่ (Ferrari Portofino) อยู่ที่ประมาณ 20 ล้านบาท ซึ่งนี่คือราคาที่ยังไม่รวมอุปกรณ์เสริม 


อย่างไรก็ตาม ภาพในคลิปที่เกิดขึ้นเป็นลักษณะว่า คนขับทั้งสองคันลงมาดูความเสียหายของตัวรถและพูดคุยเจรจากัน ซึ่งดูเหมือนว่า เหตุการณ์นี้อาจจะจบสวยกว่ากรณีของ โรลส์รอยซ์ ก็เป็นได้ 

เฟอร์รารี

คลิปจาก Chanom PK