เตือน ทัวร์ไทย ถล่มเพจโรงแรมดัง กรณี "พี่กบ" ทำกระทบ 65 สาขาทั่วโลก

เพจดังเตือน บรรดาทัวร์ไทย ลงประณาม โรงแรมดัง หลัง "พี่กบ" ไม่ให้ลูกน้องลางานดูแลแม่ป่วย - เสียชีวิต จนกระทบ 65 สาขาทั่วโลก

เตือน ทัวร์ไทย ถล่มเพจโรงแรมดัง กรณี "พี่กบ" ทำกระทบ 65 สาขาทั่วโลก : ยังคงวิจารณ์กันอย่างดุเดือด สำหรับกรณีของ พนักงานโรงแรมดัง ได้โพสต์ภาพข้อความแชทกับ "พี่กบ" หัวหน้าของเธอด้วยความน้อยเนื้อต่ำใจ เนื่องจากเธอจะขอลางานเพื่อไปดูแลและดูใจแม่ที่ป่วยเป็นครั้งสุดท้าย กระทั่งในที่สุดแม่ของเธอก็สิ้นลมลง ทว่า พี่กบ กลับบอกให้เธอมาทำงาน หรือถ้าไม่มาก็ให้ลาออกไปเลย เรื่องราวดังกล่าวจึงเป็นที่วิพากษ์วิจารณ์อย่างกว้างขวาง

 

เตือน ทัวร์ไทย ถล่มเพจโรงแรมดัง กรณี พี่กบ ทำกระทบ 65 สาขาทั่วโลก

แน่นอนว่าทัวร์ไทยไม่เป็นรองใครแน่นอน ชาวเน็ตหลายคนต่างเข้าไปจอดป้ายเพจของโรงแรมดังกล่าว แต่เรื่องนี้มีเรื่องให้ต้องเตือนกันดังๆ เนื่องจากมีเรื่องของกฎหมายเข้ามาเกี่ยวข้อง ซึ่งเพจ“เจ้าหญิงน้อยแห่งอันดามัน โพสต์ข้อความระบุว่า "โหววว เพิ่งเห็น จากเคสโรงแรมที่กำลังเป็นกระแสดัง เป็นโรงแรม ระดับ International คือมีการให้บริการอยู่หลายประเทศ และเป็นโรงแรมมีชื่อเสียง เป็นที่ยอมรับยาวนาน

 

เมื่อกี้ดูความเคลื่อนไหว ว่ามีแถลงอะไรออกมาบ้างไหม เลยไปเจอว่า บางคนที่ไม่พอใจ นอกจากไปกดโกรธแล้ว ยังมีการรีวิว พร้อมคอมเมนต์ แน่นอนว่า ให้ 1-2 ดาว เพราะเรื่องที่เป็นกระแส ซึ่งเฟซที่ไปให้รีวิวกัน รอจากเฟซสาขาประเทศไทยที่เป็นประเด็นมีผู้ติดตามประมาณเกือบ 20,000 คนก็ตามคาด ทัวร์ลง แต่ที่พีคคือ เฟซแม่ของบริษัทในเครือก็โดนด้วย ซึ่งรีวิวส่งผลกับคะแนนรีวิวทั้ง 65 สาขาทั่วโลกไปด้วย

 

ตอนนี้ทางสาขาต่างประเทศกำลังงงว่าเกิดอะไรขึ้น What happen in Thailand และ ทางเฟซหลักแก้ไขโดยทำการปิดคอมเมนต์ ปิดรีวิวเป็นการชั่วคราว ซึ่งจากที่ลูกเพจแจ้งมา คะแนนล่าสุดก่อนจะปิดเหลืออยู่ประมาณ 1 ดาว เมื่อช่วง 9 โมงเช้า ไม่รู้ว่าจากเท่าไหร่ลดลงมาเหลือ 3 ดาวกว่าๆ CEO ใหญ่ เขาตาตั้งแล้วมั้ง งานนี้ใหญ่กว่าที่คิดเยอะเลยค่ะ
 

เตือน ทัวร์ไทย ถล่มเพจโรงแรมดัง กรณี พี่กบ ทำกระทบ 65 สาขาทั่วโลก

อยากบอกทุกคนว่า ถ้าจะรีวิว เพื่อเรียกร้องคำตอบ หรือ การแถลงใดๆ โปรดนึกถึงผลกระทบด้วย ตอนแรกเราก็เข้าใจว่า ที่ไปทัวร์ลงกัน เป็นเพจเฉพาะสาขาในไทย เราไม่ได้ดู ฟังมา แต่พอเราไปดูอีกทีปรากฏว่ามันลามไปถึง เฟซหลัก official แล้วถ้าดูระบบไม่ผิดดาวที่ลดส่งผลกับทั้ง 65 สาขาทั่วโลกไปแล้ว แม้แต่สาขาเกาะเคย์แมน ยังมีคนกดโกรธ แต่สาขาที่มีการเปิดเฟซเพิ่ม เช่น เฟซสาขาแคนาดา ซึ่งตั้งแยกจากเครือ เฟซแยกก็จะรอดจากรีวิวรวม จากเฟซหลัก

 


ตอนนี้ทางบริษัทสาขาที่เป็นประเด็น เพียงแต่รอการแถลงอย่างเป็นทางการก็จะออกมาแนวไหนข้อเท็จจริงเพิ่มเติมเป็นอย่างไร ฝากชาวเน็ต ใครที่ไปรีวิวไว้ ยังไงก็ไปลบให้เขาด้วยก็ดีนะคะ เพราะเขาไม่สามารถลบเองได้ จะรอเรื่องจบก็ได้ เพราะมีสาขาอื่นจะเดือดร้อนไปด้วยค่ะ อันนี้มันจะกระทบกับโรงแรมที่เปิดให้บริการที่อื่นและประเทศอื่นๆ ในชื่อเดียวกันไปด้วย

 

รับทราบกันไว้ละกัน
#เด็ดดอกไม้สะเทือนถึงดวงดาว
#กระทบ65สาขาทั่วโลก"

 


อย่างไรก็ตาม จากนั้นไม่นานก็มีแถลงจากทางโรงแรมว่า ทางรีสอร์ตได้มีคำสั่งพักงานพนักงานคนดังกล่าวออกจากรีสอร์ต ในขณะเดียวกันได้ดำเนินการสอบสวนพฤติกรรมของผู้จัดการคนนี้ต่อไป

เตือน ทัวร์ไทย ถล่มเพจโรงแรมดัง กรณี "พี่กบ" ทำกระทบ 65 สาขาทั่วโลก