พ่อโทรแจ้งลูกเสียชีวิต ร่างถูกยัดตู้เสื้อผ้า ตร.มาถึงได้แต่ตกใจทั้งคณะ

คดีพลิก พ่อโทรแจ้งลูกเสียชีวิต แถมร่างถูกยัดตู้เสื้อผ้า ตำรวจ กู้ภัย ยกโขยงเข้าตรวจสอบ ได้แต่ตกใจทั้งคณะ ...

วันที่ 21 สิงหาคม 2566 โหนกระแส รายงานว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจพร้อมสายตรวจ หน่วยกู้ภัย เข้าตรวจสอบเหตุบ้านพักหลังหนึ่ง ไม่มีเลขที่ ริมถนนสุขุมวิทสายเก่า หมู่ 11 ต.บางปะกง อ.บางปะกง จ.ฉะเชิงเทรา หลังมีคนแจ้งว่าพบศพคนถูกแทงเสียชีวิตภายในห้องพัก

เมื่อไปถึงที่เกิดเหตุพบเป็นห้องพักชั้นเดียวแบบสำเร็จรูป บริเวณห้องพักริมสุดพบนายไพศาล อายุ 50 ปี เปิดประตูรอเจ้าหน้าที่อยู่ โดยมีอาการบาดเจ็บขาขวาหัก ระบุสาเหตุมาจากถูกลูกชายตีเพราะทะเลาะกัน

นายไพศาล บอกกับตำรวจว่า ได้กลิ่นเหม็นจากห้องพักที่อยู่ติดกันจึงเปิดหน้าต่างก็ได้กลิ่นเหม็นเน่า จึงเชื่อว่าลูกชายน่าจะถูกฆ่าหมกอยู่ในตู้เสื้อผ้าหรือในห้องน้ำ ซึ่งพอเจ้าหน้าที่เปิดประตูห้องก็ได้กลิ่นเหม็นอับจริง ๆ         

ทว่า พอเปิดประตูห้องน้ำก็ไม่พบศพ จึงเดินไปเปิดตู้เสื้อผ้าตามที่นายไพศาลแจ้งเบาะแสว่า มีเลือดไหลออกมาจากตู้ ก็ต้องตกใจเพราะตำรวจก็ไม่เจออะไรเหมือนกัน จึงได้ถามย้ำไปทางนายไพศาล และได้คำตอบกลับมาว่า ตนน่าจะคิดไปเอง

จากการสอบถามคนรู้จัก เผยว่า ตั้งแต่นายไพศาลทะเลาะกับลูกชายเมื่อเดือนที่แล้ว ลูกชายก็ย้ายไป จ.สมุทรปราการ และไม่ได้กลับมาอีก ทางตำรวจจึงคิดว่าน่าจะเกิดจากอาการหลอน หรือสติเริ่มไม่ค่อยดี