"มินตัน" สุดทน รปภ.คลั่งรักคนเดิม พ้นโทษออกมา ตามคุกคามหนักกว่าเดิม

เน็ตไอดอลสาว "มินตัน" สุดทน รปภ.โรคจิตคนเดิม พ้นโทษออกมา ตามคุกคามหนักกว่าเดิม พ้อกฎหมายไทย ต้องรอให้เหยื่อถูกกระทำก่อนหรือ ถึงเอาผิดได้

ยังคงต้องเผชิญกับการถูกคุกคามไม่จบไม่สิ้น สำหรับ มินตัน หรือ มินตรา เชื้อวังคำ นางแบบและเน็ตไอดอลสาว ที่ก่อนหน้าเธอเจอ รปภ.โรคจิตคุกคามหนักถึงขั้นต้องแจ้งตำรวจจับ แต่ดูเหมือนเรื่องราวจะยังคงไม่จบ เพราะหลังจากที่ รปภ.หื่นคนเดิมพ้นคุกออกมา ก็ยังคุกคามต่อเหมือนเดิม

 

มินตัน สุดทน รปภ.คลั่งรักคนเดิม พ้นโทษออกมา ตามคุกคามหนักกว่าเดิม

ล่าสุดเมื่อวันที่ 27 ส.ค. 2566 มินตัน ได้โพสต์ผ่านเฟซบุ๊ก หนูมินตันทาสกระดาน เป็นภาพแชทการสนทนาที่ถูก รปภ.หื่น คุกคามชีวิต โดยมินตันได้ระบุข้อความว่า


"อัพเดทเรื่อง โรคจิตที่คุกคามมินตันนะคะ ถือว่าเรื่องของหนูเป็นโพสต์เตือนภัยสังคม หรือเคสตัวอย่างนะคะ การถูกโรคจิตพยายามคุกคามทางเพศมาเกือบ 3 ปี ศาลก็ตัดสินให้ โรคจิตหยุดคุกคามมินตันทั้งในชีวิตจริง และในโซเชียล แต่เขาก็ไม่หยุด แล้วเขาก็ไม่ได้เกรงกลัวกฏหมายอะไรเลย ส่วนโทษ ก็แค่รอลงอาญา+คุมประพฤติ นิดๆหน่อย ๆ"

 

มินตัน สุดทน รปภ.คลั่งรักคนเดิม พ้นโทษออกมา ตามคุกคามหนักกว่าเดิม

"ส่วนโรคจิตก็ยังคอยแอบคุกคามเหมือนเดิม แต่ระวังตัวขึ้น กฏหมายต้องรอให้เหยื่อถูกกระทำสำเร็จก่อนจริง ๆ ถึงเอาผิดได้แบบจริงจัง หนูพยายามอยู่เงียบ ๆ เรื่องนี้ หนูไม่ชอบดราม่า ไม่ชอบเลยจริง ๆ หนูอยากตั้งใจทำงาน แต่ว่า ยิ่งมินตันอยู่เงียบ ๆ เขาก็ยิ่งได้ใจและคุกคามเพิ่มขึ้นเรื่อย ๆ"

 

มินตัน สุดทน รปภ.คลั่งรักคนเดิม พ้นโทษออกมา ตามคุกคามหนักกว่าเดิม

 

ดูแชทต้นฉบับที่นี่