ผัวเครียดหนี้รุมเร้า แถมแก๊งคอลฯหลอก 1.7 ล้าน ปลิดชีพยกครัวลูกเมียดับสลด

สุดสลด ผัวเครียดปัญหาหนี้ค้ำประกัน-ซ้ำถูกแก๊งคอลเซ็นเตอร์หลอก สูญเงินกว่า 1.7 ล้าน ตัดสินใจปลิดชีพยกครัวลูกเมียดับสลด

เมื่อเวลา 01.00 น. วันที่ 28 ส.ค. 2566 เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.บางแก้ว ได้รับแจ้งเหตุฆาตกรรมมีผู้เสียชีวิต 3 ราย ผู้ได้รับบาดเจ็บ 1 ราย ภายในบ้านพักหลังหนึ่งในพื้นที่หมู่ 9 ต.บางแก้ว อ.บางพลี จ.สมุทรปราการ จึงเดินทางไปตรวจสอบพร้อมด้วยแพทย์เวร เจ้าหน้าที่กองพิสูจน์หลักฐาน และเจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญู

 

 

ผัวเครียดหนี้รุมเร้า แถมแก๊งคอลฯหลอก 1.7 ล้าน ปลิดชีพยกครัวลูกเมียดับสลด

โดยในที่เกิดเหตุเป็นทาวน์เฮ้าส์ 3 ชั้น ชั้นล่างหน้าประตูพบศพผู้เสียชีวิต 2 ราย เป็นเด็กชายอายุ 11 ปี และ หญิงอายุ 45 ปี ทราบภายหลังว่าเป็นภรรยาของผู้ก่อเหตุ ส่วนที่ห้องนอนชั้น 2 พบผู้เสียชีวิตเป็นเด็กชาย อายุประมาณ 13 ปี ซึ่งผู้เสียชีวิตทั้งหมด พบว่ามีบาดแผลถูกอาวุธมีดเป็นแผลฉกรรจ์บริเวณที่คอและตามร่างกายหลายแห่ง ใกล้กันพบร่างผู้ก่อเหตุเป็นชายอายุ 41 ปี ซึ่งเป็นพ่อและสามีผู้ตาย มีบาดแผลถูกอาวุธมีดปาดที่คอและข้อมือ ได้รับบาดเจ็บอาการสาหัส หน่วยกู้ชีพเร่งเคลื่อนย้ายนำส่งหน่วยกู้ภัยเคลื่อนย้ายนำส่งโรงพยาบาลใกล้เคียง


จากการสอบถาม หัวหน้างานผู้ก่อเหตุ เปิเผยว่าเมื่อช่วงเที่ยงคืนวันเดียวกัน ผู้ก่อเหตุได้โทรมาหาตนและบอกว่าลงมือฆ่าลูกเมียตัวเอง ตนจึงรีบเดินทางมาที่บ้านหลังเกิดเหตุ เมื่อมาถึงก็พบว่าผู้ก่อเหตุลงมือจริง  

 

ผัวเครียดหนี้รุมเร้า แถมแก๊งคอลฯหลอก 1.7 ล้าน ปลิดชีพยกครัวลูกเมียดับสลด

ทั้งนี้ ผู้ก่อเหตุเคยมาปรึกษาตนว่า กำลังจะถูกกรมบังคับคดียึดบ้าน แต่เรื่องนี้มีทางออกแล้วขาดเงินที่จะไปเคลียร์อีกไม่เท่าไร แต่เมื่อไม่นานมานี้ภรรยาของผู้ก่อเหตุถูกแก๊งคอลเซ็นเตอร์หลอกให้โอนเงิน ต้องไปกู้หนี้ยืมสินมาจากหลายที่เป็นเงินกว่า 1.7 ล้านบาท ทำให้ถูกเจ้าหนี้มาตามทวงทุกวัน สาเหตุนี้จึงน่าจะเป็นฉนวนเหตุ ที่ทำให้ผู้ก่อเหตุลงมือก่อเหตุสลดขึ้น


เบื้องต้น เจ้าหน้าที่ตำรวจได้ประสานเจ้าหน้าที่จากกองพิสูจน์หลักฐานเข้าตรวจสอบที่เกิดเหตุ โดยสันนิษฐานสาเหตุเบื้องต้นว่าน่าจะเกิดจากหนี้สินและถูกแก๊งคอลเซ็นเตอร์หลอกให้โอนเงิน จนสูญเงินไปเป็นจำนวนมาก ซึ่งทางตำรวจจะเร่งสอบสวนหาสาเหตุอย่างละเอียดอีกครั้ง เพื่อดำเนินการตามขั้นตอนกฏหมายต่อไป