ส่อวุ่นหนัก ญาติโผล่แย่งศพ 3 แม่ลูก หลังถูกสามีปลิดชีพยกครัว

2 ครอบครัวเปิดศึกแย่งศพ 3 แม่ลูก หลังถูกสามีปลิดชีพยกครัว ขณะที่ฝ่ายโรงเรียนตัดปัญหาไม่ให้เงินบริจาคญาติ 2.3 ล้านบาท พร้อมนำเงินไปให้ รพ. หรือสถานที่อื่นๆตามวัตถุประสงค์

จากกรณีที่เหตุการณ์สะเทือนขวัญ หลังจากที่ นายสาณิช ผู้เป็นสามีได้ลงมือปลิดชีพ น.ส.วิภาพร ภรรยาและลูกชาย เสียชีวิตรวม 3 ศพ ก่อนพยายามฆ่าตัวตายตามแต่ไม่สำเร็จ หลังเจอปัญหาหนี้สินจากการค้ำประกันเงินกู้ แถมเคราะห์ซ้ำถูกแก๊งคอลเซ็นเตอร์หลอกเงินภรรยาจนเป็นหนี้ 1.7 ล้าน

 

ส่อวุ่นหนัก ญาติโผล่แย่งศพ 3 แม่ลูก หลังถูกสามีปลิดชีพยกครัว

ล่าสุดมีรายงานว่า เมื่อวานนี้ (28 ส.ค. 2566) เวลาประมาณ 21.30 น. พ่อของ น.ส.วิภาพร ซึ่งถูกสามีปลิดชีพพร้อมหลานชาย 2 คน ได้เดินทางเข้าแจ้งความกับพนักงานสอบสวน สภ.บางแก้ว เพื่อเอาผิด นายสาณิช ในข้อหาฆ่าผู้อื่นโดยไตร่ตรองไว้ก่อน


โดย พ่อของ น.ส.วิภาพร ได้กล่าวถึงประเด็นที่มีทางญาติของ นายสาณิช ชิงมารับศพกลับไปบำเพ็ญกุศลที่ จ.กำแพงเพชร ว่าตนเองก็ไม่ทราบเหมือนกันว่าเกิดอะไรขึ้น ถึงมีการรับศพไปที่กำแพงเพชร ทั้งที่ก่อนหน้านี้ได้มีการตกลงกันแล้วว่าจะนำศพลูกสาวและหลานทั้ง 2 คนตั้งบำเพ็ญกุศลที่วัดหนามแดง เนื่องจากมีญาติพี่น้องที่ทำงานในพื้นที่นี้และเพื่อความสะดวกต่อทั้งสองฝ่าย 


แต่พอเดินทางมาถึงกลับทราบว่าทางครอบครัวของลูกเขย ได้นำศพไปกำแพงเพชรแล้ว ตนเองในฐานะของ พ่อของ น.ส.วิภาพร ไม่ยอมและต้องการนำศพลูกสาวและหลานชายกลับมาที่วัดหนามแดง ซึ่งคงต้องคุยกับทางนั้นอีกครั้ง 


เมื่อถามว่าจะมีการแจ้งความเอาผิดในข้อหาลักศพหรือไม่ ยังไม่ขอตอบ แต่ยืนยันว่าต้องนำศพกลับมาทำพิธีทางศาสนาที่จ.สมุทรปราการ

 

ส่อวุ่นหนัก ญาติโผล่แย่งศพ 3 แม่ลูก หลังถูกสามีปลิดชีพยกครัว

ขณะเดียวกันทางด้าน โรงเรียนบางแก้วประชาสรรค์ ที่เปิดรับบริจาคเพื่อนำมาช่วยเหลืองานศพให้กับเด็กชายที่เสียชีวิตจากเหตุการณ์ดังกล่าว ขณะนี้มียอดเงินบริจาครวมทั้งสิ้นประมาณ 2 ล้านบาท ซึ่งทางโรงเรียนได้ปิดรับเงินบริจาคแล้ว พร้อมกับแจ้งว่าจะไม่ให้ญาติทั้ง 2 ฝ่าย เพื่อตัดปัญหา อาจจะนำไปทำบุญกับโรงพยาบาล หรืออื่นๆตามวัตถุประสงค์ที่สมควร โดยจะมีการแถลงจากทางโรงเรียนอีกครั้ง