"ลิเกดาวร้าย" ประสบอุบัติเหตุสลด ขี่รถฝ่าสายฝนชนท้ายรถสิบล้อดับคาที่

ลิเกดาวร้ายฉายา "มนต์รัก ดาวเรือง" ประสบอุบัติเหตุสลด ขี่รถจักรยานยนต์ฝ่าสายฝนชนท้ายรถสิบล้อดับคาที่ โซเชียลแห่อาลัย

"ลิเกดาวร้าย" ประสบอุบัติเหตุสลด ขี่รถฝ่าสายฝนชนท้ายรถสิบล้อดับคาที่ : มีรายงานเมื่อช่วงเช้ามืดเวลา 02.00 น. วันที่ 11 ก.ย. 66 เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.บางบัวทอง ได้รับแจ้งเหตุรถจักรยานยนต์ชนท้ายสิบล้อ มีผู้เสียชีวิต 1 ราย เหตุเกิดบริเวณถนนบางกรวย - ไทรน้อย (ใกล้เคียงวัดเล่งเน่ยยี่ 2) ต.โสนลอย อ.บางบัวทอง จ.นนทบุรี จึงพร้อมด้วยแพทย์จากสถาบันนิติวิทยาศาสตร์และเจ้าหน้าที่ มูลนิธิป่อเต็กตึ๊งรีบรุดตรวจสอบ

 

 

 

ตามรายงานระบุว่า ในที่เกิดเหตุเป็นถนน 2 เลน มุ่งหน้าตลาดบางบัวทอง บริเวณเลนซ้าย พบรถสิบล้อ จอดอยู่ข้างทาง บริเวณท้ายรถพบรถจักรยานยนต์ ยี่ห้อฮอนด้า สภาพรถด้านหน้าพังเสีย ใกล้รถพบศพผู้เสียชีวิต ทราบชื่อต่อมาคือ นายอรรถพล อุ่นใจเพื่อน อายุ 37 ปี นอนคว่ำหน้า สวมเสื้อยืดแขนสั้นสีกรมท่า ใส่กางเกงขายาว สภาพศพมีบาดแผลที่กะโหลกศีรษะแตก 


เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจได้นำตัวผู้ขับขี่รถสิบล้อไปสอบสวนที่สภ.บางบัวทอง เพื่อหาสาเหตุที่แท้จริงต่อไป พร้อมกันนี้ยังมีรายงานอีกด้วยว่า นายอรรถพล อุ่นใจเพื่อน ผู้เสียชีวิตมีอาชีพลิเกดาวร้าย ฉายา "มนต์รัก ดาวเรือง" ซึ่งพอมีชื่อเสียงในโลกออนไลน์พอสมควร

 

ลิเกดาวร้ายฉายา มนต์รัก ดาวเรือง

อย่างไรก็ตามในโลกออนไลน์ ทางเพจ คุณหนูรักแท้ Fanclub ได้โพสต์ข้อความว่า "ทางเพจคุณหนูรักแท้ Fanclub และเอฟซีคนของคุณหนู บ้าน_AFC ขอแสดงความเสียใจกับครอบครัวพี่อ๋ำ​ มนต์รัก​ ดาวเรือง​ที่จากไปอย่างไม่มีวันกลับด้วยนะคะ

 


***วันอาทิตย์ที่ 17/9/23 รายการพิเศษวันคล้ายวันเกิดน้องเมย์ ภิวัฒน์ ขอเลื่อนการจัดงานออกไปก่อนเนื่องจากอยู่ในช่วงไว้อาลัยให้พี่ชายพี่อ๋ำ มนต์รัก ดาวเรือง พี่ที่เคารพรักของศิลปินในทีมงานบ้านสีชมพู คุณหนูรักแท้ หากมีการเปลี่ยนแปลงทางเพจจะแจ้งให้ทราบอีกครั้ง"

 

ลิเกดาวร้ายฉายา มนต์รัก ดาวเรือง