"ผกก.เบิ้ม" เคยมีอาการป่วยก่อนก่อเหตุสลด เพื่อนๆ พยายามปลอบแต่ไม่เป็นผล

เผย พ.ต.อ.วชิรา ยาวไทยสงค์ หรือ "ผู้กำกับเบิ้ม" เคยมีอาการป่วยก่อนก่อเหตุสลด เพื่อนๆ พยายามปลอบแล้วแต่ไม่เป็นผล

"ผกก.เบิ้ม" เคยมีอาการป่วยก่อนก่อเหตุสลด เพื่อนๆ พยายามปลอบแต่ไม่เป็นผล : สะเทือนวงการสีกากีครั้งครั้ง หลังจากที่มีรายงานว่า พ.ต.อ.วชิรา ยาวไทยสงค์ หรือ ผกก.เบิ้ม ปลิดชีพตัวเองที่บ้านพัก ตามข้อมูลเปิดเผยว่า ผกก.เบิ้ม เป็นคนที่โทรศัพท์ตามสารวัตรแบงค์ให้ไปบ้านกำนันนกนครปฐม ก่อนถูกยิงเสียชีวิต และเป็น 1 ใน 25 ตร. ที่โดนคำสั่งเด้งเข้ากรุศปก.ตร.

 

สารวัตรแบงค์

ล่าสุด ผู้สื่อข่าวรายงานอีกว่า ก่อนเกิดผู้บังคับบัญชาของ พ.ต.อ.วชิรา เองก็มีความเป็นห่วงและเป็นกังวลว่าจะเกิดเหตุดังกล่าวขึ้น เนื่องจาก พ.ต.อ.วชิรา เคยป่วยเป็นโรคซึมเศร้าเข้ารักษาอาการที่ รพ.พระมกุฎฯ จนอาการดีขึ้น กระทั่งมาเกิดเหตุการณ์ พ.ต.ต.ศิวกร สายบัว สว.กก.2 บก.ทล. ผู้ใต้บังคับบัญชาถูกยิงเสียชีวิต 

 


จนทำให้เจ้าตัวถูกกระแสข่าวกดดันอย่างหนัก จึงกลับมามีอาการเครียดอีกครั้ง ซึ่งก่อนหน้าทาง ผู้บังคับบัญชาพร้อมด้วยกลุ่มนายตำรวจเพื่อนสนิทก็ได้พยายามพูดคุยให้กำลัง เพื่อลดความเครียดของเจ้าตัว แต่สุดท้ายก็ไม่เป็นผล 

 

พ.ต.อ.วชิรา ยาวไทยสงค์

พร้อมกันนี้ ข่าวไทยนิวส์ได้ข้อมูลมาอีกว่า ผกก.วชิรา หรือ ผกก.เบิ้ม เป็น 1 ใน ตร. ที่ช่วย ตร.ที่บาดเจ็บส่ง รพ.นครปฐม
 

อย่างไรก็ตามยังมีรายงานเพิ่มเติมว่า จากการตรวจสอบพบรายชื่อ "ผกก.เบิ้ม" อยู่ในกลุ่มควรให้ความเป็นธรรมเเละความเห็นใจ โดย “ผกก.เบิ้ม” หรือ “พ.ต.อ.วชิรา ยาวไทยสงค์” อยู่ในเหตุการณ์ยิงกันที่บ้านกำนันนกด้วย ที่สำคัญ “ผกก.เบิ้ม”  ยังเป็นผู้พา “พ.ต.ท.วศิน พันปี” รองผกก.2 บก.ทล. ที่โดนยิงบาดเจ็บ ไปส่งโรงพยาบาล

 

พ.ต.อ.วชิรา ยาวไทยสงค์