เปิด 3 อาชีพ ที่ไฟแนนซ์ชอบ อนุมัติง่ายมาก ไม่กี่ชั่วโมงก็ออกรถได้แล้ว

เปิด 3 อาชีพ ที่ไฟแนนซ์ชอบ อนุมัติง่ายมาก ไม่กี่ชั่วโมงก็ออกรถได้แล้ว หลายคนอาจไม่เคยรู้ งานนี้กระจ่างทันที!

เรียกได้ว่าในยุคปัจจุบันนั้น "รถยนต์" แทบจะกลายมาเป็นปัจจัยที่ 5 สำหรับการดำรงชีวิตของมนุษย์ไปแล้ว ซึ่งรถแต่ละยี่ห้อหรือแต่ละรุ่นก็มีสไตล์การใช้งานที่แตกต่างกันไป ขึ้นอยู่กับว่าใครถูกใจการใช้งานแบบไหน แต่สำหรับการออกรถนั้นไม่ได้ง่ายอย่างที่คิด เพราะบางอาชีพนั้นก็ยากที่จะกู้ไฟแนนซ์ซื้อรถได้ แต่บางอาชีพก็สามารถกู้ไฟแนนซ์ผ่านง่ายฉลุย วันนี้เราจะพาไปดู 3 อาชีพที่ไฟแนนซ์ชอบ สามารถจัดไฟแนนซ์ได้แบบง่ายๆ ไม่กี่ชั่วโมงก็ออกรถได้แล้ว

 

เปิด 3 อาชีพ ที่ไฟแนนซ์ชอบ อนุมัติง่ายมาก ไม่กี่ชั่วโมงก็ออกรถได้แล้ว

 

1. ข้าราชการและพนักงานรัฐวิสาหกิจ

ขึ้นชื่อว่าประกอบอาชีพรับราชการ ก็การันตีได้ว่ามีโอกาสได้รับอนุมัติสินเชื่อสูงมาก เนื่องจากเป็นอาชีพที่มีความมั่นคงสูง มีรายรับสม่ำเสมอเป็นประจำทุกเดือน (เว้นแต่มีประวัติค้างชำระกับเครดิตบูโร อันนี้คงต้องว่ากันอีกเรื่อง) เช่นเดียวกับพนักงานรัฐวิสาหกิจที่มีความมั่นคงสูงไม่แพ้กัน อาชีพเหล่านี้ถือเป็นอาชีพที่ไฟแนนซ์ชอบมาก และยอมอนุมัติสินเชื่อได้ภายในเวลาไม่กี่ชั่วโมงเท่านั้น

 

2. พนักงานบริษัทเอกชน

พนักงานบริษัทเอกชนก็เป็นอีกหนึ่งอาชีพที่ได้รับการอนุมัติสินเชื่อง่ายเช่นกัน เนื่องจากมีความมั่นคง มีรายรับเป็นประจำทุกเดือน บางคนอาจมีเงินพิเศษ เช่น โอที, โบนัส, ค่าคอมมิสชัน ฯลฯ ก็มีส่วนช่วยให้ได้รับวงเงินอนุมัติเพิ่มขึ้น โดยเฉพาะอย่างยิ่งหากทำงานในบริษัทมหาชน หรือบริษัทที่มีชื่อเสียงระดับประเทศ โอกาสได้รับการอนุมัติก็ยิ่งเพิ่มขึ้นไปอีก

 

3. เจ้าของกิจการ / ทำธุรกิจส่วนตัว

เมื่อมีลูกจ้างก็ต้องมีนายจ้าง โดยผู้ที่ประกอบอาชีพทำธุรกิจส่วนตัวก็เป็นอีกหนึ่งอาชีพที่ไฟแนนซ์ชอบเช่นกัน ยิ่งถ้ากิจการมีผลประกอบการที่ดี มีการจดทะเบียนจัดตั้งบริษัท มีสำนักงานหรือสถานประกอบการเป็นหลักแหล่ง เสียภาษีอย่างถูกต้องตามกฎหมาย และมีเอกสารแสดงรายได้ที่ชัดเจน แบบนี้โอกาสการได้รับอนุมัติจากไฟแนนซ์ก็สูงขึ้นตามไปด้วย

 

เปิด 3 อาชีพ ที่ไฟแนนซ์ชอบ อนุมัติง่ายมาก ไม่กี่ชั่วโมงก็ออกรถได้แล้ว

 

นอกจากนี้ หากแม้ว่าคุณไม่ได้ประกอบอาชีพเหล่านี้ ก็ไม่ได้แปลว่าจะไม่ได้รับการอนุมัติสินเชื่อรถยนต์เสมอไป เพียงแต่ต้องประกอบอาชีพสุจริต มีรายรับที่แน่นอน สามารถแสดงรายละเอียดการประกอบอาชีพได้ รวมถึงไม่มีประวัติค้างชำระกับเครดิตบูโร ก็มีโอกาสได้รับอนุมัติเช่นเดียวกัน

 

เปิด 3 อาชีพ ที่ไฟแนนซ์ชอบ อนุมัติง่ายมาก ไม่กี่ชั่วโมงก็ออกรถได้แล้ว