อายืนยัน "จ.ส.ต." ไม่รู้จัก "กำนันนกนครปฐม" ไม่สนิท ไม่เคยได้ยินชื่อ หลังกระแสข่าวบอก หลานเป็นชนวนเหตุยิง "สารวัตรแบงค์"

ญาติเผย "จ.ส.ต." ไม่ใช่ "หลานกำนันนก" ไม่ใช่ชนวนเหตุยิง "สารวัตรแบงค์" : หลังจากที่เจ้าหน้าที่ได้บุกค้นอาณาจักรของ "กำนันนก" หรือ นายประวีณ จันทร์คล้าย กำนันตำบลตาก้องวัย 35 ปี ซึ่งเจ้าหน้าที่ได้บุกตรวจค้นทั้งสิ้น 15 จุด แบ่งเป็น อำเภอเมือง 13 จุด สามพราน 1 จุด และกำแพงแสน 1จุดในวันที่ 13 กันยายน 2566 ที่ผ่านมา ก่อนจะมีจุดที่น่าสนใจหลักๆ 3 จุดได้แก่

ญาติเผย \"จ.ส.ต.\" ไม่ใช่ \"หลานกำนันนก\" ไม่ใช่ชนวนเหตุยิง \"สารวัตรแบงค์\"

1. บ้านพัก เลขที่ 22 ตำบลทัพหลวง อ.เมือง จ.นครปฐม ซึ่งเป็นบ้านของ นายศักรินทร์ หรือ กำนันเต้ง ทุ่งรี ที่มีข้อมูลว่า กำนันเต้งเป็นนอมินีให้กำนันนกเปิดบริษัทยื่นฮั้วประมูลงาน และเคยมีประวัติยิงคู่แข่งประมูลงานมาก่อน

 


2. บริษัท สิงห์ชัย เค.พี.เอส. จำกัด เลขที่ 264 หมู่1 ตำบลกำแพงแสน อ.กำแพงแสน จ.นครปฐม โดยจุดดังกล่าว เป็นลักษณะออฟฟิศบริษัทรับเหมาก่อสร้าง ซึ่งจากข้อมูลบริษัทนี้ประกอบธุรกิจประเภทการก่อสร้าง ให้บริการด้านการก่อสร้างอาคารที่ไม่ใช่ที่พักอาศัย  

 

3. บ้านพักหลังหนึ่งในพื้นที่ ต.ตลาดจินดา อ.สามพราน จ.นครปฐม ซึ่งเป็นบ้านพักของ จ.ส.ต.พิสิฐ ชิวปรีชา สังกัด บก.ทล. ที่ตามกระแสข่าวบุคคลนี้เป็นหลานของกํานันนก ที่ขอ "สารวัตรแบงค์" ย้ายตำแหน่งให้ แต่เกิดมีปากเสียงกันและเกิดเหตุยิง "สารวัตรแบงค์เสียชีวิต" ในคืนวันที่ 6 ก.ย. 2566

 

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง
- ค้นบ้าน "จ.ส.ต." ที่ "กำนันนก" อยากฝาก "สารวัตรแบงค์" เลื่อนขั้น
- ชาวบ้านแฉหน้าที่ "กำนันนก" หลังได้รับตำแหน่ง แถมได้เป็นกำนันโดยไร้คู่แข่ง

ญาติเผย \"จ.ส.ต.\" ไม่ใช่ \"หลานกำนันนก\" ไม่ใช่ชนวนเหตุยิง \"สารวัตรแบงค์\"

เกี่ยวกับเรื่องนี้มีรายงานว่า อาของ จ.ส.ต.พิสิฐ หรือ จ่าอาร์ต เปิดเผยว่าทางบ้านรวมถึง "จ่าอาร์ต" ไม่ได้รู้จักกับกำนันนกและหลานของตนไม่มีความเกี่ยวข้องหรือสนิทสนมกับกํานันนกและชาวบ้านแถวนี้ก็ไม่เคยได้ยินชื่อกำนันนกมาก่อน ยอมรับรู้สึกแปลกใจกับเรื่องที่เกิดขึ้น ซึ่งเชื่อว่าสาเหตุที่หลานเดินทางไปร่วมงานเลี้ยงที่บ้านกํานันนกนั้น ไปเพื่อติดตามผู้บังคับบัญชาและไม่ได้มีการร้องขอโยกย้ายตำแหน่งอย่างที่เป็นข่าวแต่อย่างใด

 


อย่างไรก็ตาม สำหรับการค้นอาณาจักรของกำนันนกยังดำเนินการต่อไปอย่างเข้มงวด ซึ่งล่าสุดมีรายงานว่า วันนี้ (14 ก.ย.66) ตำรวจสอบสวนกลาง (CIB) นำกำลังเข้าตรวจค้น 3 จุด ซึ่งเป็นบริษัทกฎหมายและบัญชีแห่งหนึ่ง ในพื้นที่อำเภอเมืองนครปฐม จ.นครปฐม หลังพบว่าเกี่ยวข้องกับการจัดทำบัญชีให้กับกำนันนก  เพื่อรวบรวมพยานหลักฐานเกี่ยวกับการฮั้วประมูลของกำนันนก  

 

ญาติเผย \"จ.ส.ต.\" ไม่ใช่ \"หลานกำนันนก\" ไม่ใช่ชนวนเหตุยิง \"สารวัตรแบงค์\"