ล่าสุดหลังมีการกู้ข้อมูลเซิร์ฟเวอร์กล้องวงจรปิดบ้านกำนันนกได้แล้ว ผกก.สน.พญาไท ได้เดินทางเข้าให้ปากคำอีกครั้งด้วยสีหน้าเครียด

ความคืบหน้าหลังกู้ภาพจากกล้องวงจรปิดบ้านกำนันนกได้ ล่าสุดวันที่ 15 กันยายน 2566 พันตำรวจเอกกฤษฎาพร จงอักษร ผู้กำกับการ สน.พญาไท เดินทางเข้าพบชุดคลี่คลายคดี ให้ปากคำอีกครั้งหลังมีการกู้เซิร์ฟเวอร์กล้องวงจรปิด โดยมีสีหน้าเคร่งเครียดขณะให้ปากคำ

 

สีหน้าบอกชัด ผกก.พญาไท สอบเครียดอีกหลังกู้เซิร์ฟเวอร์กล้องเห็นความจริง

สีหน้าบอกชัด ผกก.พญาไท สอบเครียดอีกหลังกู้เซิร์ฟเวอร์กล้องเห็นความจริง

 

สำหรับพันตำรวจเอกกฤษฎาพร จงอักษร ผู้กำกับการ สน.พญาไท เมื่อคืนนี้มีข่าวว่าในกล้องวงจรปิดเห็นชัดวินาทีเสียงปืนดังได้ออกไปจากบ้านกำนันนกพร้อมหญิงสาวรายหนึ่ง ไม่ได้อยู่ช่วยระงับเหตุหรือช่วยสารวัตรแบงค์ตามที่เคยให้การไว้ ทำให้ต้องสอบปากคำอีกครั้งหนึ่ง

 

สีหน้าบอกชัด ผกก.พญาไท สอบเครียดอีกหลังภาพวงจรปิดแฉความจริง

สีหน้าบอกชัด ผกก.พญาไท สอบเครียดอีกหลังภาพวงจรปิดแฉความจริง

 

ขณะเดียวกันวันนี้มีพยานอีกหนึ่งคนเดินทางมาที่ตำรวจภูธรภาค7 แสดงตัวกับพนักงานสอบสวน อ้างว่าตนเป็นลูกน้องกำนันนก หลังจากนั้นพนักงานสอบสวนได้คุมตัวออกไป คาดว่าพากลับไปเอาปืนที่บ้านพักและพาตัวกลับมาที่ตำรวจภูธรภาค 7 อีกรอบพร้อมปืนสั้น 1 กระบอก เจ้าหน้าที่จึงได้สอบปากคำเพิ่มเติมอีกครั้ง ส่วนอาวุธปืนตำรวจจะนำไปตรวจสอบทะเบียนและชื่อผู้ครอบครอง

นอกจากนี้ยังมีคนงานบ้านกำนันนก ซึ่งก่อนหน้านี้ได้ให้ปากคำไปแล้วที่ สภ.เมืองนครปฐม ตำรวจได้คุมตัวมาสอบปากคำเพิ่มเติมอีกครั้ง

ส่วนร้อยตำรวจโทมนัส จันทร์มีทรัพย์ รองสารวัตรจราจร สภ.นครชัยศรี คนขับรถกระบะสีดำลักษณะนำหน้ารถกำนันนกในคืนวันเกิดเหตุ เจ้าหน้าที่จะเชิญตัวมาสอบปากคำอีกครั้งภายในวันนี้