"บิ๊กโจ๊ก"ลั่นเรียกเฮียแต๋มมาสอบปากคำได้เลย ไม่ได้ทำสิ่งผิดกฎหมาย ยืนยันไม่เอาคืนแน่นอน แต่ใครผิดก็ดำเนินคดีอาญาและฟ้อง

    คืบหน้า"บิ๊กโจ๊ก"ล่าสุด หลังจากที่ตำรวจไซเบอร์ พร้อมกำลังคอมมานโด บุกค้นบ้าน พล.ต.อ.สุรเชษฐ์ หักพาล  ภายในซอยวิภาวดี 60  โดยในวันที่  26ก.ย.66 ที่ ศาลอาญา ถ.รัชดาภิเษก  "บิ๊กโจ๊ก" กล่าวเกี่ยวกับการขอหมายค้นว่า  การขอหมายค้นดังกล่าว เป็นการปกปิดข้อเท็จจริงต่อศาล เพราะรู้อยู่แล้วว่าเป็นบ้านของตน แต่ไม่ได้บอกศาลว่าเป็นบ้านของตน

 

  พร้อมยอมรับแม้บ้านจะเป็นชื่อญาติของตน แต่การขอหมายค้นจากศาล เพื่อไปจับกุมสารวัตรนนท์ ลูกน้องของตน ซึ่งรู้อยู่แล้วว่าสารวัตรนนท์อยู่บ้านตน  ก็ต้องรู้อยู่แล้วว่าบ้านหลังนั้นใครอาศัยอยู่

"บิ๊กโจ๊ก"ลั่น เรียก"เฮียแต๋ม"มาสอบปากคำได้เลย ตอบชัดจะลุยเอาคืนหรือไม่


    โดย บิ๊กโจ๊ก มายื่นคำร้องขอความเป็นธรรมต่อศาล เพื่อให้ศาลพิจารณามีคำสั่งไต่สวน เรื่องการละเมิดอำนาจศาลในการออกหมายค้น โดยวันพรุ่งนี้ (27 ก.ย. 66) ลูกน้องของตน จะมีการไปยื่นคำร้องต่อศาลอาญากรุงเทพฯ ใต้ เพื่อให้ศาลมีคำสั่งไต่สวนในทางละเมิดคำสั่งศาล หลอกศาลให้มีการออกหมายจับ และหมายค้นในบ้านของตน 

 

"บิ๊กโจ๊ก"ลั่น เรียก"เฮียแต๋ม"มาสอบปากคำได้เลย ตอบชัดจะลุยเอาคืนหรือไม่

   ส่วนเรื่องจะเดินทางไปศาลอาญาทุจริตฯ จะเป็นเรื่องของการให้การเท็จ และแจ้งความเท็จ วันนี้ ตนขอใช้สิทธิ์ทางกฎหมาย น้อมรับในการตรวจสอบ แต่การตรวจสอบต้องเป็นธรรม และถูกต้อง หากไม่เป็นธรรม และส่อพิรุธ หรือมีวาระซ่อนเร้น ขออนุญาตใช้สิทธิ์ เพื่อให้เกิดความเป็นธรรมต่อตนเอง เพราะหากตนเป็น รอง ผบ.ตร. ยังไม่ได้รับความเป็นธรรม แล้วประชาชนจะไปหาความเป็นธรรมได้จากที่ไหน

   เรื่องของบ้านทั้งหมด 5 หลัง ที่มีข่าวออกมาว่า เฮีย ต. นั้น เป็นชื่อ เฮียแต๋ม ซึ่งเป็นญาติของตน คนละนามสกุล ทำธุรกิจอยู่ที่ อุดรธานี โดยตนมาเช่าอยู่ มีสัญญาเช่า จ่ายค่าเช่าเดือนละ 5 หมื่นบาท แต่ตนพักอยู่แค่ 2 หลัง  บ้านหลังอื่นใช้เก็บของ ไม่ได้อยู่ ทั้งนี้ นำตัวเฮียแต๋มมาสอบปากคำได้เลย เพราะเฮียแต๋มไม่ได้ทำสิ่งผิดกฎหมาย 
 

"บิ๊กโจ๊ก"ลั่น เรียก"เฮียแต๋ม"มาสอบปากคำได้เลย ตอบชัดจะลุยเอาคืนหรือไม่


    หลังจากนี้ จะมีการเอาคืนหรือไม่ ตนไม่ได้เอาคืน แต่ใครผิดก็ดำเนินคดีอาญา และฟ้องไป วันนี้ยังไม่ได้เริ่มฟ้อง มาขอความเป็นธรรมกับศาลอย่างเดียว ทั้งนี้ ตนรู้หมดว่ามีคนสั่งการเรื่องนี้ ส่วนจะดำเนินคดีหรือไม่ ก็ต้องอยู่ที่พยานหลักฐาน