เอาแล้ว "เฮีย ต." หรือ "เสี่ยแต๋มอุดร"  เจ้าของบ้านเผยไม่ได้เป็นญาติบิ๊กโจ๊ก

จากกรณี พล.ต.อ.สุรเชษฐ์ หักพาล หรือ บิ๊กโจ๊ก เผยถึง เฮีย ต. หรือ "เสี่ยแต๋มอุดร"เจ้าของบ้านที่เช่าอยู่ว่าเป็นญาติกัน ล่าสุดนักข่าวหาตัวเจอโทรไปหา ซึ่ง เสี่ยแต๋มเผยว่าไม่ได้เป็นญาติและขอวางสายเนื่องจากไม่สะดวกคุย

หลังจากกรณีข้อสงสัยเรื่องบ้านของ พล.ต.อ.สุรเชษฐ์ หักพาล รองผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ ที่กำลังเป็นประเด็นว่าชื่อเจ้าของบ้านเป็นของเฮีย ต. และภรรยา โดยมีชื่อเป็นเจ้าของบ้าน 5 หลังที่ให้บิ๊กโจ๊ก และนายตำรวจผู้ติดตามไปอาศัยอยู่ ต่อมาบิ๊กโจ๊กเผยว่า เฮีย ต. คนนี้มีชื่อว่า เฮียแต๋ม เป็นญาติของตนที่จังหวัดอุดรธานี

 

เอาแล้ว เฮีย ต. หรือ เสี่ยแต๋มอุดร  เจ้าของบ้านเผยไม่ได้เป็นญาติบิ๊กโจ๊ก

เอาแล้ว เฮีย ต. หรือ เสี่ยแต๋มอุดร  เจ้าของบ้านเผยไม่ได้เป็นญาติบิ๊กโจ๊ก

 

โดยเมื่อช่วงเช้าที่ ศาลอาญา ถ.รัชดาภิเษก พล.ต.อ.สุรเชษฐ์ หักพาล รองผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติชี้แจงในส่วนบ้านทั้งหมด 5 หลัง เป็นชื่อ เฮียแต๋ม ซึ่งเป็นญาติของตน คนละนามสกุล ทำธุรกิจอยู่ที่ จ.อุดร โดยตนมาเช่าอยู่ มีสัญญาเช่า จ่ายค่าเช่าเดือนละ 5 หมื่น แต่ตนพักอยู่แค่ 2 หลัง โดยตนเสนอจะจ่ายมากกว่านี้ เขาไม่เอา บ้านหลังอื่นใช้เก็บของ ไม่ได้อยู่ ทั้งนี้ นำตัวเฮียแต๋มมาสอบปากคำได้เลย เพราะเฮียแต๋มไม่ได้ทำสิ่งผิดกฎหมาย 

ต่อมาทางชุดปฏิบัติการ PCT เตรียมออกหมายเรียก "เฮียแต๋มและภรรยา" มาให้ข้อมูลถึงการครอบครองบ้านทั้ง 5 หลังในเร็วๆ นี้ และหลังจากนี้ เจ้าหน้าที่ PCT จะตรวจสอบที่มาของเงิน ที่นำมาซื้อบ้านทั้ง 5 หลังนี้ ว่าเป็นเงินที่ได้มาอย่างถูกกฎหมายหรือไม่ และเหตุใดถึงต้องซื้อแล้วให้บุคคลอื่นมาพักอาศัย

เอาแล้ว เฮีย ต. หรือ เสี่ยแต๋มอุดร  เจ้าของบ้านเผยไม่ได้เป็นญาติบิ๊กโจ๊ก

 

กระทั่งล่าสุด นักข่าวได้โทรติดต่อไปหา "เสี่ยแต๋มอุดร" เจ้าของบ้านดังกล่าว ซึ่งได้รับคำตอบมาว่าตนไม่ได้เป็นญาติกับบิ๊กโจ๊ก แต่ยอมรับว่าบ้านในข่าวเป็นบ้านของตัวเองเเละให้บิ๊กโจ๊ก เช่าจริง ก่อนที่จะขอโทษว่าไม่สะดวก เพราะยังติดธุระอยู่ ก่อนวางสายไป