"นัชญ์ ทูนหัวของบ่าว" ไม่ทน เก็บหลักฐานฟ้องชาวเน็ต ถล่มด่าหากินกับแมว

นัชญ์ ประสพสิน หรือ นัชญ์ ทูนหัวของบ่าว เจ้าของเพจแมวชื่อดัง ไม่ทน เก็บหลักฐานฟ้องชาวเน็ตถล่มด่าหลังจัดงานศพให้น้องเสือดาว เผยเป็นรายเดิมที่ตามด่ามานานเป็น 10 ปี ไว้ชีวิตมานานแล้ว

หลังจากข่าวเศร้าของเหล่าทาสแมว เมื่อเพจดังทูนหัวของบ่าว แจ้งข่าวว่าน้องเสือดาว บ้านทูนหัวของบ่าวเสียชีวิตอย่างกะทันหันด้วยอาการหัวใจวายเฉียบพลัน ทางด้านเจ้าของอย่างคุณนัชญ์ ประสพสิน หรือ นัชญ์ ทูนหัวของบ่าว ได้จัดงานศพให้กับเสือดาว 3 วัน และได้มีการโพสต์รูปภาพที่นำเอาเสือโคร่ง พ่อของเสือดาวมาเจอกับลูกเป็นครั้งสุดท้าย แต่ไม่วายมีดราม่าโดนด่าว่าหากินกับแมว

 

นัชญ์ ทูนหัวของบ่าว ไม่ทน เก็บหลักฐานฟ้องชาวเน็ต ถล่มด่าหากินกับแมว
 

นัชญ์ ทูนหัวของบ่าว ไม่ทน เก็บหลักฐานฟ้องชาวเน็ต ถล่มด่าหากินกับแมว

 

ล่าสุดคุณนัชญ์ ประสพสิน ไม่ทน ชาวเน็ตรายนี้ตามด่าว่าตนหากินกับแมว เอาแมวมาสร้างภาพเพื่อหาเงินใช้ถ้อยคำที่รุนแรงและทำมานานกว่า 10 ปี แต่ตนได้ปล่อยผ่านมาตลอด ทว่าครั้งนี้ไม่ทนอีกต่อไปจึงรวบรวมหลักฐานต่างๆและมอบหมายให้ทนายเจมส์ เป็นทนายความฟ้องร้อง

คุณนัชญ์ โพสต์ข้อความว่า "รอบนี้จัดการตัวเองได้ไวมาก หัวเสียอยู่ไม่ถึงชั่วโมง พอรู้ว่าโกรธ ก็ส่งข้อมูลให้ทีมทนาย ส่งเรื่องให้ทีมไอที เอาไอพีแอดเดรส และสืบหาตัวตน ไม่ถึงครึ่งวันได้แล้ว แล้วมีโอกาสได้เข้าไปแลกเปลี่ยนข้อมูลกับเขาซึ่งบางส่วนก็ผิดความจริงไปมาก เลยไปอธิบาย ถ้าถามตัวเองว่าตอนนี้รู้สึกยังไง รู้สึกว่าตัวเองเก่งขึ้นทุก ๆ วัน ไม่จมจ่ออยู่กับมันจนซึมเศร้าเหมือนสมัยก่อน 

เขาใช้กฏหมู่เราใช้กฏหมาย แถมเรายังเจ๋งกว่าเขามาก ตรงที่เราไปอธิบายกับเขาตรง ๆ ชวนนัดเจอด้วยนะเออ ไม่พอใจอะไรมาคุยกัน ไม่ใช่มาด่ากัน คนที่ไม่เคยได้รับความรักความอบอุ่น คนที่ไม่เคยมีตัวตน แสงส่องไม่ถึง มักอยากมีสปอตไลท์ 

บางที…ก็สงสาร อยากถามว่า เรามากอดกันมั้ย เผื่อทุกข์ของคุณจะคลาย ทุกวันนี้มีความสุขกับอะไรในชีวิตไหม enjoy the lillte things อะไรบ้างในชีวิต แมวคนอื่นตาย วิธีง่าย ๆ ของคนที่จิตใจเต็มไปด้วยความรักความสุขคือ บอกเขาว่า “เสียใจด้วยนะะคะ i feel you” วิธีเริ่มต้นของการรักตัวเองง่ายๆ เลยนะ 

รักนะคะ 

อยากให้คุณหายมีโลกที่สว่างสดใสเหมือนที่เรามี"

 

นัชญ์ ทูนหัวของบ่าว ไม่ทน เก็บหลักฐานฟ้องชาวเน็ต ถล่มด่าหากินกับแมว

นัชญ์ ทูนหัวของบ่าว ไม่ทน เก็บหลักฐานฟ้องชาวเน็ต ถล่มด่าหากินกับแมว

 

บนเพจเองก็ได้โพสต์ข้อความไว้เช่นกัน "เดี๋ยวนี้พอใครบอกว่า เพจนี้หากินกับแมว เราภูมิใจเลยอะ หาเงินมารักษาให้เขาพ้นจากความเจ็บปวด ให้มีอาหารดีดีกิน มาดูที่ร้านเราสิ ไม่มีอาหารต่ำกว่าเกรดพรีเมียมเลย แมวทุกตัวต้องเข้าถึงการรักษาอย่างดีที่สุด หาหมอเฉพาะทางทุกด้าน เล่าไปคงยาว มีหลายเคสมาก ๆ ที่รอดตายเพราะเราไม่ยอมแพ้กับเขา 

 

นัชญ์ ทูนหัวของบ่าว ไม่ทน เก็บหลักฐานฟ้องชาวเน็ต ถล่มด่าหากินกับแมว

 

แมวเสกเงินให้เราไม่ได้หรอกค่ะ ถ้าเราไม่ขยันขายโน่นขายนี่ หาเงินมาช่วยเขา หกปีที่ผ่านมาแมวได้บ้านไปหกพันกว่าตัว บ้าบอ! พลังวิเศษอะไรนี่ ไม่มีพลังวิเศษอะไรเลยค่ะ พลังรักของทุกคนที่อยู่ตรงนี้ช่วยอุดหนุนสินค้าเรื่อยๆ ทำให้เรามีเงินไปช่วยแมว รักทุกคนนะคะ อย่าลืมรักตัวเองกันด้วย โลกนี้ใจร้ายกับเราแค่ไหน เราอย่าลืมใจดีกับตัวเองนะ"

 

ขอบคุณ Nutch Prasopsin และ Kingdom Of Tigers: ทูนหัวของบ่าว