ดราม่าชายตะโกนไล่ "หมอพรทิพย์" ชาวเน็ตแหกสืบประวัติ พบไม่ใช่เจ้าของร้าน

เอ๊ะยังไงกัน ดราม่าชายตะโกนไล่ "หมอพรทิพย์" ออกจากร้านอาหารที่ประเทศไอซ์แลนด์ ชาวเน็ตรุมสืบแหกประวัติ พบไม่ใช่เจ้าของร้าน

จากกรณีที่โลกออนไลน์ได้มีการแชร์คลิปที่ชายคนหนึ่ง อ้างว่าเจ้าของร้านอาหารแห่งหนึ่งในประเทศไอซ์แลนด์ ได้ไลฟ์สดขับไล่หมอพรทิพย์ พญ.คุณหญิงพรทิพย์ โรจนสุนันท์ สว.คนดัง ซึ่งอยู่ระหว่างการท่องเที่ยวต่างประเทศและเข้ามาในร้านอาหารพร้อมกับคณะ โดยมีการตะโกนใส่หมอพรทิพย์ ว่า "มึงออกจากร้านกูไปเลยนะ มึงออกจากร้านกู" ก่อนจะเบนกล้องไปหาหมอพรทิพย์พร้อมบอกว่า "ทุกคนเห็นไหม มันอยู่นี่จริง ๆ ด้วย"

 

ดราม่าชายตะโกนไล่ หมอพรทิพย์ ชาวเน็ตแหกสืบประวัติ พบไม่ใช่เจ้าของร้าน

ชายคนนี้ยังตะโกนไล่หมอพรทิพย์ไม่หยุด บอกว่า "ไป ๆ นี่มันร้านกู" และพยายามจะเรียกพนักงานมาเชิญตัวออกไป ระหว่างนั้นคนที่มากับหมอพรทิพย์ได้บอกให้ชายคนนี้ว่าพวกตนมาเที่ยว อยากให้แยกแยะ ซึ่งคนที่ถ่ายคลิปก็ตอบว่าตัวเองแยกแยะแล้ว เลยไม่ว่าคนอื่น ต่อว่าแค่หมอพรทิพย์คนเดียว เพราะรับไม่ได้กับสิ่งที่ทำกับประเทศไทย ในอดีตตัวเองเคยชื่นชอบมาก แต่ตอนนี้รับไม่ได้

 

ดราม่าชายตะโกนไล่ หมอพรทิพย์ ชาวเน็ตแหกสืบประวัติ พบไม่ใช่เจ้าของร้าน

อย่างไรก็ตามคลิปดังกล่าวได้ถูกวิพากษ์วิจารณ์เป็นจำนวนมาก โดยชาวเน็ตแบ่งออกเป็น 2 ฝั่ง ทั้งฝั่งที่เห็นด้วย และไม่เห็นด้วย ขณะเดียวกัน ชาวเน็ตหลายมีการขุดคุ้ยประวัติชายคนดังกล่าว เมื่อไปดูในเว็บไซต์ของทางร้าน  ทราบว่าแท้จริงไม่เป็นเจ้าของร้าน แต่มีตำแหน่งคือ "Executive Head Chef" หรือหัวหน้าพ่อครัวใหญ่ ซึ่งเป็นตำแหน่งที่ใหญ่ที่สุดในห้องครัว เป็นผู้ดูแลและรับผิดชอบทุกๆเรื่องในห้องครัว แต่เจ้าของร้านตัวจริง คือชาวต่างชาติ

 

ดราม่าชายตะโกนไล่ หมอพรทิพย์ ชาวเน็ตแหกสืบประวัติ พบไม่ใช่เจ้าของร้าน