จับแล้ว "แขกขาว" ก่อเหตุหนุ่ม 18 ในโรงพยาบาล เจ้าตัวปฏิเสธข้อกล่าวหา

เจ้าหน้าที่ตำรวจจับแล้ว "แขกขาว" ชาวกาตาร์ ก่อเหตุกระทำหนุ่มอายุ 18 ปีในโรงพยาบาลเอกชนชื่อดัง เจ้าตัวปฏิเสธข้อกล่าวหา

จากกรณี วันที่ 10 ต.ค. 2566 ที่ผ่านมา นาย เอ(นามสมมุตร) เยาวชนชายอายุ 18 ปี ร้องเพจดังให้ติดตามคดีเรื่อง ถูกชาวต่างชาติก่อเหตุล่วงละเมิดที่ห้องน้ำ โรงพยาบาลเอกชนชื่อดัง ตามที่นำเสนอไปแล้วนั้น 

 

จับแล้ว แขกขาว ก่อเหตุหนุ่ม 18 ในโรงพยาบาล เจ้าตัวปฏิเสธข้อกล่าวหา

จับแล้ว แขกขาว ก่อเหตุหนุ่ม 18 ในโรงพยาบาล เจ้าตัวปฏิเสธข้อกล่าวหา

 

คืบหน้าล่าสุดเมื่อวันที่ 11 ต.ค. 66 พ.ต.อ.นิมิตร นูโพนทอง ผกก.สน.ลุมพินี เปิดเผยว่าจากกรณีดังกล่าว  ตำรวจฝ่ายสืบสวน สน.ลุมพินี สามารถจับกุมตัว MR.SAOUD HUSSAIN M A ALYAFEI อายุ 23 ปี สัญชาติ กาตาร์ ผู้ต้องหาตามหมายจับของ ศาลอาญากรุงเทพใต้ ที่ 959/2566 ในข้อกล่าวหา "ข่มขืนกระทำชำเราผู้อื่นโดยขู่เข็ญด้วยประการใดๆ โดยใช้กำลังประทุษร้าย โดยผู้อื่นนั้นอยู่ในภาวะที่ไม่สามารถขัดขืนได้ "เมื่อเวลา18.00 น. ของวันที่ 10 ต.ค. ที่ผ่านมา โดยสามารถจับกุม หน้าทางเข้าห้องฉุกเฉินโรงพยาบาลเอกชน แขวงคลองเตยเหนือ เขตวัฒนา กทม. 

 

จับแล้ว แขกขาว ก่อเหตุหนุ่ม 18 ในโรงพยาบาล เจ้าตัวปฏิเสธข้อกล่าวหา

สำหรับพฤติการณ์ในคดีนี้ สืบเนื่องจาก ด้วยเมื่อวันที่ 6 ต.ค. 66 นายเอ (นามสมมุตร) อายุ 18 ปี ผู้เสียหาย มาที่ สน.ลุมพินี แจ้งว่า เมื่อวันที่ 6 ต.ค. 66 เวลาประมาณ 00.30 น. ขณะที่ผู้เสียหายปฏิบัติหน้าที่เป็นพนักงานร้านอาหารฟาสฟู๊ด สาขาภายในโรงพยาบาลดังกล่าวและกำลังจะปิดร้าน ผู้ต้องหาได้เดินเข้ามาถามผู้เสียหายว่า "ร้านปิดหรือยัง ห้องน้ำอยู่ที่ไหน" ผู้เสียหายจึงได้เดินบอกทางให้กับผู้ต้องหาให้ไปที่ห้องน้ำซึ่งติดกับร้าน เมื่อไปถึงห้องน้ำ ผู้ต้องหาได้ฉุดดึงผู้เสียหาย เข้าไปภายในห้องน้ำ ปิดประตูห้องน้ำไว้ และลวนลามผู้เสียหาย ผู้เสียหายได้รับความเสียหาย จึงมาแจ้งความร้องทุกข์ต่อพนักงานสอบสวนเพื่อดำเนินการตามกฎหมายต่อไป  

 

จับแล้ว แขกขาว ก่อเหตุหนุ่ม 18 ในโรงพยาบาล เจ้าตัวปฏิเสธข้อกล่าวหา

 

 ต่อมาฝ่ายสืบสวน สน.ลุมพินี ได้ลงพื้นที่ ตรวจสอบภาพกล้องวงจรปิดโดยรอบที่เกิดเหตุ รวบรวมพยานหลักฐาน และส่งให้พนักงานสอบสวน สน.ลุมพินี เพื่อขอหมายจับต่อศาล ตามหมายจับของศาลอาญากรุงเทพใต้ ที่ 959/2566 ลงวันที่ 10 ตุลาคม 2566 โดยต้องหาว่า "ข่มขืนกระทำชำเราผู้อื่นโดยขู่เข็ญด้วยประการใดๆ โดยใช้กำลังประทุษร้าย โดยผู้อื่นนั้นอยู่ในภาวะที่ไม่สามารถขัดขืนได้" 

 ต่อมาเวลาประมาณ 18.00 น. ของวันที่10 ต.ค.ได้รับแจ้งจากผู้เสียหาย ทราบว่า ผู้ต้องหาซึ่งทราบชื่อในเวลาต่อมาคือ MR.SAOUD HUSSAIN M A ALYAFEI ผู้ต้องหาตามหมายจับ ได้มาปรากฎตัวอยู่ที่โรงพยาบาลดังกล่าว ตำรวจจึงเข้าจับกุม และนำตัวผู้ต้องหาส่งพนักงานสอบสวน เพื่อดำเนินการตามขั้นตอนต่อไป แต่อย่างไรก็ตาม ผู้ต้องหาปฏิเสธข้อกล่าวหา