"ศรีสุวรรณ" จ่อร้องปลัดยุติธรรม จี้ สอบโทนี่การละคร

ศรีสุวรรณ จรรยา จ่อร้องปลัดยุติธรรม หลังมีภาพ เคลื่อนย้าย นายทักษิณ ชินวัตร จี้ตั้ง กก.สอบโทนี่การละครจริงหรือไม่

จากกรณีปรากฏภาพถ่ายในโซเชียลมีเดีย พบเป็นภาพการเคลื่อนย้าย นายทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี ซึ่งปัจจุบันเป็นผู้ต้องขังเด็ดขาดชั้นดี อยู่ในการควบคุมของกรมราชทัณฑ์ โดย อธิบดีราชทัณฑ์ รับ แพทย์ส่ง ทักษิณ เข้า CT SCAN- MRI 

(อ่านข่าว อธิบดีราชทัณฑ์ รับ แพทย์ส่ง ทักษิณ เข้า CT SCAN หลังมีภาพเคลื่อนย้ายว่อน)

"ศรีสุวรรณ" จ่อร้องปลัดยุติธรรม จี้ สอบโทนี่การละคร

ล่าสุดนาย ศรีสุวรรณ จรรยา ได้ออกมาโพสต์ข้อความระบุว่า 

ซีทีแสกน ฉบับ "โทนี่การ

ละคร" แสดงได้เก่งจริงๆ

ให้ตุ๊กตาทองไปเลยทั้ง

นักแสดงและคนกำกับ

"ศรีสุวรรณ" จ่อร้องปลัดยุติธรรม จี้ สอบโทนี่การละคร

นายศรีสุวรรณ จรรยา ผู้นำองค์กรรักชาติ รักแผ่นดิน เปิดเผยว่า ตามที่โชเชียลและสื่อมวลชนได้เผยแพร่แขร์ภาพการเคลื่อนย้าย นช.โทนี่ ที่ถูกอ้างว่าเป็นผู้ป่วย จากชั้น14 ผ่านทางเดินเท้าเพียง 1 ภาพ และต่อมามีนายกฯและผู้บริหารกระทรวงยุติธรรมออกมาดาหน้ากันให้การรับรอง ยืนยันภาพดังกล่าวกันทันทีโดยไม่ต้องพิสูจน์ใดๆให้ขัดเจนเสียก่อน อันชี้ให้เห็นการแบ่งงานกันทำอย่างเป็นกระบวนการนั้น

กรณีดังกล่าว หลายคนฟันธงว่าน่าจะเป็นเรื่องที่อาจจะเกิดจากกฎกระทรวง เรื่องการส่งตัวผู้ต้องขังออกไปรักษาตัวนอกเรือนจำ พศ.2563 ข้อ7(2)เมื่อนักโทษคนดังกล่าวพักรักษาตัวนอกเรือนจำเป็นเวลาใกล้ครบ 60 วัน ตามกฎหมายกำหนดให้ผู้บัญชาการเรือนจำมีหนังสือขอความเห็นจากอธิบดีกรมราชทัณฑ์พร้อมกับความเห็นของแพทย์ผู้รักษา พร้อมหลักฐานอื่นที่เกี่ยวข้องและรายงานให้ปลัดกระทรวงยุติธรรมทราบต่อไปนั่นเอง

 

ดังนั้น สังคมไทยจะเห็นเล่ห์เหลี่ยมที่ร่วมมือกันอย่างเป็นกระบวนการโดยเมื่อนักโทษนอนป่วยใน รพ.ตำรวจ ใกล้ครบ 30 วันแรก ก็มีการปล่อยข่าวว่าเข้ารับการผ่าตัด โดยไม่มีใครทราบว่าผ่าตัดจริงหรือไม่ หรือแค่ผ่าตัดเล็บเล่น และเมื่อจะใกล้ครบรอบ 60 วัน จึงต้องมีการปล่อยภาพการนำผู้ป่วยนอนใส่รถลากไปทำทีซีแสกน (ยังไม่มีพระนำ)โดยมีข้อพิรุธให้ถูกจับผิดมากมาย

กรณีเยี่ยงนี้ ปลัด กท.ยุติธรรมไม่ควรทำหน้าที่เพียงแค่ตรายาง แต่ควรต้องใช้อำนาจตามกฎหมายในการทำความจริงให้ปรากฎได้ ด้วยการตั้งคณะกรรมการพิเศษขึ้นมาตรวจสอบว่าการปล่อยภาพดังกล่าวออกมาจนมีข้อพิรุธมากมายนั้นเป็นการเล่นละครจัดฉากกัน เพื่อหวังการตบตาสังคมหรือเพื่อเอื้อประโยชน์กันในการชงเรื่องมายังท่านปลัดฯ เพื่อขอนอนรักษาตัวใน รพ.ตำรวจต่อไปโดยไม่ต้องกลับเข้าคุกอีกหรือไม่ เพื่อกระชากหน้ากากเอาผู้ที่เกี่ยวข้องทั้งหมดมาลงโทษหากสมรุ้ร่วมคิดกันจริง และเรียกตัวนักโทษคนดังกล่าวมาขังคุกจริงๆในเรือนจำต่อไป เพราะความจริงมีเพียงหนึ่งเดียว

โดยองค์ดารรักชาติ รักแผ่นดินจะเดินทางไปยื่นคำร้องให้ตรวจสอบในวันอังคารที่ 17 ต.ค.66 เวลา 10.00 น.ที่กระทรวงยุติธรรม ถ.แจ้งวัฒนะ หลักสี่ กทม.นายศรีสุวรรณกล่าว

 

"ศรีสุวรรณ" จ่อร้องปลัดยุติธรรม จี้ สอบโทนี่การละคร