ลูกค้าโมโห ธนาคารไม่รับแบงก์ 100 ขาดมุม เจอคอมเมนต์เดียว ขำค้างทั้งโซเชียล

ลูกค้าโมโห ธนาคารไม่รับแบงก์ 100 บาท ขาดมุมเพียงนิดเดียว ก่อนเจอคอมเมนต์เดียว ชาวเน็ตขำค้างกันทั้งโซเชียล!

เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งเรื่องราวสุดพีค เมื่อสมาชิกเว็บไซต์พันทิปรายหนึ่งได้ออกมาตั้งกระทู้ หลังธนาคารดังแห่งหนึ่งไม่รับธนบัตร 100 บาท ที่ขาดตรงมุมเพียงนิดเดียว ก่อนมีชาวเน็ตรายหนึ่งเข้ามาคอมเมนต์ งานนี้ขำค้างทั้งโซเชียล

 

โดยผู้โพสต์ได้ตั้งหัวข้อกระทู้ว่า "ตอนนี้ธนาคาร...ปฏิเสธรับแบงก์ 100 แบบนี้แล้วเหรอคะ" พร้อมลงภาพธนบัตร 100 บาทดังกล่าว ซึ่งมีรอยขาดเล็กน้อยตรงมุมขวาล่าง พร้อมกับระบุอีกว่า "ปกติแบงก์ ถ้าไม่ขาดเกิน 25 หรือ 50% เท่าที่จำได้ ธนาคารก็รับได้ไม่ใช่เหรอ วันนี้ เอาเงินไปเข้าธนาคาร มีใบหนึ่ง ธนาคารบอกขอเปลี่ยนใบใหม่"

 

ลูกค้าโมโห ธนาคารไม่รับแบงก์ 100 ขาดมุม เจอคอมเมนต์เดียว ขำค้างทั้งโซเชียล

 

 

ลูกค้าโมโห ธนาคารไม่รับแบงก์ 100 ขาดมุม เจอคอมเมนต์เดียว ขำค้างทั้งโซเชียล

 

ทั้งนี้ หลังจากโพสต์ดังกล่าวถูกแชร์ออกไป ได้มีชาวเน็ตรายหนึ่งเข้ามาคอมเมนตที่ทำเอาชาวเน็ตขำกระจายทั้งโซเชียล "มันไม่เต็มร้อย" นอกจากนี้ ได้มีตัวแทนจากธนาคารดังกล่าว เข้ามาตอบว่า "ขอรับเรื่องประสานงานตรวจสอบข้อมูลเพิ่มเติมให้ก่อน โดยขออนุญาตแจ้งผลให้ทราบภายใน 3 วันทำการ"

 

ลูกค้าโมโห ธนาคารไม่รับแบงก์ 100 ขาดมุม เจอคอมเมนต์เดียว ขำค้างทั้งโซเชียล

 

ลูกค้าโมโห ธนาคารไม่รับแบงก์ 100 ขาดมุม เจอคอมเมนต์เดียว ขำค้างทั้งโซเชียล

 

อย่างไรก็ตาม ได้มีชาวเน็ตเข้ามาคอมเมนต์อีกเป็นจำนวนมาก แต่ยังไม่มีคำตอบที่ชัดเจนว่าสรุปแล้วธนาคารนี้ไม่รับธนบัตรที่ชำรุดเล็กน้อยทุกเคสหรือไม่ ซึ่งก็มีชาวเน็ตหลายคนเข้ามาให้คำแนะนำต่างๆ 

 

ลูกค้าโมโห ธนาคารไม่รับแบงก์ 100 ขาดมุม เจอคอมเมนต์เดียว ขำค้างทั้งโซเชียล

 

ลูกค้าโมโห ธนาคารไม่รับแบงก์ 100 ขาดมุม เจอคอมเมนต์เดียว ขำค้างทั้งโซเชียล

 

ลูกค้าโมโห ธนาคารไม่รับแบงก์ 100 ขาดมุม เจอคอมเมนต์เดียว ขำค้างทั้งโซเชียล