อวสาน "กระสือลพบุรี" ล่าสุด โป๊ะแตกแล้ว เจอหลักฐานเต็ม ๆ

จากข่าวคราวสุดสยอง กระสือ ระบาดที่ลพบุรี ล่าสุด เจอหลักฐานเด็ดแล้ว งานนี้ความจริงกระจ่าง มีเอกสารออกชัดเจน

จากกรณีข่าวดัง "กระสือ" ที่จังหวัดลพบุรี โดยคุณลุงวิเชียร ดวงเกศ  เจ้าของเล้าหมู เป็ด ห่าน และไก่ ได้เล่าให้ฟังว่า เจอแล้ว ถึง 2 ครั้ง กระสือแก่ผมขาว สลับดำ แยกเขี้ยวใส่ ก่อนตนจะใช้เสียมไล่ตี ลอยหนีไปในความมืด ตอนนี้ได้ล้อมคอกหมู ล้อมเล้าเป็ดไก่ เปิดไฟฟ้าส่องสว่าง เอาลูกหลานมานอนเป็นเพื่อน เฝ้าระวังตลอดหลายคืน

อวสาน "กระสือลพบุรี" ล่าสุด โป๊ะแตกแล้ว เจอหลักฐานเต็ม ๆ

ล่าสุดผู้ใช้เฟซบุ๊ก "Sathaporn Auyha" ได้ออกมาโพสต์ภาพเอกสารลงในกลุ่ม "แจ้งเหตุลพบุรี" ระบุ นายพิษณุ ประภาธานานันท์ นายอำเภอเมืองลพบุรี แจ้งต่อผู้ว่าราชการจังหวัดลพบุรี โดยมีข้อความว่า

ด้วยวันที่ 17 ตุลาคม 2566 ปรากฏภาพข่าวจากสื่อสังคมออนไลน์เกี่ยวกับการพบเจอกระสือในพื้นที่ ต.โพธิ์ตรุ อ.เมืองสพบุรี จ.ลพบุรี สร้างความหวาดกลัวและตื่นตะหนก ให้กับประชาชนในพื้นที่หลายตำบลของ อ.เมืองสพบุรี และต.บ้านเบิก อ.ทำวุ้ง จ.ลพบุรี

ในการนี้นายอำเภอเมืองลพบุรีมอบหมายให้ปลัดอำเภอฝ้ายความมั่นคงร่วมกับนายกองค์การบริหารส่วนตำบลโพธิ์ตรุ และกำนัน ผู้ใหญ่บ้าน ตำบลโพธิ์ตรุ ตรวจสอบข้อเท็จริงตามที่ปรากฏข่าวดังกล่าวสรุปประเด็นสำคัญได้คังนี้

 

กรณีของผู้ให้ข่าวชื่อนายวิเชียร ดวงเกศ อาศัยอยู่หมู่ 11 ตำบลบ้านเบิก อำเภอท่าวุ้ง จังหวัดลพบุรี แจ้งว่าพบกระสือที่บ้านช่วงกลางดึกประมาณกลางเดือนกันยายน 2566 ตนกับกระสือระยะห่างประมาณ 5 เมตรเห็นเฉพาะใบหน้า อ้างว่าเป็นหญิงแก่ผมขาสลับดำ จ้องหน้าแยกเขี้ยวใส่นายวิเชียรฯ และนายวิเชียรฯ ใช้จอบเสียมไล่ตีกระสือออกมาทางถนน นายวิเชียรฯ ได้นำเรื่องที่ประสบเหตุดังกล่าวไปเล่าให้กับชาวบ้านในระแวกใกล้เคียงทราบและได้มีการพูดคุยต่อๆ กันไป

แต่จากการสืบข้อเท็จจริงผู้ใหญ่บ้านหมู่ ๗ ตำบลโทธิ์ตรุ ซึ่งมีบ้านอยู่ติดกับบ้านนายวิเชียรฯ แจ้งว่าช่วงเช้าหลังเกิดเหตุวันที่นายวิเชียรฯ พบกระสือ ตนได้วิ่งออกกำลังกาย ได้พบหน้ากากบริเวณหน้าบ้านของนายวิเชียรฯ มีลักษณะตรงตามที่นายวิเชียรฯ ให้ข่าว จึงเชื่อได้ว่าน่จะเป็นคนสวมหน้ากากเพื่อมาขโมยไก่ชนของนายวิเชียรฯ หรือทรัพย์สินมีค่าอื่น

ทั้งนี้นายอำเภอเมืองลพบุรีได้ขอความร่วมมือองค์การบริหารส่วนตำบลโพธิ์ตรุ กำนันผู้ใหญ่บ้านตำบลโพธิ์ตรุช่วยประชาสัมพันธ์เสียงตามสายและขับรถ แจ้งเตือนประชาชนอย่าตื่นตะหนกกับข่าวที่ปรากฎ พร้อมทั้งฝ้าระวังทรัพย์สินของมีค่า เครื่องมือการเกษตรหากมีความคืบหน้าประการใดจะแจ้งให้จังหวัดทราบในโอกาสต่อไป

อวสาน "กระสือลพบุรี" ล่าสุด โป๊ะแตกแล้ว เจอหลักฐานเต็ม ๆ

อวสาน "กระสือลพบุรี" ล่าสุด โป๊ะแตกแล้ว เจอหลักฐานเต็ม ๆ