แฉ โมเดลลิ่งเก๊หลอกเป็นทีมไทบ้านเดอะซีรีส์ ลวงเหยื่อสาวทำอนาจาร

นักศึกษาหญิงหอบหลักฐานร้องเรียน โมเดลลิ่งเก๊ หลอกเป็นทีมไทบ้านเดอะซีรีส์ ลวงเหยื่อสาวทำอนาจาร โชคดีที่ไหวตัวทัน

เมื่อเวลา 12.40 น.วันที่ 23 ต.ค.ที่ศูนย์ประสานงานเพจสายไหมต้องรอด ซอยสายไหม38  เขตสายไหม กทม. น.ส.เอ (นามสมมติ) อายุ 19 ปี นศ.เภสัชศาสตร์ ชั้นปีที่ 2 มหาวิทยาลัยแห่งหนึ่งใน จ.ปทุมธานี เข้าร้องเรียน นายเอกภพ เหลืองประเสริฐ ผู้ก่อตั้งเพจสายไหมต้องรอด เพื่อขอความเป็นธรรม หลังถูกผู้อ้างตัวเป็นโมเดลลิ่ง ทีมงานภาพยนตร์เรื่องไทบ้านเดอะซีรีส์ กระทำอนาจาร

 

แฉ โมเดลลิ่งเก๊หลอกเป็นทีมไทบ้านเดอะซีรีส์ ลวงเหยื่อสาวทำอนาจาร

แฉ โมเดลลิ่งเก๊หลอกเป็นทีมไทบ้านเดอะซีรีส์ ลวงเหยื่อสาวทำอนาจาร

 

นายเอกภพ กล่าวว่ารับเรื่องร้องเรียนจาก น.ส.เอ เป็นตัวแทนกลุ่มผู้เสียหาย ว่ามีบุคคลอ้างตัวเป็นโมเดลลิ่งคัดเลือกนักแสดงจากบริษัทดัง เป็นทีมงานภาพยนตร์ไทบ้านเดอะซีรีส์ ชักชวนผู้เสียหาย และเยาวชนหลายรายไปกระทำอนาจาร โดยอ้างว่าหากทำแล้วจะพาเข้าวงการบันเทิง มีข้อความแชทเป็นหลักฐานที่ส่อว่าจะเข้าข่ายการกระทำอนาจาร พร้อมสอบถามไปยังทีมงานไทบ้านเดอะซีรีส์แล้ว ยืนยันว่าบุคคลดังกล่าวได้แอบอ้างชื่อไป ทั้งนี้ฝากเตือนประชาชนด้วยว่า เคยมีบุคคลอ้างตัวเป็นสาวประเภทสอง อ้างเป็นโมเดลลิ่งคัดนัดแสดง ก่อนลวงไปกระทำอนาจารเช่นเดียวกัน แต่พอถูกตำรวจจับกุมกลับพบว่าเป็นชายแท้ทั้งแท่ง จึงตั้งข้อสังเกตว่าบุคคลรายนี้เป็นคนเดียวกันหรือไม่

ด้านน.ส.เอ กล่าวว่า ตนสนใจต้องการเข้าวงการเป็นนักแสดง ปัจจุบันยังเป็นนักเรียนนักแสดงของแกรมมี่ โดยเมื่อวันที่ 19 ต.ค. ที่ผ่านมา ตนเข้าไปหางานในกลุ่มเฟซบุ๊กหางานนักแสดง"นักแสดง extra นางแบบ นายแบบ แชร์งาน โฆษณา หนัง ละคร mv เดินแบบ" ก่อนจะมีชายคนหนึ่งติดต่อเข้ามา อ้างตัวเป็นผู้มีความหลากหลายทางเพศและเป็นโมเดลลิ่งคัดเลือกนักแสดง ทีมงานภาพยนตร์ไทบ้าน ใช้ชื่อเฟซบุ๊ก"ประมวล กิจการดี" ก่อนจะดึงตนเข้ากลุ่มไลน์ "งาน 1 no เอ็น " และให้ส่งข้อมูลส่วนตัวเข้าไป 

แต่เนื่องจากตนติดสอบเลยไม่ได้ตอบไลน์ทันที ก่อนจะถูกบุคคลในกลุ่มรุมด่าทอต่อว่า ขณะที่พ่อตนก็ไม่ไว้ใจจึงขอให้พาไปด้วยหากไปทำงานนี้ 

 

แฉ โมเดลลิ่งเก๊หลอกเป็นทีมไทบ้านเดอะซีรีส์ ลวงเหยื่อสาวทำอนาจาร

 

แต่พอตนแจ้งไปในกลุ่มว่าจะพาพ่อไปด้วยก็ถูกดุด่าต่อว่าโตแล้วยังจะพ่อมาด้วยอีก ก่อนถูกลบออกจากกลุ่มและนำชื่อตนไปประจานในกลุ่มเฟซบุ๊ก จึงไปแจ้งความลงบันทึกประจำวันที่ สน.สุทธิสาร เมื่อวันที่ 20 ต.ค. ที่ผ่านมา เนื่องจากถูกนำข้อมูลส่วนตัวไปเผยแพร่

น.ส.เอ กล่าวอีกว่า พอตนนำเรื่องไปโพสต์เตือนในเฟซบุ๊ก ก็มีคนทักแชทเข้ามาว่าเคยเจอเหตุการณ์ลักษณะนี้ มีเยาวชนอายุ 11 ปีถูกกระทำอนาจารแต่ไม่กล้าแจ้งตำรวจ เพราะกลัวแม่ต่อว่า บางรายบอกว่าถูกชายคนนี้ให้ใช้มือแหย่ที่ลับ บางรายถูกนัดให้มาหาเขาที่กทม. 

ล่าสุดมีเยาวชนอายุ 17 ปี แจ้งว่ามีตัวเองและเยาวชนอีก 4 คน กำลังจะนัดพบกับชายคนนี้ที่ห้างสรรพสินค้าแห่งหนึ่งด้วยไม่ทราบห้างไหน  ซึ่งตนหวั่นว่าชายคนนี้จะกระทำการเข้าข่ายค้ามนุษย์หรือไม่ เพราะเขาเคยข่มขู่ว่าทำธุรกิจสีเทาสีดำอีกด้วย
 

แฉ โมเดลลิ่งเก๊หลอกเป็นทีมไทบ้านเดอะซีรีส์ ลวงเหยื่อสาวทำอนาจาร