เปิดทรัพย์สิน เสี่ยแป้ง นาโหนด นักโทษคดีร้ายแรง รวยกว่า 150 ล้านก่อนถูกอายัด

เปิดทรัพย์สิน "เสี่ยแป้ง นาโหนด" นักโทษคดีร้ายแรง แกล้งป่วย ตบตาเจ้าหน้าที่หลบหนีที่ โรงพยาบาล พบร่ำรวยกว่า 150 ล้านก่อนถูกอายัด

เปิดทรัพย์สิน เสี่ยแป้ง นาโหนด นักโทษคดีร้ายแรง รวยกว่า 150 ล้านก่อนถูกอายัด : ยังติดตามตัวกันอย่างต่อเนื่อง หลังจากที่ นายเชาวลิต ทองด้วง อายุ 37 ปี หรือฉายา เสี่ยแป้ง นาโหนด นักโทษคดีร้ายแรง อ้างป่วยกับเจ้าหน้าที่ ก่อนอาศัยจังหวะหลบหนี และยังตามล่าหาตัวอย่างต่อเนื่อง ซึ่ง กรมราชทัณฑ์ ยังตั้งเงินรางวัลสูงถึง 1 แสนบาทในการตามจับเสี่ยแป้ง 

 

เปิดทรัพย์สิน เสี่ยแป้ง นาโหนด นักโทษคดีร้ายแรง รวยกว่า 150 ล้านก่อนถูกอายัด

 

ก่อนหน้านี้ นายเฉลิมพงษ์ หรือ ช่างปุ๊ หนึ่งในผู้ต้องสงสัย ที่เจ้าหน้าที่เปิดเผยข้อมูลเมื่อคืนที่ผ่านมาว่าเป็นคนพาหนี ได้เปิดเผยว่าไม่ได้มีส่วนเกี่ยวข้องกับการหลบหนีของเสี่ยแป้งแต่อย่างใจ ซึ่งตนตกใจหลังจากเห็นข่าวว่ามีตนเข้าไปเกี่ยวข้องว่าเป็นคนเดินคู่ออกจากตึก จริงๆ แล้วไม่ใช่ตนเอง 

 

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง : จ่อออกหมายจับลูกสมุนเสี่ยแป้ง นาโหนด ล่าสุด หนึ่งในลูกน้องออกมาปฏิเสธแล้ว

 

เกี่ยวกับเรื่องนี้มีรายงานว่า พล.ต.ต.สมชาย ซื่อต่อตระกูล ผบก.ภ.จว.นครศรีธรรมราช พ.ต.อ.นัษฐวุฒิ ทองทิพย์ รอง ผบก.ภ.จว.นครศรีธรรมราช นำตัว น.ส.ไหม หญิงที่รับจ้างเฝ้าไข้ เสี่ยแป้ง นาโหนด มาสอบสวน ซึ่งเธอให้การเป็นประโยชน์ต่อคดีอย่างมาก ให้การซัดทอดมีผู้เกี่ยวข้องอีก 3 ราย คือ นายปอย , นายบิ๊ก , นางหมวย แบ่งหน้าที่กันก่อเหตุ

 

เมื่อตรวจข้อมูลจะพบว่า เสี่ยแป้ง ถูกศาลจังหวัดพัทลุง สั่งจำคุก 20 ปี 6 เดือน โดยคดี เสี่ยแป้งร่วมกับพวก เข้าปล้นผู้ต้องหาจากเจ้าหน้าที่ตำรวจสืบสวน กองบังคับการสืบสวนตำรวจภูธรภาค 8 ขณะจับกุมคดียาเสพติด นอกจากนี้นั้นยังมีคดีอยู่ในระหว่างการพิจารณาอีกหลายคดี เช่น คดีสมคบค้ายาเสพติด คดีฟอกเงิน
 

เปิดทรัพย์สิน เสี่ยแป้ง นาโหนด นักโทษคดีร้ายแรง รวยกว่า 150 ล้านก่อนถูกอายัด

คดีร่วมกันฆ่า เช่น คดีการลอบฆ่านายอนันต์ คลังจันทร์ อดีตนายก อบจ.นครศรีธรรมราช ทั้งนี้ ยังพบว่า เจ้าหน้าที่ ปปง.ได้อายัดทรัพย์สินของ เสี่ยแป้ง ที่ จ.สงขลา ที่นำเอาไปฝากไว้กับคนใกล้ชิด มูลค่าสูงถึง 150 ล้านบาท

 


พร้อมกันนี้ ยังมีรายงานข่าวแจ้งว่า  ตั้งแต่ช่วงเช้าที่ผ่านมา กำลังเจ้าหน้าที่กองปราบเดินทางมาถึงและเข้าร่วมวางแผนประชุมกับชุดทำงาน จากนั้นบางส่วนได้ลงตรวจพื้นที่บ้าน 3 หลัง ซึ่งเป็นกลุ่มเป้าหมาย คาดว่าอาจจะเป็นกลุ่มผู้ช่วยหลบหนี

 


อย่างไรก็ตาม ขณะนี้เจ้าหน้าที่ตำรวจกำลังรุกคืบเข้าสกัดพื้นที่ให้แคบเข้ามา และกล้องวงจรปิดที่พบล่าสุด รถคันที่พา เสี่ยแป้ง หนีวิ่งผ่านหัวถนน คาดว่าเป้าหมายลงทิศใต้อย่างแน่นอน ขณะที่มีรายงานข่าวว่า ตลอดระยะเวลาที่ เสี่ยแป้งวางแผนหนี ได้มีการหยิบเอาเงินที่ถูกอายัดไว้กว่า 100 ล้านออกมาล่อกับทีมงานวางแผนอีกด้วย
 

เปิดทรัพย์สิน เสี่ยแป้ง นาโหนด นักโทษคดีร้ายแรง รวยกว่า 150 ล้านก่อนถูกอายัด